【10027】Tutto daccapo

31 0 0
                                    

https://1987831665.lofter.com 

Mưu sát thiếu niên cảm

【10027】Tutto daccapo ( 1 )

☆ tiêu đề là Baidu tiếng Ý "Làm lại từ đầu"

☆ chỉ cần ta tiêu đề đánh cp đó chính là only

☆ bởi vì cưỡng bách chứng vẫn là chiếm all27 nhãn, xin lỗi!!

☆ đây là tân hố, cho nên đổi mới sẽ chậm nhiều, ku ku ku.jpg

Nước sát trùng hương vị tràn ngập chóp mũi, trên hành lang im ắng mà, thỉnh thoảng trải qua nhân viên y tế lui tới vội vàng, trên mặt là gặp qua quá nhiều sinh tử lúc sau mới có bình tĩnh túc mục.

Sawada Tsunayoshi bước gần như không tiếng động nện bước, đi vào 100 hào phòng bệnh trước cửa, tạm dừng một chút trên mặt có chút do dự, bệnh lịch người trên hắn rất là quen thuộc, quen thuộc đến...... Đã không biết như thế nào đối mặt. Hít sâu một hơi, Sawada Tsunayoshi nói cho chính mình không cần để ý, vươn tay gập lên ngón tay gõ vài cái lên cửa. Môn theo tiếng mà khai, ánh vào mi mắt chính là một cái màu đen tây trang nam nhân, cho hắn làm một cái "Thỉnh" tư thế.

Khẽ gật đầu cho người một cái mỉm cười, Sawada Tsunayoshi tiến vào phòng. Phỉ áo lôi bệnh viện phòng bệnh phân năm cái cấp bậc, càng lên cao phòng bệnh càng tốt, này đệ 100 hào phòng gian xa hoa trình độ có thể nghĩ. Phòng môn qua đi là một cái loại nhỏ phòng khách bộ dáng —— người kia loá mắt mà ưu tú, bận rộn là đương nhiên đi. Cái này mini phòng khách cùng tiểu phòng bệnh có một đạo cách môn, Sawada Tsunayoshi đứng ở cách trước cửa, mơ hồ có thể nghe thấy bên trong nói chuyện thanh.

"Cho nên nói, bạch lan đại nhân rốt cuộc biết chính mình là vì cái gì nằm viện sao?" Thanh niên thanh âm nghe đi lên có chút phát điên cùng bất đắc dĩ. "Loại chuyện này đương nhiên biết. Nột, tiểu chính, ngươi nhìn qua có chút thượng hoả đâu, có cần hay không đi dưới lầu ngoại khoa xem một chút bác sĩ." Vẫn là như vậy ngả ngớn nhộn nhạo ngữ khí, lộ ra cái gì đều không sao cả tản mạn, lại như là một phen chìa khóa mở ra phủ đầy bụi ở Sawada Tsunayoshi trong đầu đã lâu ký ức.

Chuyện quá khứ, cần gì phải lại nhớ đến. Dựa theo người kia tính tình, có lẽ đã sớm quên đi, ngược lại là chính mình hiện giờ nhớ tới. Sawada Tsunayoshi thu thập một chút tâm tình, gõ gõ môn. Ngắn ngủi tiếng bước chân qua đi, môn theo tiếng mà khai. Mở cửa chính là một cái có nâu đỏ sắc hơi tóc quăn thanh niên, Châu Á người gương mặt làm thân ở dị quốc tha hương Sawada Tsunayoshi phá lệ thân thiết.

"Quấy rầy, ta là 100 hào phòng gian chủ trị bác sĩ, Sawada Tsunayoshi. Bởi vì vừa mới tiếp nhận cho nên lại đây dò hỏi tình huống." Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái xin lỗi mỉm cười.

"Không có quan hệ, ở Italy gặp được cùng quốc gia người luôn là thực thân thiết. Ta là nhập giang chính một, trên giường bệnh cái kia ăn quá nhiều đồ ngọt nằm viện còn chết cũng không hối cải người là ta Boss, bạch lan · kiệt tác." Nhập giang chính một thành thục bình tĩnh bề ngoài hạ lại tựa hồ có thẹn thùng tính cách, nói chuyện thời điểm còn ngượng ngùng nhìn Sawada Tsunayoshi đôi mắt.

"Ta biết. Tới nơi này phía trước, đã xem qua bạch lan tiên sinh bệnh lịch." Sawada Tsunayoshi dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở dài, trước kia hắn liền rất thích ăn đồ ngọt, không biết là cái gì nguyên nhân. Dư quang liếc tới rồi ngoài cửa sổ âm trầm không trung, muốn trời mưa, áp lực thấp mây đen như là năm đó mới gặp thời điểm thời tiết.

Bạch cươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ