"Á "
Hai thân ảnh nam một to một nhỏ đâm sầm vào nhau rồi ngã lăn xuống sàn. Phía cậu trai nhỏ bé kia do không cẩn thận đã đụng trúng kệ sách và để rơi một quyển lên đầu. Fuck!! Đau thật chứ.
"Này anh không có mắt à?"
"Cậu đụng tôi trước, đồ không biết điều "
"Cái gì? Anh nói ai không biết điều? Này nhá người không biết điều là anh mới phải đấy "
Không thèm nghe cậu nói hết câu hắn ta đã ráo bước đi khuất sau vài chiếc kệ sách cao to. Cậu cũng chỉ tò mò hắn đi đâu nên đã đi theo...là căn phòng bị cấm vào của thư viện...sao hắn dám vào cơ chứ!!!
"Wtf vào thật à? Nên đi hay không đi...thôi đi cho bớt tò mò "
Cậu thập thò ngoài cửa suy nghĩ một lúc rồi cũng quyết định đi vào. Cánh cửa cấm bị chính bản thân mình mở ra, bao trùm xung quanh là một màu đen mù mịt, len lỏi phía xa là màn hình máy tính đang phát ra những âm thanh ám dục của đôi đam mỹ đang vờn nhau...
"Người đâu? Nãy mới thấy vào đây rồi mà "
*cạch*
"Aaa má ơi anh là ma hả? Di chuyển có tiếng động dùm coi "
"Cậu vốn không ưa tôi mà, theo tôi vào đây làm gì ?"
"Thấy anh vào phòng bị cấm nên tò mò thôi. Tạm biệt, ra đây "
Cậu chào hắn rồi đi mở cửa. Đéo gì vậy? Cửa bị khóa rồi, rốt cuộc hắn ta lại bày trò gì nữa đây. Ở lớp đã bị hắn trêu ghẹo nạt nộ rồi bây giờ còn bị nhốt chung chắn hắn hành hạ cậu chết mất.
Cậu nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay, giờ này đúng là đến giờ đóng cửa. Cậu hối hận rồi, biết trước kết quả như vậy đã không tò mò đi theo hắn vào làm gì. Đúng là tự mình rước họa vào thân mà.
Quay đi quay lại thì thấy hắn cởi chiếc áo khoác gió ra rồi dọn dẹp sơ qua căn phòng. Coi bộ cũng đầy đủ ra phết, có giường, có bàn học, có nhà vệ sinh...có gì đó sai sai thì phải. Đây giống như phòng của ai đó vậy.
"Đành vậy đêm nay phải ngủ ở đây thôi"
"Cái gì? Nhưng tôi không muốn ngủ với anh "
"Kệ cậu, không liên quan đến tôi "
Cậu cũng chẳng mảy may quan tâm đến hắn. Jimin đi khám thính căn phòng một vòng. Không ngoài những gì cậu nghĩ, nó có cả nhà vệ sinh đã thế còn rất mới và sạch sẽ coi bộ không giống căn phòng bị bỏ hoang hay cấm kị gì.
Đến lúc cậu đi ra thì hắn sớm đã cởi hết quần áo chỉ để lại cho mình chiếc quần short trên người che đi thứ cần che. Hắn vốn không biết cậu là người đồng tính nên thả rông thoải mái trước mắt cậu mà không để ý mặt cậu đã sớm đỏ như trái cà chua.
"Này! Mau mặc quần áo vào "
"Sao phải mặc? Cùng là con trai với nhau, cậu ngại cái gì? "
"Anh không thấy vô duyên khi thả rông trước mặt người khác à?"
"Vô duyên con cặc. Ngại? Hay cậu là người đồng tính "
BẠN ĐANG ĐỌC
Stories 18+
FanficThế giới riêng của Yoonmin Taekook Tác giả: Angie Truyện hư cấu và là trí tưởng tượng của mình dành cho Yoonmin Taekook. ❌Không re-up, coppy, chuyển ver và edit lại dưới mọi hình thức❌ ❗Không mang đi đâu khi chưa có sự đồng ý của mình. Cảm ơn ❗