41-50

368 9 0
                                    

Chương 41 đáng yêu

Thứ sáu sáng sớm Lộ Nhan Thanh mới vừa đi đến phòng làm việc dưới lầu liền nghe thấy bên trong ríu rít liên quan di chuyển bàn ghế thanh âm.

Nghi hoặc đi vào nàng thấy Tống Tây cuốn tay áo chỉ huy hai cái nam sinh đem đồ vật chuyển đến dọn đi.

“Bên này bên này, oa các ngươi cái bàn phía dưới còn ẩn giấu tiền xu?” Ngày thường chưa bị quét tước đến địa phương theo bàn ghế đằng ra triển lộ ra bên trong nạp hạ đồ vật.

“Đó là ta vứt kỷ niệm tệ!” Cái bàn chủ nhân nhặt lên kỷ niệm tệ tiểu tâm chà lau.

Xem minh bạch bọn họ đang làm cái gì Lộ Nhan Thanh hỏi: “Như thế nào đột nhiên tổng vệ sinh?” Này bóng lưỡng bóng lưỡng mặt bàn giống đã đổi mới, nguyên bản đôi đầy bàn bản vẽ cũng tất cả quy nạp hảo.

“Lộ tổng ngươi tới rồi.” Tống Tây quay đầu lại hướng nàng cười cười nói: “Phó tổng ngày mai không phải muốn tới sao, chúng ta tính toán nhân cơ hội này làm phòng làm việc thay đổi tân khí tượng ~”

Lộ Nhan Thanh nhấp nhấp môi, nàng nhớ tới một ít khi còn nhỏ đi theo nhị bá đi chơi cảnh tượng, mỗi đi đến một chỗ đều sạch sẽ đến như là không ai trụ, sau lại nàng mới biết được là những người đó biết dượng muốn đi trước tiên quét tước một lần.

“Nàng tới có cái gì không giống nhau sao? Lâm thời ôm chân Phật.” Trước kia cũng không phải không có đại khách hàng đã tới, lúc ấy này nhóm người nhưng không như vậy để bụng.

“Kia xác thật là có chút không giống nhau sao.” Tống Tây lắc lắc đầu lời nói chỉ nói nửa câu, tiếp theo chỉ huy khởi mọi người quét tước.

Lộ Nhan Thanh bỗng nhiên bướng bỉnh lên, truy vấn nói: “Nơi nào không giống nhau?” Bởi vì Phó Tư cho bọn hắn đưa ăn sao?

Tống Tây nhìn nhìn nghiêm trang người bĩu bĩu môi, lộ luôn là thật không biết vẫn là giả không biết, chính mình vẫn là bị nàng ngày hôm qua thu thập văn phòng dẫn dắt mới động viên đại gia tổng vệ sinh, hiện tại ngược lại ghét bỏ khởi bọn họ lâm thời ôm chân Phật.

“Bởi vì ngươi đối Phó tổng không giống nhau a, chúng ta đây không được hảo hảo biểu hiện?” Nàng nói cho Lộ Nhan Thanh đáp án, cũng muốn nhìn một chút Lộ Nhan Thanh đối này là cái gì phản ứng.

Bổn ở các góc thu thập đại gia không hẹn mà cùng dừng lại nghe lén các nàng đối thoại, tròng mắt tặc tặc hướng bên này ngó, Lộ Nhan Thanh liếc mắt một cái bọn họ chưa nói cái gì xoay người lên lầu.

Vô cùng náo nhiệt phòng tức khắc tĩnh xuống dưới, chờ đến xác nhận nàng rời đi sau nổ tung nồi.

“Ai ai ai, làm đến thật sự? Lộ tổng cư nhiên không có phủ nhận!” Ở chỗ ngoặt tham đầu tham não khương ca cao khăn một ném chạy tới đâm đâm Tống Tây bả vai.

Tống Tây vẻ mặt kiêu ngạo, vỗ vỗ bộ ngực nói: “Cũng không nhìn xem ta là ai, ăn dưa trước nhất tuyến hảo sao? Chạy nhanh sát ngươi ngăn tủ đi, Lộ tổng hạnh phúc từ chúng ta tới bảo hộ.”

“Đến lặc ~ ta xem Phó tổng hành, nữ tài nữ mạo, cùng ta Lộ tổng cạc cạc xứng.” Khương ca cao chà lau ngăn tủ tấm tắc cảm thán: “Niên hạ chính là hương a, sức sống bắn ra bốn phía. Cũng không biết có hay không đến từ tuyết vực khô bò ăn.”

[BHTT] [QT] Cấm Đi Vào - Yến OảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ