5.Buổi tiệc.H nhẹ(2)

543 36 3
                                    

Sau khi rời khỏi vương quốc Ishabana và trên đường đưa gira trở về vương quốc shugoddom cậu không ngừng ngọ nguậy trên lưng của jeramie khiến gã lo lắng không thôi sợ cậu do uống quá nhiều lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
-Gira à cậu ổn chứ?_Gã ngoảnh đầu lại hỏi han cậu nhìn thấy những giọt mồ hôi dần xuất hiện trên khuôn mặt cậu càng làm gã thêm sốt ruột.
-J..jeramie..t.tôi..khó chịu_Không hiểu sao cơ thể cậu bây giờ cứ như lửa đốt vậy tuy nhiên cái nóng mà cậu cảm nhận không phải thứ cảm giác bị thiêu đốt cho tới khi chỉ còn mảnh tro tàn.

Mà chính là cảm giác cơn nóng như thể đang từng chút một ngặm nhắm cơ thể nhưng lại không hề có cơn đau nào cả.Điều đó làm gira vô thức dựa sát vào người jeramie hơn.
-!!_Gã vừa nghe liền biết chính xác tình trạng hiện tại của cậu liền lập tức hối thúc cho God tarantula nhanh chân đến shugoddom ngay.
--------~•~--------
-Ngài jeramie!?_Vừa vào trong tòa thành đã thấy chú duga đang đứng đợi gira ở trong có lẽ cũng được một lúc rồi.Khuôn mặt chú hiện rõ sự lo lắng khi thấy cảnh cậu nằm gục trên vai của gã.
-Ngài gira tại sao lại ra nông nỗi vậy ạ!
-Cậu ấy không sao cả đâu chỉ là bị tên yamma kìa chuốc cho say quắt nên thành ra như này.

Chú duga nghe tới đây thì mới thở phào mà vị vua công nghệ kia đúng là chơi xấu thật.Thừa biết là ngài gira đây cho dù là ít cồn đi nữa cũng đã không chịu được huống chi nói là rượu.
-Ngươi có thể chỉ ta phòng của cậu ấy ở đâu được chứ.
Chú duga nhanh chóng đưa gã tới phòng của cậu,chú ấy cũng mở cửa phòng để giúp gã đưa cậu vào dễ dàng hơn.Gã cũng xin chú duga một cốc nước để giải rượu cho cậu.

Sau trong phòng chỉ còn gã với cậu,cẩn thận đặt cậu lên giường lúc này đây gã mới có thể nhìn khuôn mặt cậu rõ hơn thường ngày mặt cậu đã đỏ ửng lên do hơi men của rượu nhất là hai cái má phúng phính kia càng nhìn gã càng muốn cắn nó quá đi mất~

Mãi ngắm cậu một lúc tiếng gõ cửa của chú duga làm gã chợt ngừng hành động lại rồi đi tới mở cửa phòng ra.
-Nước ngài nhờ tôi lấy đây.Ngài gira vẫn ổn chứ ạ_Gã nhận lấy cốc nước trên tay chú duga:
-Có lẽ do mệt nên cậu ấy thiếp đi rồi người cứ việc nghỉ ngơi đi.Để cậu ấy cho ta được rồi.
-Vậy làm phiền ngài rồi_Chú cuối người cảm ơn jeramie xong yên tâm xoay người rời đi.

Khi không còn thấy bóng lưng của vị hậu cận nữa gã từ tốn đóng cửa cẩn thận lại.Bước tới chỗ gira đang nằm jeramie nhẹ giọng gọi cậu dậy,lúc này tuy đã say mèm nhưng cậu vẫn lên tiếng đáp lại gã:
-Ưm~
Gã ngồi xuống liền vươn tay đỡ cơ thể cậu lên rồi để cậu dựa vào vai,luồng tay qua eo giữ người cậu không bị ngã.
-"Eo nhỏ hơn mình nghĩ"

Jeramie đặt tạm ly nước lên chiếc bàn kế bên giường cậu rồi lấy ra một viên thuốc giải rượu mà lúc nãy hymeno đã đưa.
-Gira à tôi biết cậu buồn ngủ rồi nhưng cậu cũng cần phải giải rượu nếu không mai sẽ đau đầu lắm đấy!_Gã nói rồi vươn tay chọt nhẹ má gira ngón tay gã chạm vào làn da mềm mại làm cậu nhíu mày rồi khẽ mở mắt.Khoảng cách hai khuôn mặt lúc này chỉ cần nhích nhẹ người thôi cũng đủ để tạo một nụ hôn chớp nhoáng.

Có lẽ lúc này cậu đang từ chối quyết liệt lắm nhưng gã không thèm mải mai đến lời cậu mà chỉ để ý mỗi cái mỏ xinh xinh kia cứ chu lên làm thu hút gã.
Hết cách gã đành phải làm liều vậy!

(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ