...Chúng tôi ở lại hang hai ngày, độ thân thiết cũng tăng lên đáng kể.
Tôi cũng đã quen dần với hai tính cách trái ngược của Acacia-san và Mizu-san rồi, nhưng mà tò mò thật đó. "Sao hai người đó có thể sống với nhau được nhỉ?" Tôi thở dài chán nản nhìn cảnh tượng trước mắt.
-"Agrhh!! Tớ muốn ăn! Mizuu!! Cho tớ đi, kệ Cinder-sama đi mà!"- Acacia đang tranh giành miếng thịt lợn rừng từ mỹ nhân tóc xanh đang nướng thịt trên tảng đá ma pháp.
-"Được rồi, cậu đừng có nhây nữa nào. Phải biết chia sẻ chứ!"-
-"Hong! Tớ muốn ăn!"-
-"Người tung người chịu thôi. Ừm, vị này cũng ổn đó"-Cinder-sama ngồi xuống cạnh tôi, tay cầm xiên thịt. Hm, lát nữa xin Mizu-san công thức mới được.
-"Vâng, mà thật không ngờ đấy, loại ma trận này cũng có thể dùng như thế này sao?" - Tự nhiên dữ vậy?
Mọi người cũng đừng bất ngờ, bình thường các ma trận đều được đem ra xài khi mà có chiến tranh hay là tranh chấp luyện tập gì đó thôi lần này... Là vì nướng thịt.
Cinder-sama cười, "Thú vị nhỉ? Không cần cứ rập khuôn ma trận ma pháp đâu. Em cũng từng dùng Mind Control và Puppet để xử lý con cua to đó mà. Eh~ Hajime-chan ngại rồi kìa!"
Ehhh??? Ngài ấy thấy rồi hẻn??
Tôi mỉm cười xoa đầu, nhìn sang hướng khác. "Eh... Vậy kể ra sáng tạo là vô tận mà ạ." - Chuyển chủ đề đii!!
Rồi tiếng cười khúc khích cất lên.
Muốn kiếm lỗ chui xuống quá...
Hình như chú ý đến tiếng cười của Cinder-sama, Acacia-san cũng đến gần chỗ chúng tôi góp vui, cô ấy nở một nụ cười tươi mà tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ nhận được từ hai hôm về trước nhưng bây giờ cũng khá ổn đó chứ?
-"Đồ ăn ngon nhỉ? Mizu đã trộm được công thức khi đi do thám đó~"- ???
Cái gì cơ? Ai trộm cơ? Mizu-san á?? Thật sự chả đáng tin tí nào!
Sau đó nhanh như chớp tôi quay người nhìn về phía vị mỹ nhân đang nướng thịt, cô ấy cười trừ.
-"Vậy... Là thật ạ?"-
-"Hajime-chan cưng hong tin chị hỏ? Mizu dù sao cũng là Mermaid mà! Nên việc giao tiếp với mấy con cá cũng được thôi. Cậu ấy đã nhờ mấy bạn cá đi mò thông tin khắp nơi đó~ Nên mới biết được vụ Orc với lại biết thêm nhiều thông tị thú vị nè!~ Như là việc có một thế lực do tộc Nha Lang và Goblin thành lập nha~"- Acacia-san cười cười nói cho tôi nghe một đống thông tin động trời.
Nhưng mà tò mò thật đó, thế lực đó là gì? "Liệu có cùng phe với đám người Ma vương không..."
-"Hm, không đâu. Em đừng lo lắng quá, hình như cái 'thế lực' mà ngươi nói đã thành lập một làng thống nhất rồi nhỉ?"- Cinder-sama cắn nốt miếng thịt xiên.
-"Vâng~ Mà còn điều thú vị hơn nữa cơ! Muốn nghe hong nèe?"-Acacia-san lại làm ra vẻ bí ẩn giơ ngón tay quơ quơ ra không trung. Tôi vô thức gật đầu, 'cảm ơn' nhẹ một tiếng tay còn lại cầm miếng thịt xiên mới vừa nướng xong từ Mizu-san. Acacia-san như nhận được gió hết sức căng buồm nói nhanh liếng thoắng.
-"Em có tò mò nhân vật tầm cỡ nào mà có thể nắm trong tay hai bộ tộc Nha Long cùng Goblin không? Đoán thử xem nào!"-
Hmm, ai được nhỉ? Elf? Không, bộ tộc này sống kín tiếng lắm. Dạ ưng tộc à? Cũng không, cách biệt môi trường sống khá lớn. Nghĩ một hồi vẫn không ra, tôi đành lắc đầu chờ đợi câu trả lời.
-"Một bé Slime nha~"-
Ồ.
!???????
-"Đùa sao!?"-
-"Khụ, được rồi Acacia. Ta nghĩ ngươi đùa đủ rồi."- Theo cá nhân tôi thấy thì nhìn ngài ấy có vẻ sốc dữ lắm.
Mặt khác, Acacia-san cười ngặt nghẽo. "Ai mà rảnh đi đùa mấy người chứ! Lúc đầu tôi cũng không tin đâu. Nhưng con slime đó là tin chuẩn đó~ Không có thế lực đứng sau đâu à... mà hình như nó có liên quan đến lão Veldora đó Cinder-sama."
Tin mới nè!
-"Ồ? Nó chết rồi hả? Sớm thế ta vốn định lượn vài vòng trước mặt nó đấy. Thế như nào?"
-"Vầng hào quang của Veldora-sama biến mất rồi ạ. Nhưng chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy ngài ấy sẽ tái sinh cả. Tôi từng thăm dò ở hang nhưng chả thấy một tí vết tích ma tố nào."
-"Cinder-sama cũng cảm nhận được mà~ Lão đó chưa có chết đâu. Mà lúc ma tố của lão biến mất thì lại xuất hiện một dạng ma tố cũng khá sêm sêm."
-"Ah...đừng nói là từ con slime đó?"-Tôi giật mình thốt lên câu nói làm cả phòng im lặng hẳn.
...Cinder-sama ngẫm nghĩ.
-"Hahaha! Thật đáng mong đợi đó~ Một slime một rồng sao... Chuyến đi thăm lần sau sẽ khá vui đó."
Ngài luôn thế này sao? -Tôi cười nhẹ nhìn thẳng, đung đưa chân lắc lắc.
Chủ nhân một thế lực là slime sao?
*Nảy nảy*
Tôi lắc đầu ngầy ngậy, cười khổ thì thầm "Thật khó tin mà."
-"Thật thế, nếu không tận tai nghe điều đó chắc rằng tôi cũng sẽ nghĩ rằng đó chỉ là câu đùa vu vơ thôi. Mà nghe bảo bọn chúng chuẩn bị lực lượng phản công lại lũ Orc rồi đó."
Ah?
-"Ái chà! Có đánh nhau sao~ Lũ ma vương biết làm trò nhỉ?"- Acacia vừa cảm thán điều mới nghe thấy vừa chống tay ngồi dậy từ hõm đá.
-"Ừm, Koi-chan mới vừa nghe được. Hình như lúc đó chúng đang họp bàn kế sách ứng phó gì đó rồi Treyni hiện ra sau khoảng thời gian thì quyết định đánh luôn."- Chị ấy ghé sát đầu vào con cá trên tay vừa nói lại những điều mình được nghe.
-"Địa điểm hình như là đầm lầy của các tộc nhân Lizardman."-
-"Hm~ Muốn xem quá đi!"Đấu với Orc sao? Cái lũ đó... cái đội quân đó thì một thế lực mới nhú lên thực sự có thể đánh bại được lũ mà cả một bộ tộc Orge không thể sao...?
Ơ kìa... sao mình.
-"Hajime?"
-"Ồ hố! Nụ cười đẹp đó"
Lạ quá đi. Hình như bị lây nhiễm từ Acacia-san rồi hả ta?
-"Cinder-sama! Thần đi xem được không ạ?"
-"Haha, ta có thể từ chối sao? Nhớ quản Acacia đó đừng để cổ gây họa gì đấy."
-"Vâng! Tôi sẽ không để con Orc nào trốn được hết!"
-"Ái chàaa! Chị thích tinh thần đó của cưng đấy. Tự nhiên năng nổ bất ngờ henn."-
Tại sao lại không?
-"Tôi thực sự rất nhớ lũ Orc mà."
Nhớ trong từng khắc.
_________________.........
Tác giả : Dĩ Tư Nhiệt
✐Tùy bút : Ayaa nhớ tui hong?=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensei Shitara Slime Datta Ken] - Thất bại chính là khởi đầu
Fiksi Penggemar"Một tộc Orge mạnh mẽ. Lại bị hủy diệt trong vòng một đêm sao? Đáng thương thật đấy, Hajime." *Truyện được kể dưới góc nhìn của một Orge đã bị đàn Orc tàn sát ngôi làng của mình. _______________________________............ Tác giả : Dĩ Tư Nhiệt Tag...