Tuyên Chiến (3)

1.1K 79 6
                                    

13h trưa ở trung tâm thương mại, Cá và Quý báo đang đi mua sắm quần áo và ăn vặt rất vui thì họ lướt ngang qua một cửa hàng quà lưu niệm với các mô hình Liên Quân phải nói là cute phải biết, thực tế thì ở Việt Nam thì Liên Quân thật sự rất hot, nhiều khi đi vào một quán cafe muốn học bài thôi cũng dễ dàng gặp hơn chục người đang chơi con game này. Quý kéo Lương Hoàng Phúc vào hí hửng lựa vị tướng mà mình yêu thích.

-" Cá lựa cho tui con nào đẹp trai soika như tui coi"

-" Hmmm... Quý có đẹp đâu mà đòi lựa đẹp.. Ah! Con này đi"-Cá lấy con tướng đó để kế mặt Quý, làm ra nét so sánh. chà cũng ok phết.

-" Uiii! Đẹp nha. Tướng tủ luôn hahaha"- Jiro cầm con Richter samurai lên cười không ngớt, cậu rất thích con tướng này vừa mạnh vừa ngầu như cậu vậy:>( Chắc vậy ó)

-"Cá lấy con gì?"

-" Không biết nữa mấy con tướng mid đa số nữ không à.. Hay Quý lựa cho tui đi"

-"Ưmm, mid ít tướng nam thiệt.. Ha Tulen đi cũng đẹp chai"- Jiro đưa nó cho Cá

-" Tulen đặc cầu hả.. Thôi không phải tủ lắm, bình thường.."- Cá chê mạnh bạo, tướng cậu tủ toàn là Krixi, Liliana, Yue gì thôi

-" Hay Liliana Wave đi đẹp á"

-" Hả?"- Cá đang lựa bên hướng khác quay ngoắt lại để xem cậu hú gì

-" Bữa thấy có mấy fan trong group Đàn  em chợ Cá vẽ Cá 9 đuôi mà..cũng cute phết 🤣🤣"

Cá nhận lấy, quả thật rất dễ thương Liliana thường có 9 đuôi nhưng mà con này có 5 đuôi thôi, cái mặt thì như đang van xin cậu lấy nó, đôi mắt cứ rưng rưng long lanh như sắp khóc vậy, phải nói ông nào chế ra con này cũng lạy thiệt:>. Cá cười tươi đón nhận em iu về team của mình. Đang tính kéo cậu đi thì bị một lực giữ lại

-" Quý làm gì vậy?"

-"Thấy con Nak vệ thần này cũng đẹp..Chắc tui mua cho thằng kia một con quá."- Quý nói trông khá ngại, Cá nhìn cậu kiểu khó hiểu đi chơi mà còn nhớ hắn á?

-"Haha tại thấy hồi sáng mua nước xếp hàng tội nghiệp nên coi như huề đi"- Quý giải đáp khi thấy khuôn mặt khó hiểu của Cá, không biết từ giây phút nào mà từ miếng ăn hay đến từng lúc đi chơi cứ bất giác thì gì đẹp gì ngon thì tâm trí cậu đều nghĩ sẽ chia sẻ cho hắn nữa, chắc là thân quá nên vậy thôi haha.

-" Vậy mua cho Út Khoa với ông già Red,Zeref luôn đi ...cả Lạc nữa"

Nói là làm 2 đứa tiếp tục cuộc vui, tìm những vị tướng phù hợp cho mọi người. Xong việc đồ lưu niệm. Hai đứa tiến tới rạp chiếu phim để xem phim.... hoạt hình:>, hai đứa ế nên hận đời thích xem mấy phim hoạt hình tấu hề thôi. Đúng như dự đoán, một màn coi phim cười nghiêng ngã, cười như banh cái rạp phim, cười mà cái phòng im lặng rồi vẫn còn cười khiến ai cũng phái ngoáy lại nhìn hai cái tên con nít dễ cười này. Tiếp đến thì họ đi ăn, ăn mì cay mới chịu nha, Cá thì thích ăn hải sản hơn nhưng mà sao làm lại Quý báo. Quý đòi là phải theo thôi, chơi vui đến tận 10h tối hơn mới chịu về.

-" Nay vui thật luôn á, cảm ơn báo nhiều."- Cá nói cười trong thích thú

-"Gì mà báo trời mà vui thật haha"- Quý cũng cười rất to khi đang ngồi cho Fish chở về GMH

[ BÂNG X JIRO ] Thật không dễ dàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ