Chương 111 → 120

336 8 0
                                    

Chương 111: Hiện tại lúc

Có như vậy trong nháy mắt, Lạc Ninh thậm chí hoài nghi bản thân có phải là con mắt xảy ra vấn đề, vẫn là nhìn thấy cái gì ảo giác. Cực A giáo hội chủ giáo đại nhân bên người có một đoàn không rõ sinh vật, giống như là đầm lầy bên trong bò ra bạch tuộc, toàn thân bị nhựa đường giống nhau bóng loáng đen nhánh chất lỏng bao trùm, trong đó một con xúc tu còn đáp tại Lôi Đình Vân trên vai, nhìn qua cùng Lôi Đình Vân mười phần thân mật.

Thứ này tản ra một cổ kỳ dị mang theo hoa quả thối rữa lên men giống vậy mùi vị, giống như là tin tức tố nhưng không giống lắm, nghe lên ngọt nhưng lại dẫn một cổ mục nát bùn sình mùi vị, chủ yếu nhất là Lạc Ninh cảm thấy đầu não mình ngất đi, cả người mơ mơ màng màng, trong tầm mắt tựa hồ chỉ có thể nhìn thấy Lôi Đình Vân kia tuấn mỹ dị thường lại dẫn từ bi gương mặt.

Càng kỳ lạ là, nàng thế mà đối cái này nhân sinh ra một loại vô hình sùng kính chi tình. Lạc Ninh dùng sức cắn cắn đầu lưỡi, ngai ngái huyết dịch ở trong miệng tràn ngập, nháy mắt thanh tỉnh không ít. Nhìn tới đây chính là Lôi Đình Vân năng lực đặc thù, chỉ là không biết là tin tức tố thứ yếu, vẫn là khác?

Cái kia dị thứ nguyên giống vậy sinh vật, trên thân phun trào bùn nhão bên trong đột nhiên chảy ra hai cái giống con mắt một dạng vật thể, ánh mắt kia xoay tít chuyển, đột nhiên tập trung đến phía trước, tựa hồ phát giác Lạc Ninh rơi xuống người nó ánh mắt, vật kia cũng nhìn xem Lạc Ninh, chỉ là bởi vì con mắt chuyển góc độ cùng vị trí rất kỳ quái, nhìn qua mười phần quỷ dị.

Những cái kia bùn nhão không ngừng tí tách tích tới trên mặt đất, nhưng người chung quanh tựa như không có phản ứng giống nhau, cả đám đều rất bình thường, Lạc Ninh đột nhiên cảm thấy có phải là bản thân đầu óc không bình thường, có lẽ trước đó mất trí nhớ ảnh hưởng đến cảm giác của nàng, không thì làm sao sẽ sinh ra ảo giác. Vẫn là nói những này người cũng đã không kinh sợ khi thấy chuyện lạ?

Đây rốt cuộc là cái thứ gì, máy chiếu 3D? Hay là cái gì nhân tạo ngụy sắp xếp đồ vật? Lạc Ninh cảm thấy trong óc của mình hỗn loạn tưng bừng, vật này còn sẽ ảnh hưởng người nhận biết sao?

"Lạc Ninh..." Cái kia giáo chủ giống như đang nói cái gì, Lạc Ninh không nghe rõ, lực chú ý của nàng đều tại cái kia quỷ dị sinh vật thượng, chung quanh thanh âm cùng tốc độ thời gian trôi qua đều trở nên chậm, tựa như từ chỗ rất xa phiêu tới giống nhau.

Cái kia dị thứ nguyên sinh vật duỗi ra một cái vòi, hướng về Lạc Ninh phương hướng tìm kiếm, Lạc Ninh hướng về sau vừa trốn, tránh được con kia xúc tu.

Lôi Đình Vân đột nhiên kích động đứng lên đến: "Ngươi có phải hay không thấy được? Ngươi có thể thấy chân thần? Ngươi cũng là thần sứ?"

Không đợi Lạc Ninh trả lời, Lôi Đình Vân từ vương tọa một dạng trên ghế đi nhanh xuống tới, cái kia đầm lầy quái vật giống vậy sinh vật nhưng thật giống như là nháy mắt tới, lập tức liền xuất hiện ở Lạc Ninh bên người.

Lạc Ninh lui về sau một bước, cúi đầu nhìn xem vật kia vị trí.

Ngôn Kỳ Vi kinh ngạc nhìn xem Lạc Ninh: "Ngươi đang nhìn cái gì?"

[BH][Hoàn] Mất trí nhớ sau đánh dấu thanh lãnh bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ