【 Yokohama giáo 】 bí mật toát ra gót chân nhỏ ( 9 )

295 25 0
                                    

Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể

【cp quá trung

áo choàng trở thành sự thật

đại lượng tư thiết 】

  

  —————————————————————

  

  【 kem ốc quế đưa cho Dazai Osamu lúc sau, quất phát thiếu niên lôi kéo hắn ở công viên đi đi, thuần thục tìm cái dưới bóng cây ghế dài ngồi xuống.

Tuy rằng vừa rồi bóng cây cũng thực mát mẻ, nhưng là mạc danh, hắn cảm thấy Dazai Osamu hẳn là ngồi xuống nghỉ ngơi trong chốc lát.

Có lẽ là bởi vì hắn mới vừa làm xong nhiệm vụ?

Nghĩ đến đây, Trung Nguyên trung cũng nghi hoặc hỏi:

“Thủ lĩnh cho ngươi cái gì nhiệm vụ, thực phiền toái sao?”

Dazai Osamu thực thả lỏng dựa vào quất phát thiếu niên bả vai, thoải mái híp mắt ăn kem ốc quế, nghe vậy thậm chí không có động não: “Không vội a.”

Trung Nguyên trung cũng càng nghi hoặc: “Kia vì cái gì không tiếp điện thoại?”

Điện, điện thoại?

Dazai Osamu thần sắc cứng đờ.

Hình như là có chuyện này…… Trung cũng trở về thời điểm giống như ở sân bay đánh vài cái điện thoại kêu hắn……

Không xong, hoàn toàn quên này một vụ. 】

“Kỳ thật vừa rồi liền tưởng phun tào.” Zenin Maki rốt cuộc từ phấn hồng phao phao không khí giãy giụa ra tới, một viên thẳng nữ tâm lý trí đặt câu hỏi, “Thủ lĩnh là cái gì quái xưng hô a?”

“Như thế nào nghe tới một cổ hắc bang vị.”

Tình cảm mãnh liệt thảo luận mấy người: “…… Khả, khả năng, là yêu thích……?”

Thật hi: “……”

Nàng vẻ mặt không hiểu: “Trung nhị bệnh sao?”

【 “…… Phía trước đôn cùng giới xuyên đánh nhau, di động không cẩn thận rớt trong nước.” Hắn khống chế được biểu tình bắt đầu nói dối.

Trung Nguyên trung cũng không nghi ngờ có hắn: “Bọn họ như thế nào lại đánh.”

Quất phát thiếu niên nhăn lại mi, thần sắc nhìn qua có vài phần buồn rầu:

“Quan hệ vẫn là tệ như vậy sao?”

Hắn còn tưởng rằng thời gian dài như vậy qua đi, đại gia ở hoà bình hoàn cảnh hạ quan hệ sẽ cải thiện đâu.

Không nghĩ tới đánh nhau không nói, hiện tại đều có bản lĩnh ném Dazai Osamu di động.

Này không phải càng ác liệt sao ——

“Như thế nào quản giáo đều không nghe khuyên bảo.” Vẫn luôn ở đổ thêm dầu vào lửa người nào đó thần sắc tự nhiên oán giận. 】

“Cái này trung cũng là không biết giới xuyên đã chết sao?” Kinh đô giáo bên kia truyền đến một cái nghi vấn.

Cái này vừa thấy liền biết quan trọng nhân vật sẽ không biết cái này tình báo sao?

[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ