Giới thiệu.

9K 576 124
                                    

Thể loại Gem hận Fot theo yêu cầu~

Phần giới thiệu.

Gemini. Gọi tắt là Gem , cậu là 1 tên xã hội đen khét tiếng từ lâu. Năm lên 16 tuổi cậu tự tay giết chết cha mình vì cha cậu cứ liên tục bạo hành mẹ mình trước mặt của cậu.

Vụ việc đó đã gây chấn động các băng nhóm nhỏ theo và hậu hạ dưới trướng của cha anh.

Chính tay anh giết chết cha mình. Rồi đem xác ông chông tùy tiện ở một khu rừng do anh đứng tên sở hữu.

Ông ta là cha cậu nhưng cậu sao lại nhẫn tâm như vậy? vì từ nhỏ cậu được ông ta huấn luyện như một cổ máy giết người lạnh lùng. Cậu chứng kiến cảnh ông ta đánh đập mẹ mình khiến cậu càng câm hận ông ta.

Mẹ cậu thì rất yêu thương cậu. Nhưng đó cũng là điểm yếu khiến cậu dễ thua nhất ở xã hội như rắn độc này.

Năm cậu 17 tuổi. Cậu vô tình quen được một người tên là Fot , cậu sở hữu vẽ bề đáng yêu , kèm theo tính cách hòa đồng thân thiện nhanh chóng đã làm anh mất cảnh giác. Và rơi vào lưới tình đầu tiên.

" Bạn nhỏ hơn anh 2 tuổi. Anh muốn bạn gọi anh như thế nào? "

" Gọi như này cũng được rồi " _Fot

Anh tin tưởng cậu. Kể cho cậu hết mọi thứ , nhưng rồi cuối cùng Fot lại bán thông tin kia đi. Lại còn vô liêm sỉ mà dụ dỗ mẹ của Gem rồi bắt cóc để uy hiếp. Ở nơi tầng hầm tối. Gemini quỳ dưới chân Fot , cầu xin cậu có thể tha cho mẹ cậu 1 mạng.

" Anh có gì để trao đổi? "

" Bạn..có thể lấy hết tài sản của anh "

" Ai là bạn của mày? "

Fot kêu ngạo trả lời. Khuôn mặt đầy sự khinh bỉ!

Tiếng súng như con dao đâm vào tim của anh , mẹ anh mỉm cười trong nước mắt nhìn con trai lần cuối.

Máu văng đầy mặt của Gemini và Fot. Cậu lạnh lùng lau cây súng dính đầy máu. Gemini lê lếch cơ thể đầy khó khăn đến bên mẹ của mình.

" Không...hức..mẹ...mẹ ơi... không "

" Mẹ..ơi...hức...mẹ ơi . Làm ơn..tỉnh dậy đi ..mẹ ơi '"

" Fourth Nattawat Jirochtikul đời này tôi hận em. Nếu còn sống tôi dám thề sẽ để em sống không bằng chó "

" Haha, tôi đây cũng muốn xem thằng chó vừa quỳ dưới chân tôi lại muốn giết chết tôi bằng cách nào "

Fot ra lệnh cho tên đàn em bắn chết anh rồi ném xác xuống biển cho cá ăn thịt.

: làm lẹ, tao ra xe đợi mày trước!

Anh ta hút điếu thuốc, thở một hơi đầy khói vào mặt của Gemini.

: Ngu dốt.

Anh nổ súng bụng của cậu rồi thẳng chân đạp cậu từ trên vách đá xuống.

Fot như ý muốn, thay Gemini lên làm người cai quản một băng nhóm lớn. Nhưng khi nó rơi vào tay của một kê kẻ tham lam thì có phát triển hơn không?

[ GeminiFourth ] Nợ - Tạm DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ