Oneshot

951 75 3
                                    

Relationships - Mikage Reo x Nagi Seishiro x Barou Shouei. Top! Mikage Reo; Top! Barou Shouei; Bottom! Nagi Seishiro.

Setting - Sau vòng 3 Blue Lock.

Word count - 7k7.

Warning - Pỏn tâm lý, Ngôn từ thóa mạ, Hành vi sỉ nhục, Thao túng, Vật hóa, Sếch nổ não, Sếch thô bạo, Tư tưởng chấm hỏi, Cờ đỏ phấp phới, Cổ xúy cưỡng hiếp, Ám chỉ khổ dâm, Tình dục không an toàn, OOC.

Long live the king.

*

Reo nghe thấy tiếng động.

Hình như là tiếng cãi cọ, cậu không chắc, bên trong hầu như chỉ có một người to tiếng. cậu đã tính bỏ qua và đi thẳng qua hành lang dẫn tới vệ sinh, cho đến khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên bên kia cánh cửa.

"Câm miệng đi, tên nhà vua phiền phức. Mày chẳng bao giờ để người khác yên thân."

Reo vô thức khựng lại. Chủ nhân của giọng nói này không ai khác ngoài Nagi Seishiro.

Reo chần chừ, cậu đã định bỏ đi. Dù sao thì, kể cả sau trận đấu giữa đội A và đội C, khi Nagi đồng ý rằng sẽ chờ cậu, mối quan hệ giữa bọn họ vẫn còn một tầng cách ngăn.

Dựa vào ngữ điệu của Nagi, Reo đoán được người vừa to tiếng là ai.

Barou Shouei, một tên rắc rối. Gã ta vẫn cãi nhau suốt với Nagi kể từ vòng hai đó à?

Vài giây trước, Reo đã có ý nghĩ muốn cản hai người kia lại, tránh cho nó biến thành một cuộc hỗn chiến. Vài giây sau, đôi mắt cậu thoáng mở to khi trông thấy qua khe cửa hẹp, hai người kia bắt đầu hôn nhau.

Reo chớp chớp mắt. Có vẻ cậu vừa nhìn thấy cảnh không nên thấy rồi.

Nagi giữ lấy khuôn mặt gã, hôn như muốn cắn nát gã. Barou cũng chẳng kém cạnh. Gã ngấu nghiến môi và lưỡi nó, tay luồn qua sau lưng, vén áo nó lên. Sau đó, tay gã dần trượt xuống dưới mông, lần vào bên trong.

Reo đưa tay lên che miệng, cảm thấy mặt mình nóng ran. Kể cả cửa phòng đang mở hé thì xem lén vẫn là chuyện không hay, có lẽ cậu nên...

Mặc dù lí trí nhắc nhở phải lập tức rời đi, nhưng cảnh tượng trước mắt lại kích thích tâm trí người tóc tím, khiến cậu không sao rời mắt. Hai người bên trong kia không thể nói là đang làm tình mà giống hệt như đang quần nhau trong một trận hỗn chiến. Không bên nào chịu nhường bên nào. Bọn họ như hai con thú dốc lòng cắn xé nhau, chỉ đứng nhìn mà Reo cũng cảm thấy đau giùm. Và khi Barou tiến vào bên trong Nagi, nó cắn thật mạnh lên tay gã đến nỗi gã rít lên một hơi đau đớn.

"Mày là một thằng điếm chó!" Barou gầm gừ khi đâm vào bên trong đối phương một cách mãnh liệt và thô lỗ, "Tao sẽ giết chết mày!"

"Tao mới là người nên nói câu đó... ưm... ha! Chậm lại... tên vua khốn kiếp!" Nagi rên lên và nhịp thở của Reo bất giác ngừng lại.

Cơn nóng râm ran chạy dọc trong những mạch máu, chui xuống phần bụng dưới cồn cào. Yết hầu nhấp nhô lên xuống, Reo khẽ liếm môi, thấy họng khô khốc.

[R18/reonagibarou] Long live the kingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ