Chương 49

1.7K 146 8
                                    

Hôm nay là khai giảng, khuôn viên trường Trung học số 7 đã khôi phục sự náo nhiệt sau một thời gian dài yên tĩnh.

Cây ngô đồng lớn tuổi nhất trong khuôn viên trường kết hợp với làn gió nhẹ nhàng làm lay động cành lá, cùng với những kiến trúc mà trường Trung học số 7 sở hữu, và cả những giáo viên lâu năm cùng chào đón các học sinh mới đến đã về.

Vào ngày này, lớp 11-5 chính thức chuyển đến tầng 5, chữ trên biển số màu xanh lam gắn trên cửa lớn cũng đổi thành “Lớp 12-5” rồi.

Lúc lên lầu, Chử Duyên có cố ý đi ngang qua phòng học cũ. Chậu hoa lan da hổ vằn vẫn nằm an tĩnh trên cửa sổ như cũ, chỉ là người trong phòng học đã đổi thành những gương mặt mới.

Cách lớp cửa sổ, Chử Duyên cười, rồi sau đó cậu đi lên tầng trên.

Trong phòng đã có không ít người, mọi người tụm năm tụm ba lại nói chuyện với nhau, trông rất náo nhiệt.

Tiêu Trình Trình cũng đã tới rồi. Cậu chàng vừa thấy Chử Duyên là đã dùng sức vẫy tay với cậu ngay.

Chử Duyên thấy cậu chàng thì lắp bắp kinh hãi. Tiêu Trình Trình gầy hơn rất nhiều so với khi trước, cả cằm cũng hơi nhọn lại.

Tiêu Trình Trình thấy cậu kinh ngạc thì buồn bực mà thở dài: “Hầy, cậu không biết hè này tớ vất vả thế nào đâu.”

Hoá ra lớp dạy ngôn ngữ Tiêu Trình Trình học có chế độ bán trú, mà nhà ăn bên kia chỉ có mấy thứ, hương vị cũng bình thường.

Khoảng thời gian đầu ăn cũng được, nhưng về sau thì Tiêu Trình Trình ăn không vô. Vì thế cậu chàng bắt đầu điên cuồng nghĩ đến thịt kho tàu, cá nướng, lẩu, que cay... trong nước. Thế là tự làm cho mình đói đến gầy.

“Cậu không biết đâu, bây giờ cả nhà ăn ở trường học mà tớ còn cảm thấy trân quý, ít nhất ở đây còn có thịt mà tớ muốn ăn.”

Tiêu Trình Trình nắm tay lại, “Tớ nhất định phải ăn bù lại những gì tớ không ăn được hồi hè mới được!”

Chử Duyên liền sờ đầu cậu chàng, “Mẹ tớ mở tiệm lẩu cay, có rảnh thì tớ mời cậu đi ăn ha.”

“Oa!” Tiêu Trình Trình sáng mắt ngay, hận không thể đi ăn ngay lập tức.

Bọn họ trò chuyện với nhau một lúc, người vào phòng học càng lúc càng nhiều.

Chỉ sau chốc lát, bọn Hoắc Kiệu cũng tới rồi.

Tần Mạc với Lục Khải Thanh chơi bóng đến thấm đẫm mồ hôi, cũng không biết là hai người này tới trường từ khi nào.

Bởi vì lớp vẫn chưa sắp xếp chỗ ngồi nên mọi người đều chọn chỗ ngồi tùy ý, quan hệ tốt thì ngồi gần nhau để tiện nói chuyện.

Hoắc Kiệu đứng ở cửa lớp tùy ý nhìn thoáng qua trong phòng học, sau đó liền đi đến chỗ của bọn Chử Duyên đang ngồi.

Trước đó vì để tiện nói chuyện cùng Tiêu Trình Trình nên Chử Duyên ngồi ở phía sau Tiêu Trình Trình, ngồi ở phía bên ngoài. Lúc này thấy Hoắc Kiệu đi tới, cậu cũng theo bản năng mà chuyển vào chỗ ngồi bên trong, Hoắc Kiệu liền ngồi xuống bên cạnh cậu.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ