"Người cũ còn thương" Cách gọi sao nghe đau lòng đến thế?"
"Sau này khi bạn có sự nghiệp bạn sẽ lấy mày"
"Thôi đi mày ơi sến quá"
Hyeonjoon cười phá lên với câu nói tưởng chừng như bông đùa ấy của người yêu.
Năm 17 tuổi Lee Minhyung và Moon Hyeonjoon hai thiếu niên tuổi xuân phơi phới đã có lời hẹn dưới biển sao băng, con đường sau này sẽ bước tiếp cùng nhau.
Năm 18 tuổi Moon Hyeonjoon đã tự tay chặt đi đôi cánh bay đến ước mơ của bản thân vì sự đói khát của thực tại.
Năm 18 tuổi lời hứa của 2 thiếu niên dưới biển sao băng hôm nào đã không thể thực hiện.
Hiện thực khiến con người ta đau đớn xót xa, đôi cánh trắng của những đứa trẻ, những đôi cánh giúp chúng sau này có thể bay đến chân trời mới, chân trời của riêng bản thân nhưng lại có người chọn chặt đứt đôi cánh ấy vì bộn bề lo toang, lại có người bị kìm hãm chẳng thế chấp cánh cuối cùng đôi cánh đã biến mất từ lúc nào.
Thực tế luôn tàn khốc như vậy, chúng là đời chúng không phải là ngôn từ mĩ miều trong những trang tiểu thuyết, thực tại đói khát chúng sẽ ăn mòn giấc mơ và cả những lời hứa hẹn.
Giấc mơ về một giảng đường đại học, giấc mơ về một đời sau này trọn vẹn bên nhau tất cả đều bị vỡ tan bởi số phận.
"Nếu có kiếp sau..."
"Đạo Công giáo của tôi không thể hứa hẹn gì ở kiếp sau, chỉ có thể nói đời này đã bỏ lỡ vĩnh viễn không thể tìm"
"Chốn Thánh Đường ngân vang lời cầu nguyện, hạnh phúc của cậu ấy con sẵn sàng đổi bằng hạnh phục của bản thân"
"Tôi chỉ có thể thích cậu ấy ở kiếp này mà thôi...vì tôi không có kiếp sau"
_______________________
Một chiếc fic nho nhỏ mà 2 sẽ chưa xác định đc He hay Suy 🥰
YOU ARE READING
「𝙶𝚞𝚘𝚗」 Người Từng Thương
Fanfiction"Tôi chỉ thích cậu ấy kiếp này thôi...tôi không có kiếp sau"