Boun: Em xin lỗi, nhưng anh không nhớ gì về chuyện tối hôm qua sao.
Prem suy nghĩ một hồi cũng nhớ lại chuyện tối qua. Là cậu đã chủ động ôm anh sau khi anh buông tay ra. Mặt cậu lúc này đỏ như trái cà.
Prem: Anh xin lỗi.
Boun: Anh đừng xin lỗi em, em muốn anh có thể dựa dẫm em nhiều hơn.
Prem ngơ ngác nhìn Boun. Sao anh lại nói thế, lời nói đó là sự thật ư? Boun thấy tình hình không ổn nên đã lấy cơ đi tập thể dục để chạy. Còn lại Prem trong nhà vệ sinh với khuôn mặt đang không biết cảm xúc hiện tại của mình là gì.
Đoàn phim đã di chuyển đến địa điểm để quay. Phân cảnh đầu tiên là của Sammy, Boss, Ohm và Fluke nên Boun và Prem còn đang rảnh rỗi nằm trên cái ghế tựa đem theo tranh thủ nghỉ ngơi vì lịch trình sắp đến sẽ rất dài.
New: Hai đứa giờ này còn ngủ, xem kịch bản kĩ chưa?
Prem: Anh nói điều đó với em là quá dư thừa rồi đó, em đã đứng được vị trí như ngày hôm nay thì anh cũng hiểu rồi đó.
New: Chảnh quá đi.
Boun: Em xem rồi ạ.
New: Hai đứa chuẩn bị đi, sắp đến phân cảnh của hai đứa rồi đó.
Boun, Prem: Dạ.
Cuối cùng cũng đến phân cảnh của cả hai nhân vật chính. Cảnh này Prem vô tình đụng vào Boun và bị té, Boun sẽ đỡ Prem trông rất lãng mạng. Những người đằng sau ống kính lúc này kiểu:
Earth: So sweet.
Gun: Tan chảy rồi bây ơi.
Win: Ngọt ngào xỉu.
Sammy: Chắc tui phải trở thành thuyền trưởng của cái thuyền này quá.
Fluke: Ai biết được, nhiều khi tương lai mình còn được chứng kiến cái gì ghê gớm hơn đó chứ.
New: Được rồi, tập trung nào.
Mọi người tiếp tục xem, ai cũng quằn quại, quắn quéo hết trơn.
New: Cắt, tốt lắm, mọi người nghỉ ngơi chút đi rồi mình sẽ di chuyển nha.
Boun và Prem mệ rã rời. Trong đoàn phim chỉ có hai cái ghê tựa của Boun và Prem. Vì mọi người đang ship anh và cậu nên mọi người đã lấy cớ Sammy bị mệt nên mượn ghế của Prem để nghỉ. Tất nhiên Prem sẽ đồng ý, nhưng cậu cũng rất mệt, ai cũng thấy điều này. Boun nhìn mặt Prem tái mép mà lo lắng.
Boun: Anh nằm lên ghế của em nghỉ ngơi đi, mặt anh tái lắm rồi.
Prem: Thôi không cần đâu, em cứ nghỉ đi.
Ohm: Em định lát nữa xỉu mới chịu nằm hay sao, nghe lời Boun đi.
Boun: Đúng đó, anh đừng ngại, để em lấy nước cho anh.
Prem chưa kịp mở miệng từ chối thì Boun đã chạy đi. Prem nghĩ thầm trong đầu:'Xem ra cậu ấy cũng dễ thương đó chứ!'
Fluke: Coi Boun nó lo cho Prem chưa kìa.
Ohm: Hai đứa này sớm muộn gì cũng yêu nhau thôi.
Santa: Có thể Prem không tin vào tình yêu nhưng em nghĩ sau lần này nó sẽ thay đổi suy nghĩ đó.
Earth: Này thì kì thị LGBT, rồi nó cũng yêu con trai thôi.
Mọi người đang xì xầm về Prem, ai cũng muốn tương lai anh và cậu có thể là một cặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnh
FanfictionNgười không tin vào tình yêu, đặc biệt là đồng tính, khi yêu sẽ ra sao? Ngẫu hứng nghĩ ra nhân vật chứ cũng chả biết viết gì đâu nên kịch bản cũng không hay lắm nhưng mong mọi người ủng hộ ạ:)))