play

2.2K 103 3
                                    

🚩: 3p ( thế anh x bảo x andree)

nói tóm gọn thì là anh x cậu x hắn nhó😈

.

     -" bảo à đuổi hắn đi! hắn chỉ là thứ giả dạng anh mà thôi,bảo ơi bảo à em phải nghe anh!"

     -" không! hắn mới phải,em phải tin anh chứ b ray !"

bây giờ cậu đang mắc phải vấn đề vô cùng nan giải. có lẽ đây chính là nghiệp mà cậu phải trả khi diss mẹ hắn,nhỉ?

lúc cậu về đến nhà,mở cửa ra,đập vào mặt là đến tận hai người giống y hệt anh già của cậu!

nói đúng hơn là hai nhân cách khác được phân thân ra từ hắn.

là andree aka fuck boy lạnh lùng cùng thế anh aka ông chú già nhõng nhẽo.

đm! trước chỉ mình anh bu(ồ)i thôi là đã đủ mệt rồi, nay lại còn thêm người nữa! cậu không chắc mình có thể sống đến ngày mai được không nữa?

.

      -" bảo à nhanh lên ăn ăn!!" - anh cứ hối mãi làm cậu cũng bực lắm chứ,nhưng nghĩ đến ổng cũng già rồi nên thôi,coi như chăm sóc cho người già vậy.

      -" biết rồi, chờ em tí..-"

      -"đây để anh mang cho em,chứ ai như cái thứ già còn trắc nết kia. không biết chăm sóc em lại còn bắt em mang đồ ăn cho hắn!" - cứ thế,hắn ga lăng mà bưng từng dĩa ra trước mặt cậu. làm anh tức đến xì khói mà không làm gì được.

nhưng đó chỉ là phần nhỏ thôi,bây giờ mới là việc khiến cậu đau đầu nhất nè!

      -" bảo à sao hắn lại được hôn em chứ? anh không chịu đâu,anh cũng muốn cơ!!"

sau khi ăn xong,hắn nhanh chóng tiến về phía cậu. đặt lên trên bờ môi phiếm hồng ấy một nụ hôn đầy dữ dội mang tính xâm lược.

tay không yên phận mà lần mò sờ soạng vào bên trong áo cậu làm cậu chống đỡ không được mà nhịp thở trở nên khó khăn dần hơn.

bỏ mặc ánh nhìn đầy rực lửa kia của anh,hắn mạnh bạo bế vác cậu lên rồi đi nhanh về phía phòng ngủ. làm anh cũng không kìm được phẫn nộ mà cũng nhanh chân tiến vào phòng cùng hắn và cậu.

đê mê bởi nụ hôn đầy điêu luyện của hắn,cậu phút chốc đã không còn tỉnh táo.

dứt ra khỏi cơn ái tình ấy,cậu đờ đẫn nhìn hắn cùng anh đang thay phiên nhau cởi đồ cậu.

      -" bảo à hôn hôn anh cũng muốn hôn!"

nói xong,anh liền tiến đến mà đóng chiếm đôi môi chưa kịp phòng bị kia của cậu,bàn tay ranh mãnh ngắt nhẹ đầu nhũ màu hồng phớt đầy dễ thương kia.

đằng sau,hắn điên cuồng mà vừa hôn vừa cắn vào gáy của cậu. tạo ra những vết hôn màu xanh tím gợi dục trên làn da trắng noãn đầy mịn màng.

tay hắn khẽ đưa xuống phía dưới kia,ngón tay nhẹ nhàng khai phá lỗ nhỏ khô cằn cỗi kia mà chuẩn bị cho đợt sóng thần đầy dữ dội.

anh cũng không vừa khi chiếc lưỡi cùng bàn tay cùng nhau chu du trên cơ thể khêu gợi kia. mỗi lần tạo ra hickey mang tính chiếm hữu thì chiếc miệng nhỏ nhắn của cậu lại thốt ra những tiếng rên du dương, đầy trầm bổng tựa như bản nhạc từ thiên đường. đầy ngọt ngào mà cũng đầy nguy hiểm.

mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ