"hai người ..." Taehyung lật đật đưa tay ra sau gáy của Jimin xé miếng dán ngăn mùi ra, mùi chất dẫn dụ của NamJoon tỏa ra nồng nặc Taehyung hốt hoảng "cậu để anh ấy đánh dấu luôn rồi à?",
Jimin hoảng hồn giật lại miếng dán từ tay Taehyung dán lại lên tuyến mùi "thì đã sao, anh ấy đánh dấu mình tức là anh ấy muốn mình là của riêng anh ấy, với lại mình là alpha anh ấy cũng chỉ có thể đánh dấu tạm thời, nên cậu đừng hoảng"
"không hoảng làm sao được, bộ cậu không nhớ là chất dẫn dụ của alpha đối chọi nhau sao, đừng nói là alpha cả omega cũng vậy, không lẽ cậu không thấy cơ thể cậu bài xích chất dẫn dụ của NamJoon hyung à?"
Jimin như tỉnh giấc khỏi mộng đẹp, trong đầu dội về kiến thức môn sinh học giới tính, nếu alpha phát sinh quan hệ và đánh dấu bạn tình là alpha thì cơ thể alpha bị đánh dấu sẽ sinh ra có triệu chứng bài xích như sốt cao, nhiễm khuẩn tuyến thể, trầm cảm kéo dài, nếu nặng hơn sẽ bị biến thành omega bán thể khuyết mùi và điều tồi tệ hơn đó chính là trở thành thành phần bị đào thải của xã hội, nhưng mà cơ thể y không hề có những triệu chứng bài xích với chất dẫn dụ của NamJoon, cơ thể của y rất nghe lời của gã, thậm chí cơ thể y rất thỏa mãn sau khi bị đánh dấu nữa, không lẽ do y mắc chứng rối loạn kỳ phát dục nên có thể cùng với alpha xảy ra chuyện đó sẽ không sao, chắc là vậy rồi.
"Taehyung này, tớ...tớ nói cậu nghe chuyện này" Jimin nhìn Taehyung đầy gượng gạo, Taehyung nhìn Jimin khó hiểu "cậu định nói với tớ cái gì?"
"thật ra, hôm trước cậu nói với tớ về kỳ phát dục của cậu có những biểu hiện khác thường, thật ra tớ cũng bị giống cậu, nên định rủ cậu đi bệnh viện kiểm tra xem sao"
"..."
"nhưng mà do vướn lịch trình tớ không đi cùng cậu được nên tớ để Jungkook đi với cậu, Jungkook có gửi cho tớ xem kết quả và giải pháp của bác sĩ nói với cậu cho tớ xem...cho nên...cho nên..."
"cho nên cậu để cho NamJoon hyung đánh dấu cậu, cậu có tỉnh táo không vậy, chuyện bác sĩ đề cập là tìm bạn tình giúp nhau trải qua kỳ phát dục, chứ không hề nhắc đến chuyện đánh dấu lẫn nhau, cậu để anh ấy làm như vậy lỡ như cậu gặp trường hợp xấu rồi làm sao đây"
"Taehyung ah, cậu nghĩ nhiều rồi, bác sĩ bảo có thể tìm alpha để giúp đỡ thì tớ nghĩ chuyện đánh dấu cũng là một trong những yếu tố có trong giải pháp đó thôi. Mà nói thật, sau khi NamJoon hyung đánh dấu mình xong, mình thấy cơ thể mình thật sự rất thoải mái, không còn khó chịu như lúc trước nữa. Nếu cậu vẫn thấy chuyện này không ổn thì ngay bây giờ tớ cùng cậu đi đến tìm vị bác sĩ lần trước nói chuyện thêm lần nữa, chịu không?" Taehyung liền đảo mắt "thôi được rồi, không cần tới đấy làm gì cho phiền phức, lần trước đến đấy khám tớ có lưu số của bác sĩ rồi, để tớ gọi điện đến đấy".
"thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, mong quý khách vui lòng gọi lại sau" Taehyung gọi liên tiếp ba lần vẫn không có hồi âm, Taehyung cùng Jimin quyết định đi đến tìm vị bác sĩ kia. Jimin và Taehyung ra đến cổng thì vô tình gặp Jungkook đang đứng đó nghe điện thoại, Jungkook quay đầu lại thì bắt gặp hai người "hai anh định đi đâu vậy ạ?"
"Tụi anh định đi...đi...đi chơi" Taehyung có hơi ấp úng nói
"vậy cho em đi chung với"
"không được" Jimin la lớn
"Sao lại không được ạ?" Jungkook nghi ngờ hỏi
"Tụi anh có hẹn đi riêng với nhau rồi, em không được chen vào, với lại chỗ này em cũng không thích đâu, tốt nhất là em nên ở nhà đi" Jimin nói một tràng dài, gì chứ để thằng nhóc này đi theo thì nó sẽ biết bí mật của y, không những thế nó còn cười vào mặt y rồi mấy người còn lại cũng sẽ biết chuyện, lúc đó chắc y chết mất
"chưa đi sao biết được em không thích, mấy anh cho em theo đi, bây giờ em không có gì làm, ở nhà thì lại chán, mấy anh có em đi theo cũng hời mà"
"???" "hời cái gì?"
"thì có em đi theo mấy anh có người sai vặt, mấy anh muốn giúp cái gì thì gọi em, thí dụ như mua nước, xách đồ... quý lắm anh mới được em cho phép sai vặt đấy nhá" Jungkook vừa nói vừa show cái mặt cún con ra, Jimin vừa nhìn thấy là tỏ ra thái độ khó ưa ra ngay
"nghe cũng có lý đó, nhưng vẫn không được, nhóc cứ ở nhà đi" Jimin vẫn kiên quyết không cho cậu đi
"thật ra, tụi anh quyết định đi hẹn hò riêng với nhau rồi nên em ở nhà đi, lát nữa anh mua quà về cho em, chịu không" Taehyung nhìn cậu nói
"thôi được rồi, hai anh đi chơi vui vẻ" cậu ủ rủ nói
"tụi anh đi đây, bye" cả hai vẫy tay tạm biệt Jungkook rồi lên chiếc taxi đã đặt trước đó và rời đi.
Jungkooknhìn theo chiếc xe đã đi khá xa liền lấy điện thoại ra ấn nút gọi "họ đi rồi,em đến liền"
"anh ra tay nhanh thật, em còn nghĩ khoảng một hai năm nữa anh mới có thể chạm vào anh ấy, vậy mà bây giờ chẳng những anh có được anh ấy còn suýt làm anh ấy mang thai, anh đúng là tài thật đấy. Ôi trời, thời cuộc gì đây" Jungkook nhìn gã đầy giễu cợt, gã cũng nhìn cậu rồi nhếch mép cười trừ
"anh nào có tài giỏi gì, chỉ do anh may mắn vì người anh yêu cũng yêu anh" gã liền nháy mắt với cậu
nghe NamJoon nói vậy Jungkook liền cười "dù sao cũng chúc mừng một nửa kế hoạch thành công vượt mức mong đợi, nhưng còn một điều..." cậu ngưng lại một lát "chuyện, đến khi Jimin hyung phát hiện ra mình bị biến đổi thành omega anh định giải quyết nó như thế nào?"
"thì tới đâu tính đến đó, bây giờ anh cũng không biết phải làm như thế nào, kế hoạch của anh đã chệch hướng kể từ ngày hôm đó, anh phải lên một kế hoạch khác, đúng là đau đầu mà" gã nhăn mặt, đưa tay lên xoa mi tâm làm điệu bộ như thầy giáo đang chấm bài thi toán của sinh viên vậy đúng là khổ tâm hết sức
"em còn điều này cần thỉnh giáo anh đây"
"em muốn hỏi gì?"
"tại sao Jimin hyung lại biến đổi nhanh như vậy? trông khi trước đây anh và anh ấy không tiếp xúc quá nhiều với nhau"