“Như thế này là tốt nhất.” Úc Nam Minh xua tay, “Tôi đi đây, cậu có thể một mình ở đây bao lâu cũng được.”
Tống Vũ Húc nhìn bóng lưng của Úc Nam Minh đi xa bất đắc dĩ lắc đầu: Thật đúng là thiếu gia tùy hứng giống Lam Phong ca.
Úc Nam Minh trở về chỗ ngồi trước hắn một bước, Tống Vũ Húc cũng theo sát phía sau cậu.
Tống Vũ Húc nhỏ giọng nói vào tai cậu: "Đừng tùy tiện xé miếng dán cách ly tin tức tố của cậu, nếu không bọn họ sẽ biết cậu là Omega bị Alpha đánh dấu."
Úc Nam Minh không kiên nhẫn đẩy hắn ra: "Tôi cũng không phải đồ ngốc, đương nhiên biết, không phải tôi từng nói với cậu cách tôi xa một chút sao? Nghe không hiểu sao, cẩn thận tôi đánh cậu."
Tống Vũ Húc nhíu mày: "Cậu cứ việc thử đi, xem ai đánh ai."
"Hiện tại tôi là Omega, không công bằng."
"Cậu là Beta cũng không thể đánh thắng được tôi."
"Có gì khác biệt, vạn nhất đang đánh nhau cậu phóng thích tin tức tố làm sao bây giờ, thắng mà không võ!!!"
"Nhỏ giọng một chút, sợ người khác không nghe thấy?"
Úc Nam Minh đành phải trung thực ngậm miệng, cậu không phải muốn gạt ai, chỉ là đến từ từ sẽ đến, chính cậu còn chưa tiếp nhận...... Đều do phân hoá hai lần đáng chết.
Khi Úc Vu Nam Minh vào lớp, mùi hoa oải hương của Tống Vũ Húc không ngừng đọng lại, khiến cho cậu lên lớp cũng không có tâm tư học tập: "Đánh dấu này của cậu duy trì bao lâu a."
Tống Vũ Húc suy nghĩ nói: "Ba bốn ngày đi, đánh dấu tạm thời không thể tiêu tan nhanh như vậy."
"Alpha chết tiệt."
"Ừ."
"Mẹ nó ừ cái gì, mắng cậu đó, nhiều Alpha như vậy cậu là phiền nhất."
"Tôi biết, đã là lần thứ ba cậu nói điều này trong ngày hôm nay."
"Nói bao nhiêu lần cũng sẽ vậy."
"Nghiêm túc nghe giảng bài."
Úc Nam Minh càng nghĩ càng giận, mình làm sao có thể ỡm ờ để cho Tống Vũ Húc đánh dấu tạm thời nữa nha, nếu là trước kia có người nói cho cậu biết, cậu sẽ bị Tống Vũ Húc đánh dấu tạm thời cậu tuyệt đối sẽ đánh cho người đó một trận tơi bời, rồi đánh luôn Tống Vũ Húc.
Nhưng sự thật đều đã xảy ra như thế còn có thể làm sao, cứ tiếp nhận sự thật giống như cậu đã chấp nhận phân hóa lần hai thôi, Tống Vũ Húc hiện tại cũng không chọc giận cậu, cậu không thể lấy oán trả ơn được.
Mạc Du Phàm lúc này đi tới nói chuyện với Úc Nam Minh: "Nam Minh cậu sao vậy? Sắc mặt của cậu không tốt là không thoải mái sao?"
Úc Nam Minh cười với cậu một cái: "Không có gì, có thể là hôm qua trời mưa có chút cảm lạnh, không sao."
Bây giờ cậu nhìn thấy Mạc Du Phàm tâm tình cũng rất phức tạp, cậu vốn đã có mâu thuẫn với Mạc Du Phàm, hiện tại cậu phân hoá thành Omega cùng cậu ấy càng không có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Cố Du Hạo Nhã Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, ABO, Hiện đại, Cao H, 1v1, HE, Cường công cường thụ. Úc Nam Minh vốn là một Beta bình thường, kết quả cậu đột nhiên phát sốt phân hoá lần hai biến thành Omega, phân hoá thành Omega cũng...