Edit: Hanie
Chúc Thời Vũ lập tức ngẩng đầu lên nhìn người ngồi đối diện, đúng lúc Mạnh Tư Ý dời mắt khỏi màn hình điện thoại.
Bốn mắt nhìn nhau, mọi âm thanh xung quanh như ngừng lại. Chúc Thời Vũ nhìn thẳng vào mắt Mạnh Tư Ý, gương mặt phút chốc đỏ bừng.
Lúc này cô chỉ hận không thể nhanh chóng đào một cái hố mà chui vào thôi ấy.
"Cái đó..." Cô ngập ngừng, cúi thấp đầu. "Em chỉ đùa chút thôi..."
"Ồ." Mạnh Tư Ý gật gật đầu, biểu cảm vô cùng bình tĩnh.
"Anh nghĩ là em chỉ đang nói sự thật thôi."
"..."
Nói như vậy cũng không sai....
Chúc Thời Vũ không muốn cùng anh thảo luận vấn đề này, lập tức đứng dậy, nhanh chóng muốn thoát khỏi hiện trường xấu hổ.
"Em về phòng trước đây."
Sau đó Chúc Thời Vũ liên tiếp gửi mấy chục tin nhắn tới, còn dọa sẽ không chỉnh ảnh giúp nữa nên cuối cùng Chúc Kim Tiêu mới không tình nguyện mà xóa tấm ảnh kia đi.
Cô nàng không nhịn được nói, "Em thấy Mạnh Tư Ý like rồi đó."
"Sao, có phải lại giúp vợ chồng hai người có thêm chút tình thú rồi khum?"
"..."
"Em có tin chị chỉnh ảnh cho em béo lên 10 cân không?" Chúc Thời Vũ hết cách, chỉ có thể đe dọa.
"?!" Chúc Kim Tiêu lập tức đổi giọng.
"Em sai rồi, chị yêu ơi, lần sau em không dám nữa đâu."
"Xin đó, xin hãy hô biến em thành một mỹ nữ."
Chúc Thời Vũ ở nhà cắt sửa video cả ngày, cuối cùng cho ra thành phẩm cũng chỉ dài có ba phút, nội dung quá nhiều nên cô chia làm hai phần, đoạn kết vừa vặn dừng ở chỗ "Vậy tại sao hai người lại chia tay?"
Cô tự kiểm tra lại một lần, sau đó gửi cho Chúc Kim Tiêu.
Chỉ lát sau, đầu bên kia đã gửi tới cho cô một biểu tượng like vô cùng khoa trương.
"Em lên hình cũng quá đỉnh luôn á! Trời đất ơi, người ta mà thấy kiểu gì cũng sẽ kinh ngạc vì sao trên thế giới này lại có một người đẹp như thế chứ!"
Nhiều năm như vậy rồi nhưng Chúc Thời Vũ còn thấy choáng với trình độ tự luyến của cô nàng này.
Nhưng cô vẫn rất phối hợp nói: "Cũng đúng."
"Trên thang điểm 10 thì em cũng được 9 điểm."
"?"
"Còn một điểm đâu!?" Chúc Kim Tiêu khum vui nha.
"Còn một điểm giữ lại cho người thật, ngoài đời còn đẹp hơn so với video."
Chúc Kim Tiêu tâm phục khẩu phục, lại gửi thêm cho cô một cái biểu tượng like nữa.
Thật ra thì cũng không phải nói dối.
Công việc trước kia của Chúc Thời Vũ xem như cũng là nửa người của giới giải trí, hàng ngày tiếp xúc với nhiều tuấn nam mỹ nữ như vậy nhưng nhan trị* của Chúc Kim Tiêu trong lòng cô vẫn mãi là số một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy yêu anh khi mùa đông đến
Roman d'amourNgày lập đông ấy, Chúc Thời Vũ chia tay với người bạn trai đã hẹn hò bốn năm rồi trở về thành phố Ôn Bắc. Phòng bệnh loạn thành một nồi cháo, sắc mặt mẹ tái nhợt, dưới sự khuyên bảo hợp tình hợp lý của bạn bè và họ hàng thân thích, trước mắt cô chỉ...