After akong gawing pulubi ni Serg.. hayy naalala ko nanaman -____- bumalik na kami sa room and nagklase na ulit. Medyo busy yung mga teachers kaya yung ibang subject teachers namin hindi na nagklase.
Kaya ang ginawa ko lang sa buong vacant time eh makipag-loving-loving sa aking boyfiee. Hihi di ko pa pala siya napapakilala sa inyo.
He is Jayrael Matthew Cres yep, that guy who bump Serg. Pero hindi naman bad guy si Boyfiee ko e. Siguro badtrip lang sya nung day na yun kaya si Serg ang napag buntungan.. Anyways. Isa sya sa hottest and cuttest guy sa University. Aside from being star player of Basketball nag-momodel din siya, sideline lang niya yun.
5 months na kami, and still counting. Hihi :"> 3months niya din akong niligawan nuh! Kaya nga swerte ko sa kanya. Swerte dahil mahal niya ako :))) , and he treats me like a princess, yung tipong hindi ako mamumulubi :")
Speaking of pulubi, papalapit sa akin yung umubos ng money ko T___T
" Uy KC, thank you kanina ah. Sarap! Nabusog ako dun " mabubusog ka talaga dun nuh. 60 pesos din yun nuh!
" Welcome! Tsk. Sa susunod di na kita ililibre ng gusto mo. Mamumulubi ako sayo e " sabi ko with teary eye pa
" Haha! Ikaw talaga Serg, pati ba naman si VP di mo pinatawad sa katakawan mo hahaha. " Wait I know who own that voice.
Its.. Its Brent! Brenan Terrence Villafuerte the Grandson of the Founder of CC University. OMG close sila? Oh Brent why so gwapo?
Aiish! Ikaw KC why so landi? May boyfiee ka na!!
" Sabi niya kasi libre niya daw ako. Syempre grab the oppurtunity na "
" Sabagay! Hahaha " At nag apir naman silang dalawa.
-___- sige na kayo na close. Ako na OP
" Ey. Wait. Brent this is KC, my friendshiiiip!! " Holo ginaya daw ba ako >_<
Natawa naman si Brent
" And KC, this is Brent "
And nag shake-hands kami
* RIIIINNNNNNGGGGGGG *
" Uhm.. Nice meeting you Brent. Uhm friendship. Got to go. See you later " at nag paalam na ako sa kanila
SERG's POV
Wooh! Galante pala tong si Mission manlibre. Busog na busog talaga ako kanina.
By the way, andito na kami sa auditorium with my Best friend Brent.
( Remember Brent? The Pre guy Serg calling in the first chapter)
Kaya kami magkasama dahil...
FLASHBACK
After ako ilibre ni mission bumalik kami sa room, and as usual ayun nakikipag lampungan siya dun sa boyfiee nia. Naalala ko yung envelope. Kaya pasimple kong kinuha yung bag niya.
Hindi nga ako nagkamali. Tama yung hinala ko. Naalala ko tuloy yung palusot niya
" Ah? W-wala to. Love letter to galing kay boyfiee"
Haha xD ang sweet naman ng boyfiee niya! Ganito pala mag mahal boyfiee nia. GET READY TO DIE pa XD haha
Kaya agad kong tinawagan si Brent. Siya lang naman ang apo ng may ari ng Unibersidad na ito. Kaya sa kanya ko naisipang magpatulong.
END OF FLASHBACK
" Pre ok na ba? Secured na lahat ng gates? " Tanong ko kay Brent
" Yup! Pero kung malagpasan nila yung mga guards, may plan B tayo pre " at ngumiti siya ng nakakaloko
" Eh? Ano naman yun? " Tanung ko
At ibinulong niya sakin ang plano niya.
" Oh diba? Good idea? " Siya
" Sigurado ka? Tsk."
" Wala ka bang tiwala sa akin? Tsk bestfriend mo ko tas di ka ka maniniwala sa akin? Anong klaseng best--- *paaaak* aruuyy! " -__- gagu talaga to. Ang konti konti ng sinabi ko tas andami ng sinasagot. Nagda-drama pa!
" Wag ka nga umarte dyan! Di bagay sayo. Oo na gagawin ko na plano mo" sabi ko na lang
" Haha! Gagu ka! Gagawin mo na nga lang mananapak ka pa! Sige na. Good luck sayo "
BINABASA MO ANG
My Nerdy Butler
Teen FictionA handsome guy turns into a nerd slash butler to achieve his dream to become a Star Knight.