Ms. Yu

2.9K 82 0
                                    

Giáo viên Yu nổi tiếng lạnh lùng, nghiêm túc vậy mà đang quỳ gối bú mút côn thịt của học trò Kim ngay giữa lớp học. Em một tay bịt miệng ngăn tiếng rên rỉ thoát ra ngoài, một tay lại nắm chặt tóc của giáo viên chủ nhiệm nhấn vào sâu hơn.

- Ha ... Ưm .. Ư~

Kim Minjeong không nén được tiếng rên rỉ thoả mãn khi quy đầu chạm tới cuống họng của cô. Khuôn miệng ấm nóng, ướt át bao bọc lấy côn thịt gân guốc dài 17cm. Hai tay cô vuốt ve 2 hòn dái nặng trĩu tinh trùng giúp em tăng khoái cảm.

Em thấy mình sắp chạm tới đỉnh thì phối hợp đẩy hông ngày một nhanh và sâu hơn. Côn thịt khuấy động khoang miệng khiến cô nghẹn đỏ cả mặt. Biết em sắp xuất tinh, cô hóp hai bên má ép chặt côn thịt của em khiến cho dòng tinh dịch đặt sệt bắn thẳng ra.

Cô nuốt hết tinh hoa của em xuống. Một ít tràn ra vành môi, cô liền lấy ngón trỏ quẹt một ít đẩy vào môi em để cho em thử hương vị của chính mình. Em liền nhíu mày.
Tanh quá đi

Thế mà cô lại thì thầm vào tai em:
- Học trò Kim, "sữa chua" của em ngon lắm. Giờ trưa đến phòng giáo viên gặp cô.

Qua cơn cao trào em ngồi trên ghế ổn định lại nhịp thở. Mắt thấy cô đã đứng dậy về lại bục giảng, em vội cúi xuống để côn thịt vào lại boxer, kéo quần thể dục lên. Cũng may em sinh ra đã thông minh, thành tích luôn nhất lớp nên đã làm xong bài kiểm tra từ lâu. Nếu không thì giờ phút này cũng không còn sức đâu mà làm tiếp đây.

Reng reng reng
Tiếng chuông thông báo hết tiết vang lên. Là lớp trưởng nên Minjeong đứng dậy thu bài của các bạn. Sau đó cùng cô Yu đến phòng giáo viên để nộp bài kiểm tra và "trả bài" cho vị giáo viên nóng bỏng.

Vừa đóng cửa, khoá chốt trong lại, cô và em liền quấn lấy nhau, môi không ngừng trao nhau nụ hôn ướt át. Tiếng chụt chụt vang vọng khắp căn phòng giáo viên vốn dĩ nghiêm trang.

Tay cô tuột quần thể dục lẫn boxer của em xuống đầu gối, vuốt ve lên xuống côn thịt dày. Em giúp cô cởi áo sơ mi trắng, áo ngực cùng váy công sở. Chết tiệt, em chỉ muốn nhanh chóng dập thật mạnh vào cặp mông quyến rũ đó, khiến cho cô rên rỉ cầu xin em chơi chết cô.

Cô không để em có cơ hội chiếm thế thượng phong, đẩy em ngồi xuống chiếc ghế sofa, còn mình thì ngồi lên đùi em. Quần lót mỏng đã ướt một mảng lớn kể từ khi cô bú mút côn thịt của em trong lớp học. Cọ sát quần lót vào côn thịt khiến cho côn thịt em ma sát với cô bé của chị một cách gián tiếp đầy kích thích và nhớp nháp.

- Ha...Jimin-ssi...Cho em vào trong đi...Em nứng quá rồi...Ư...Côn thịt...Ưm...Muốn chị

- Em nóng vội thiệt đó bé con. Được rồi, vì bé con của chị vừa đạt giải Nhất cuộc thi Toán Quốc tế nên chị sẽ thưởng cho em. Hôm nay thân thể này sẽ chiều em hết mực.

Cô nhấc mông lên, kéo miếng vải cuối cùng còn sót lại trên cơ thể ra. Cầm côn thịt đã cương cứng của em cố định ngay dưới lỗ nhỏ của mình rồi từ từ hạ mông xuống. Đầu khất to lớn chui vào lỗ nhỏ thoi thóp đòi hỏi của cô khiến cho cả hai không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ.

Cô động hông, nhún lên xuống côn thịt to lớn của học sinh tiêu biểu của trường. Em phối hợp đẩy hông lên trên, tay ôm trọn cặp mông của cô giúp cô di chuyển dễ dàng hơn.

Winrina - Shh [Futa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ