-2/6/2023-
Hôm nay Stray Kids có lịch quay ở Music Bank vào sáng sớm từ lúc 7 giờ, đến 10 giờ hoặc 10 rưỡi, tùy năng suất làm việc. Cả nhóm sau đấy sẽ tản ra về nhà, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch trình lúc chiều tối. Đúng vậy, cả buổi chiều trống lịch, tối 6 7 giờ lại phải đi quay phỏng vấn, có những lịch trình thật sự rất...khó hiểu?
Ở hậu trường, tám người cũng không hề rảnh rỗi, phải tranh thủ quay SKZ-Talker - như những lần trước. Những khâu chuẩn bị, những hỗn loạn phải được vạch trần, rồi cả những suy nghĩ, tâm tình về màn comeback lần này, rồi sau đó đợi editor chỉnh sửa và up lên Youtube sau vài ngày. Nhưng SKZ-Talker của hôm nay chỉ là một phần nhỏ, vài phút trong một tập dài gần 20 phút sẽ được phát sóng không lâu sau mà thôi.
Bang Chan đã nói thật đáng tiếc khi mà cả nhóm chỉ được quảng bá trong thời gian vài tuần, nhưng cũng vì thế mà có thể chuẩn bị cho những thứ hoành tráng hơn trong tương lai. Có lẽ điều đó - cậu nghĩ - sẽ an ủi được Stay phần nào, bởi hơn ai hết Chan hiểu rõ sự chờ đợi, trông ngóng của những người hâm mộ.
Một, hai lần pre-rehearsal, lần thứ ba là cơ hội cuối cùng để chỉnh sửa những sai sót trong hai lần trước, và có cả sự tham dự của các Stay.
Mặc dù đây không phải lần đầu tiên, thậm chí đã rất nhiều lần rồi, nhưng Felix vẫn không thể loại bỏ cảm giác căng thẳng, hồi hộp trước khi lên trình diễn. Nhìn thấy sự cổ vũ nhiệt tình, rộn rã ở phía dưới sân khấu, trong lòng anh còn lo lắng hơn, như có ngọn lửa đang bùng cháy. Trong tiềm thức, Felix buộc bản thân phải hoàn thành phần trình diễn thật hoàn hảo, tuyệt đối không được sai sót, và trong lúc đó vẫn không quên tận hưởng bầu không khí cùng với Stay.
Âm thanh trong tai nghe in-ear mà anh mang vang lên từng tiếng đếm, đó lời báo hiệu sân khấu sắp sửa bắt đầu: 3...2....1, lên hình!
Bên dưới dường như ngay lập tức vang lên những tiếng hò reo, cổ vũ đầy nhiệt huyết, hoà tan cùng những tiếng hét cảm giác như sắp đứt dây thanh quản. Dù không phải tất cả mọi người ở đây là Stay, họ có thế đến để xem những idol khác biểu diễn, nhưng họ vẫn cuốn theo dòng giai điệu hấp dẫn của 'S-class', đầu gật gù, ánh mắt không thể dời khỏi màn sân khấu mãn nhãn.
3 phút 31 giây trôi qua, chính thức đánh dấu sân khấu đầu tiên của lần comeback lần này, S-class.
.
.
.
- Mọi người vất vả rồi ạ!
Felix cúi người cảm ơn các staff ở trong cánh gà, rồi quay sang, nhìn lại phía dưới khán giả vẫn còn lác đác ánh đèn của lighstick, đột nhiên không nỡ rời xa ánh hào quang này. Đúng là cực khổ thật, vất vả và đôi khi cũng oan ức lắm, nhưng nhìn những gương mặt vì mình mà nở nụ cười hiếm có, anh thấy tất cả nỗ lực của mình đều như được đền đáp xứng đáng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôi
FanficLƯU Ý (MUST READ): - Tất cả nội dung trong fic đều là giả tưởng, không có thật, và có một số chi tiết không dựa trên các sự kiện ngoài đời thực. - Tính cách nhân vật là do tui xây dựng, đừng quá khắt khe. - Loveline là chính, plot là phụ, đừng quá đ...