Relationships - Yukimiya Kenyu x Kunigami Rensuke (sau Wild Card).
Setting - Giải NEL.
Word count - 3k2.
Tags - Locker Room, Cuddling & Snuggling, Kissing, Neck Kissing, Biting, Oral Sex.
Let slip
*
Hoặc là chim chuột trong ít nhất mười phút không ngơi, hoặc là chết đói trong cái xó xỉnh này.
Đây là một dòng chữ cô đọng trong tờ giấy nhắn khi Yukimiya phát hiện anh và Kunigami bị nhốt bên trong một căn phòng kín. Ban đầu, Yukimiya cứ nghĩ đó chỉ là một trò đùa cợt, cho đến khi anh nhận ra cánh cửa duy nhất trong phòng bị khóa chặt. Mặc cho Kunigami dùng đủ mọi cách đập phá thì cánh cửa kia vẫn không suy suyển nửa phân. Đã mấy lần Yukimiya thử đánh tiếng ra bên ngoài hay gọi người kêu cứu, song mọi nỗ lực thoát ra đều vô ích. Rốt cuộc, cả hai phải chấp nhận rằng bọn họ bị mắc kẹt trong một căn buồng kín - chỉ có hai người.
Căn phòng hơi tối, không có một vận dụng gì ngoại trừ hai chiếc ghế dài. Yukimiya ngồi xuống một trong hai và Kunigami thì thu mình trên chiếc còn lại. Cả hai không ai nói lời nào, trong căn phòng tăm tối chỉ nghe thấy những tiếng hít thở đều đặn. Tâm trạng Yukimiya đã khởi sắc hơn kể từ sau trận đấu với đội Anh, tuy nhiên anh chẳng có đề tài trò chuyện với một người luôn lầm lì như Kunigami. Anh từng nghe Isagi kể phong thanh người tóc cam đã thay đổi rất nhiều kể từ khi trở về từ Wild Card. Yukimiya chẳng rõ cái người bơ phờ và cục mịch kia đang nghĩ gì trong bộ não hắn, mà không gian thì hơi tối để anh có thể thấy rõ biểu cảm trên khuôn mặt lầm lũi kia.
Thời gian tiếp tục trôi, sau một hồi nguyền rủa kẻ bày ra trò chơi quái quỷ này, Yukimiya bắt đầu thấy đói và hơi mệt mỏi. Việc huấn luyện với cường độ cao cộng thêm áp lực từ những trận đấu bào mòn cả tinh thần lẫn thể lực anh. Đã vậy, bóng tối mập mờ trong không gian o ép của phòng kín càng khiến anh bí bách hơn.
Anh nhặt tờ giấy nhắn, sau một hồi nhìn chằm chằm vào dòng chữ thì bắt đầu nghiêm túc cân nhắc yêu cầu có phần quái gở kia.
"Này." Anh đánh tiếng với Kunigami, "tôi cần cậu hợp tác để thoát khỏi nơi này."
Kunigami vẫn ngồi bất động như cũ, chẳng buồn nghe anh nói cũng như có ý định hợp tác với anh.
Yukimiya trở dài, nhưng vẫn tiếp tục, "Tôi nói này, chúng ta không thể bị nhốt ở đây mãi được. Mai vẫn còn phải luyện tập và tôi cần ra sân trong trận đấu tiếp theo nếu không muốn trở thành một trong mười ba người xấu số bị loại bỏ sau NEL. Cậu cũng vậy, vì thế chúng ta hợp tác đi."
Nói đến đây, anh thấy Kunigami thoáng nhìn về bên này, cuối cùng cũng cảm thấy được một chút hy vọng. Chẳng biết "chim chuột" trong tờ giấy nhắn kia cụ thể là thế nào, nhưng cũng chỉ là cọ xát thôi... phải không? Yukimiya không thực sự bận tâm với việc phải thân mật cùng một thằng con trai, chỉ cần tự nhủ trong đầu đây là chuyện bất đắc dĩ là được. Nhớ lại câu thần chú "no homo" hai thằng Otoya và Karasu hay dùng để trêu đùa nhau, Yukimiya bỗng dưng bật cười. Kunigami nhìn anh một cách quái gở, có lẽ đang băn khoăn làm sao anh vẫn còn cười được trong tình cảnh này. Yukimiya đón lấy ánh nhìn hắn rồi tháo kính đặt xuống bên cạnh, đứng dậy, tiến lại gần chỗ hắn ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18/yukikuni] Let slip
Fanfiction"Hoặc là chim chuột trong ít nhất mười phút không ngơi, hoặc là chết đói trong cái xó xỉnh này."