Sau ngày đầu năm bất ổn Akiko được ông Mido dẫn đi thăm họ hàng. dù nhìn mặt ông Mido rất chi là ổn nhưng Akiko thừa biết ổng rất đau lòng, Vì căn nhà cũ đó chính là cả một bầu trời kỉ niệm của ông Mido và vợ, sau này thì thêm cả Akiko nữa, nhưng mà dù sao cũng cháy rồi, níu kéo vô ích.
Thằng nhóc Satoru được ông Mido trao trả tận nơi cho nhà Gojo, Ông có cảm giác thằng oắt này không đáng tin tưởng lớn lên tính cách nhất định sẽ không đàng hoàng nghiêm chỉnh, linh cảm mãnh liệt cho nên con gái ông né được đến đâu thì hay đến đó.
Akiko vui vẻ cùng ông Mido đi chơi, Không để ý gương mặt phát sầu của ông bô nhà mình.
Nhưng mà Akiko tin tưởng gì ở việc ông Mido sẽ dẫn mình đến một nơi thú vị nhỉ?
Akiko bỗng cảm thấy hối hận vì đã đi theo ông Mido, vì nơi ông chở Akiko đến nó cứ sao sao á, cụ thể là toàn mấy người cao tuổi, ngồi nói chuyện với nhau. lâu lâu còn có người khen Akiko còn cho Akiko tiền nhưng không khí nó lạ lắm thấy nó cứ rén rén sao á, người cao tuổi với khí chất đáng sợ là thứ Akiko có thể miêu tả bọn họ.
Akiko lủi thủi chạy ra khỏi phòng theo chị nhân viên ra khỏi quán trà đến công viên gần đó,
-Người lớn thiệt là đáng sợ...mà sao ông bô nhà mình quen được những người đó nhỉ.
Giờ mới thấy nhà mình quan hệ rộng chứ chả đùa.
Akiko lang thang trong công viên mắt nâu mơ màng không để ý mà va phải một cậu nhóc.
Akiko loạng chạng, nghiêng ngả ngã xuống.
-ui da đau chết tiên nữ rồi....
-cậu có sao không?
Akiko nhanh chóng được thằng nhóc nào đó đỡ lên, đợi đến khi cảm giác đau đớn tan dần Akiko mới nhìn rõ gương mặt cậu nhóc trước mắt
Act cool đứng hình mất năm giây
Akiko gương mặt đỏ ửng có dấu hiệu lan đến tận tai cả người trong chốc lát cứng đờ.
-...
-Cậu có sao không?
Akiko cảm thấy tâm hồn thiếu nữ đang rung động mãnh liệt, hình như Akiko biết yêu rồi.
Akiko vuốt nhẹ tóc, ngượng ngùng trả lời.
-tớ....tớ không sao.
-Vậy thì tốt rồi, lần sau cẩn thận hơn nhé.
-...
Chết tiệt ai cho dịu dàng dị hả, trời ơi vừa đẹp trai dịu dàng lại tốt tính, lẹ tay bắt về làm chồng liền, Ông Mido chắc cũng thích con rể nuôi từ bé lắm nhỉ.
"Không con yêu baba chưa bao giờ thích cả"
Cậu nhóc toan muốn rời đi lại bị Akiko giữ tay lại, gương mặt Akiko trong chốc lát đỏ lại càng thêm đỏ cơ hồ muốn bốc khói.
-tớ...tớ...
-hửm cậu còn có chuyện gì sao?
-tớ tớ ...tớ tên là Akiko, Midorima Akiko Cậu tên là gì?
Cậu nhóc nghiêng đầu mỉm cười.
-tớ là Geto Suguru.
Akiko Trái tim hẫng một nhịp, Bias của akiko đây rồi, ông chồng bé nhỏ đáng yêu xinh đẹp của Akiko đây rồi, người làm con nhóc gục ngã đây rồi. Sợ gì redflag hãy cứ simp bất chấp đi nào.
Akiko hai mắt sáng lấp lánh chuyển từ chế độ thiếu nữ ngại ngùng sang thiếu nữ mất liêm sỉ, Akiko ôm chầm lấy cậu nhóc trước mắt rấm rức.
-Huhu baba tớ bỏ tớ rồi giờ tớ có mỗi cậu thôi, cậu làm vợ tớ nhé?
ủa liên quan
Cậu nhóc có vẻ hơi khó xử, nhìn gương mặt đáng yêu của Akiko lại không đành lòng vậy nên để im cho Akiko làm loạn.
-...
-cậu có thể chọn nơi tổ chức lễ cưới nhà tớ hơi nghèo nhưng mà nếu cậu muốn thì cái gì cũng có thể làm cho cậu được.
-...
Geto Suguru lần đầu được một con nhóc 8 tuổi tỏ tình cảm thấy hơi hoang mang, Cậu chỉ mới ra khỏi nhà một chút bông lòi đâu ra một chiếc người yêu nhỏ kỳ lạ, cậu đã đồng ý làm người yêu với nhóc này đâu? với lại sao cứ xoa má người ta thế gái ơi?
Ông Mido xong việc thì đi tìm con gái đến nơi lại thấy con gái nhà mình đang ngồi trong lòng một thằng nhóc lạ mặt còn làm mấy trò rất chi là thân mật.
Nóng máu tắt nụ cười, ông Mido nhanh chóng chạy lại gỡ Akiko ra khỏi con nhà người ta. Mỉm cười thân thiện.
-Xin lỗi con gái chú làm phiền cháu rồi.
-dạ không ạ.
-Baba nhìn nè nhìn nè người yêu của con á, con quyết định sau này sẽ lấy cậu ấy làm vợ.
-...
-con chắc?
-Chắc luôn con gái baba sẽ chịu trách nhiệm nửa đời sau của cậu ấy, con sẽ là một người chồng tuyệt vời.
Ông Mido chỉ biết gượng cười nhìn đứa con gái mê trai của mình trong bất lực.
-còn thằng nhóc Satoru đang đợi con về đấy con yêu.
-Ủa ai vậy baba?
-...
Suguru nhìn hai người trước mắt, cậu cảm thấy hình như hôm nay không phải là một ngày thích hợp để ra đường thì phải.
-à vậy cháu xin phép về trước ạ.
Cậu nhóc cúi người sau đó vụt đi để lại hai cha con nhà Mido đang ngơ ngẩn.
-tại ba đấy, ba làm tình đầu của con chạy mất rồi.
-Akiko à thực ra ba thấy thằng nhóc nhà Gojo cũng rất tốt đấy.
-...liên quan.
Ông Mido bất lực nhìn Akiko đang chạy theo thằng nhóc mới chạy đi khóc thầm.
"Con với chả cái, nuôi nó lớn để nó theo trai"
--------------
thực ra làm khỉ trong mắt người yêu cũng không tệ đến thế :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...