Đã 3:30 sáng rồi mà nàng vẫn ko ngừng miệt mài soạn đồ, mặc cho hắn lo lắng thế nào, cứ như tròng mắt nàng, hắn chỉ là kẻ thay thế vậy.
- 3:30 sáng rồi đấy, em mau đi ngủ đi, còn lại để ta lo cho!
- Kệ ngươi, liên quan chắc?
- Ừm, vậy thôi! Ta ko làm phiền em nữa!
Hắn quay người, từ từ bước ra cửa, ko chút quyến luyến nào. Nàng nhìn hắn đi mà thấy vui trong lòng, cứ như mới tìm đc vàng vậy, vẫn mặc kệ hắn như nào, chỉ bt nàng sẽ gặp lại gia đình.
Sáng hôm sau.
Nàng khoác lên mik bộ quần áo cũ đó, mặc dù hắn đã mua cho cô 1 đống quần áo đẹp, ko phải là ko mua.
- • Phù! Cuối cùng thì mik cũng thoát khỏi nơi này! •
Nàng chạy 1 mik vô rừng, lúc sau, hắn đi ra ngoài, hỏi bọn lính xem nàng đâu. Nhưng thay vào đó, bọn lính chỉ nói rằng đứng đợi mấy tiếng đồng hồ cũng chẳng thấy nàng đâu. Nghe đến đây, hắn sửng sốt, vội ra lệnh đi tìm ngay nàng, còn hắn thì men theo đường rừng đến làng mèo.
Phía Nezuko.
Loạt xoạt.
- Hả..! A! Đó... đó là...
Trước mắt nàng chính là...ngôi làng mèo mà nàng ở. Nàng nhìn hai đứa nhỏ đang chơi dưới tán lá, Hanako và Shigeru. Nàng chạy nhanh ôm lấy hai đứa nhỏ, khóc to dưới tán lá. Hai đứa nhỏ bất ngờ, ôm choàng cổ nàng mà khóc.
- Huhu! Sao chị về lâu vậy, em nhớ chị lắm! Huhu![ khóc lớn ]
- Cuối cùng chị cũng về rồi! Em tưởng chị ko trở về chứ! Huhu![ siết chặt ]
- Ko sao, chị về với mấy đứa rồi! Đừng ko nữa, nín đi!
Phịch.
- Ne...Nezuko!!![ chạy đến ]
- Anh hai!!
Thiếu niên có mái tóc màu đỏ, khoác lên mik áo haori trắng xanh kiểu bàn cờ chạy đến, ôm lấy nàng, khóc ko ngừng, đó là Tanjiro. Nàng ôm chặt ba người, nở nụ cười trên môi trong hạnh phúc.
Lát sau.
- Nezuko!!
- • Tiếng nói này là..!! •
Một cô gái nhỏ cùng mái tóc xanh lục đậm, mặc haori màu nâu chạy tới, sốt sắng hỏi nàng có sao ko.
- Tớ ko sao đâu, Saru!
- Ko sao thế nào đc, cậu mất tích mấy ngày lận mà!![ kiểm tra ]
- Này!!
- [ vạch cổ áo ] Cái này... là..?
- [ giật thót ] A..! Cái này là...là...là vết muỗi! Vết muỗi ý mà!
Nàng lọ sợ rằng, người bạn Tanora Saru phát hiện ra chuyện nàng với tên biến thái kia, ko bao giờ cho cô bt.
- Ừm, tớ bt rồi!
- Thôi, quên chuyện đó đi! Tụi mik đi ra kia hái ít hoa đi nha!
- Ừm!
Hai cô gái lon ton chạy ra vườn hái ít hoa, điều này hắn nhìn thấy hết. Hắn căm hận Saru ( vì cô có ngoại hình na ná giống trai nên Mui nhầm ) vì nghĩ rằng, cô là người khiến nàng bỏ hắn. Hắn siết chặt tay, đôi mắt sắc bén nhìn cô, thề rằng cả đời ko bao giờ tha cho cô. Hắn quay lưng lại, bỏ vô rừng sâu
End #8 {Còn tiếp p2}
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muinezu] Cuồng yêu?
RandomTên khác: Chất kích thích là em. Tác giả: Nhã Kì Thể loại: Ngôn tình, cổ trang,... G.T Nhân vật: - Nezuko Kamado là một cô mèo nhỏ, sống trong xóm Mèo, cô đc rất nhiều chàng trai theo đuổi. - Muichiro Tokito là một chú sói chính nghĩa, săn mồi một c...