Vân Niên một cậu bé nhà giàu nhưng mới lớn bố mẹ đi làm xa nên nhà có một mình cậu với một bác quản gia bởi vì quản gia dã tuổi già sức yếu nên chỉ có thể chuẩn bị mỗi bữa ăn cho cậu . Vào ngày đẹp trời cậu đã lướt qua được một video làm tình mà mọi người biết ròi đấy tuổi trẻ mà cho nên cậu lập tức tìm kiếm lại video đó trời ơi cậu dã tìm được hàng loạt những video thể loại đó . Đầu tiên cậu tìm được là một người phụ nữ và một người đàn ông đang quấn quýt nhau , ngoài ra cậu còn tìm được hình ảnh hai người đàn ông làm tình với nhau cuối cùng cái khiến cậu nhớ mãi và bất ngờ nhất là một cậu trai trẻ đang làm tình với chó . Trong phim cậu ấy rên nứng quá trời mà cậu ấy cũng là người song tính giống bản thân mình nên Vân Niên càng tò mò hơn nhìn cậu trai trẻ trong phim làm tình với chó mà tận với 2 con chó .
Đến tối Vân Niên ngủ mãi không được do nứng quá lố lồn cậu chảy nước quá trời luôn chảy hết ga giường khiến cậu không thể ngủ được lỗ đít thì ngứa ngáy khiến cậu cho ngõn tay vào ngoáy liên hồi nhưng vẫn không thỏa mãn được cơn nứng , cậu đã nghĩ đến một cách là hay mình mua một con chó về thỏa mãn cho nó sướng mà còn khiến bản thân mình đỡ tò mò nhưng mà đây là lần đầu cậu bị phá trinh mà người phá trinh cho cậu lại là một con chó làm cậu nóng hết cả người .
Mà lần đầu tiên phá trinh cậu muốn một con chó có con cá chà bặc thật to làm cho lồn mình dãn hết cỡ mới dâm còn việc tại sao phải chọn con to trong lần đầu phá trinh thì cậu đã dò hỏi trên các trang song tính thì lần đầu tiên phá trinh nên chọn con cặc cỡ như nào mới sướng thì các đồng râm đã cho cậu gợi ý là nên chọn con cặc thật to còn một số người lại bảo là chọn con cặc nào vừa vừa thôi nó mới đỡ đau nhưng mà tỉ lệ sướng nó ít hơn con cặc to .
Sau khi tham khảo thì cậu quyết định mua con chó cậu cũng không biết nó thuộc giống nào nữa tại lúc dến chỗ mua cậu bảo là'' tôi cần mua con chó để giao phối lấy giống với con chõ cái của tôi'' . Lúc đấy cậu chỉ chăm chú nhìn cặc của mấy con chó đấy chả để ý đến người ta nói gì cả, cuối cùng như trên phim cậu chọn 2 con chó một con nó có con cặc dài gân guốc còn con còn lại nó có đầu khấc hơi cong lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu chuyện oneshort
Short StoryTập hợp những mẩu truyện nứng tình cao h song tính