Ngôi sao chi hỏa(1-7) - Mưu sát thiếu niên cảm

45 1 0
                                    

https://1987831665.lofter.com/post/1e2d1ea5_1c64d9419


Ngôi sao chi hỏa ( 1 )

Chủ 10027, phó all27

Đoản thiên 10027 tự, viết với hai năm trước.

Trước hết Tieba phát ra tới, hiện tại tính toán dời đi ở nhạc chăng, là Tieba tác giả bản nhân.

Nhân vật nứt toạc, hành văn thiếu giai.

Đều là đối với ngươi đại ý mới làm hại chính mình lâm vào khốn cảnh.

———————————————————————————

Dày nặng bụi mù vị rõ ràng chui vào xoang mũi, Sawada Tsunayoshi từ giờ khắc này mới bắt đầu khôi phục tri giác. Đôi mắt bị bố mang sở trói buộc, cái gì cũng nhìn không thấy. Không có biện pháp phán đoán đây là nơi nào, Sawada Tsunayoshi bắt đầu nghĩ đối sách.

.

Hắn phía trước hẳn là bởi vì gia tộc sự tình phiền lòng, sau đó ai cũng không có thông tri lái xe đi ra ngoài giải sầu, lúc sau gặp một đợt đánh lén người lái xe tới tiệt. Ở trên đường cao tốc hai bên truy đuổi thật lâu, cuối cùng đại khái là bị ẩn núp súng gây mê đánh trúng đi, đại ý. Sawada Tsunayoshi cảm giác được thân thể vô lực, thầm than dược hiệu cường hãn.

.

Sawada Tsunayoshi kế thừa Vongola còn không đủ một năm, tại đây khối Châu Âu thổ địa thượng, cái này hắc ám trong thế giới, một cái phương đông người ngồi trên Mafia đệ nhất đem ghế gập, cái này làm cho rất nhiều người đều có chút bài xích. Còn nữa Sawada Tsunayoshi cũng không có tiếp thu quá Mafia hệ thống giáo dục, cứ việc có reborn dạy dỗ, nhưng hành sự tác phong vẫn là non nớt chút, làm nhân tâm sinh coi khinh.

.

Ám sát người trước nay cũng không thiếu. Chẳng qua trước kia luôn có người thủ hộ nhóm ở chung quanh, cho dù là trong đó tùy ý một cái cũng làm người vô pháp đối Vongola Juudaime xuống tay. Mặc dù không có người thủ hộ, còn có ngói lợi an một đám kẻ điên. Tầng tầng lớp lớp bảo hộ như là bụi gai tường làm người không thể nào xuống tay, người thủ hộ cùng ngói lợi an thực lực sớm đã kiến thức quá nhiều lần, Sawada Tsunayoshi thân thủ lại trước sau thành mê.

.

Vì thế có người đồn đãi, Sawada Tsunayoshi là bị dã thú bảo vệ nụ hoa thôi. Không phải tất cả mọi người sẽ tin tưởng những lời này, rốt cuộc Xanxus cũng sẽ không khuất cư nhân hạ. Nhưng, cũng không phải tất cả mọi người sẽ không đi tin tưởng. Hắn rõ ràng quá tiểu đao dùng để tước bút chì, súng đồ chơi viên đạn đều là plastic sinh hoạt, hiện tại lại ở đao thật kiếm thật ngươi lừa ta gạt tồn tại. Ác mộng đi, sẽ không tỉnh lại cái loại này.

.

Ai cũng không biết Sawada Tsunayoshi ở thuần một sắc hắc tây trang Mafia trước mặt, từng bước một đi đến chín đại mục đích trước mặt hạ quyết tâm có bao nhiêu đại. Cáo biệt trường học, cáo biệt bình phàm, cáo biệt kia giết người phóng hỏa đều chỉ là TV thượng sinh hoạt. Vì cái gì không đi trốn tránh? Vì cái gì không đi lùi bước? Bởi vì ở sau người đứng chính là hắn đồng bạn. Chỉ thế mà thôi.

Bạch cươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ