ch. 29.

8 0 0
                                    

Sandro

sa akin na punta kompanya ng ama ni ana . sinukoan ni ana kompanya kanya ama para sa bilang royalty.

siya si anathasia isang royalties nawala noon bata ba siya kasama kanya ama tumakas at manuhay isang simple tao.

hindi alam ina ni ana na royalty kanya asawa bagi mamatay si ana lang kalam lahat tunay nila pakatao. hindi totoo cruz si ana .

isang royalty si ana ..........::

nakita ko akin dati asawa na si ana masaya na siya kasama iba lalaki .

" ana maganda gising ko dahil nakita kita "
" sandro hindi ako asawa mo "

dumating kanya royal bodygruad .... meron bigay sa kanya floder .... ano kaya laman ng floder .

" alam mo dude duchess pala dati mo asawa royalty siya "
" dude . siya gamitin natin bawin kompanya ng daddy mo at invest sa kompanya ni kenneth "
" oo ng pare tama si tyler na bawin kompanya ng dati mo kinuha ni ana "

" royalty si ana wala sa kanya pera ng kompanya ng daddy ko "

" diba sabi ng daddy ni ana na sayo pagmana kompanya nila ana sa iyo yun lahat share ni ana mag asawa kayo"

tama sila dapat sa akin ibigay ni ana kompanya ng daddy niya .

nakita ko floder ni ana bigay sa kanya . nakalagay yun documente tunkol sa pagmana ni ana ang kompanya sa kay kenneth kahati sa foundation ng kanya tita at iba papunta sa mga anak namin .

" ana ano eto lahat kompanya sa kenneth na yun"

" ano galit mo sandro hindi mo ako asawa galit ka hindi saiyo punta kompaya ng daddy ko "

sa office ako alam ko dahilan ni ana .
babalik na si ana sa france .....

" iho , pamakin sayo ko ibigay kompanya ko sa france wala naman ako asawa at anak wala pagmana kompanya ko . alam ko mahal mo parin dati mo asawa na si ana . sa france kompanya namin asawa ko  may sakit na ako kalagan ko retier sa trabaho babalik ako sa province natin dun ako retiier ikaw bahala sa kompanya ."

" salamat po tito . sa lahat "

nayon punta ko sa france bawin ang asawa ko...

si amanda akin asawa mabait siya at understanding

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon