Rating: T
Settings: Post-canon, established relationship
Summary: Akutagawa mở mắt, thấy Atsushi nằm bất động bên cạnh.
Akutagawa thấy mình trôi nổi giữa một khoảng không tối đen. Anh không nhớ tại sao mình lại ở đây.
Giết hắn. Một giọng nói lạnh lùng vang lên.
Ai? Akutagawa mơ hồ nhìn quanh. Giết ai cơ?
Tên thám tử. Giết hắn.
Ở đây không có ai ngoài ta. Akutagawa không biết chủ nhân của giọng nói là ai, nhưng vẫn cứng cỏi đáp lại. Hơn nữa, ta không giết người.
- Akutagawa! – Ai đó thét lên từ nơi anh không thể thấy. Ai đó mà Akutagawa biết rất rõ.
Người Hổ?
Chính hắn. Hắn phải chết.
- Là tôi đây! Anh không nhớ ư?
Đúng, Người Hổ sớm muộn gì cũng phải chết, nhưng việc đó kẻ khác tuyệt đối không được xen vào. Dù có là ai đi chăng nữa.
Akutagawa nhìn vào hư vô, khóe miệng cong lên ngạo nghễ.
Ta từ chối.
Không muốn giết người? Đáng yêu quá nhỉ.
Ta đã hứa với một người. Ta sẽ giữ lời.
Ngươi không có quyền lựa chọn.
- Akutagawa! Dừng lại đi!
Thoạt đầu Akutagawa không hiểu, nhưng rồi anh lờ mờ đoán ra.
Ngươi đã làm gì?
Không phải ta. Ngươi mới là kẻ đã làm điều đó.
- Anh vẫn ở trong đó, phải không?
Hắn đang tuyệt vọng. Hắn không nghĩ rằng ngươi sẽ cố giết hắn. Hắn hoàn toàn không đủ dũng khí để đánh trả, một kẻ yếu đuối.
Bóng tối như dày đặc hơn, tràn vào buồng phổi anh. Akutagawa lảo đảo, nhưng vẫn ngẩng đầu đáp trả.
Nghĩ rằng Người Hổ yếu đuối thường là hành động cuối cùng mà kẻ thù của hắn sẽ làm đấy.
Có lẽ. Nhưng hắn sẽ làm gì đây, khi mà hắn đã chết?
Akutagawa mở to mắt, vô thức lẩm bẩm.
Không...
Ngươi không nhận ra mình không còn nghe thấy tiếng hắn ư?
Không phải. Không phải như thế. Màn đen bao phủ xung quanh chắc chắn đã làm gì đó. Phải rời khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AtsuAku] Daydreams
FanfictionAuthor: Thủy Ngân Pairing: AtsuAku Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi. Description: Tuyển tập oneshot. Những mẩu chuyện ngẫu nhiên, viết liền không đọc lại.