121 - 130

714 12 0
                                    

0126: Một trăm hai mươi mốt. Bạn thân hẹn hò

"Xế chiều hôm nay 6 điểm cục khí tượng tuyên bố luồng không khí lạnh màu cam báo động trước, hôm nay ban đêm đến buổi sáng ngày mai, thành phố A các địa điểm sẽ xuất hiện mưa nhỏ, cực kì cá biệt địa khu sẽ xuất hiện tiểu Tuyết, mời mọi người chú ý giữ ấm."

Nhiễm Nhiễm xử lý quần áo của mình, từ trong công ty lái xe ra, lái xe đến một nhà bếp riêng quán cơm.

"Tư Vũ ~ "

Đi vào phòng riêng, Nhiễm Nhiễm thân mật cùng trước mặt Omega chào hỏi,

Tư Vũ là nàng đại học bạn thân, tính tình ôn nhu tinh tế, rất có thể bao dung nàng xấu tính, là nàng số lượng không nhiều bạn tốt.

Các nàng một tuần ước hẹn ước chừng một hai bữa cơm, hoặc là đi ra ngoài chơi.

"Ta đã ít thức ăn ngon, đều là ngươi thích nhất."

Tư Vũ cười đến ôn nhu, "Gần nhất công tác thế nào? Có mệt hay không?"

"Mệt mỏi! Làm sao lại không mệt, vì cái gì người phải làm việc!"

Nhiễm Nhiễm u oán lớn tiếng thở dài, từ trong túi lấy ra một hộp thuốc lá nữ, quen thuộc địa điểm, xinh đẹp môi đỏ ngậm lấy mảnh tròn thuốc miệng, mờ mịt sương mù từ trong miệng thốt ra,

Tư Vũ đã sớm không kinh sợ khi thấy chuyện lạ, "Ngươi không làm việc cũng được a, truyền bá ngươi ngày đó khí cũng cứ như vậy chút tiền lương chết đói, không phát cũng được."

Nhiễm Nhiễm hít một hơi thật dài thuốc,

Khói mù thấu bạch nổi bật lên bờ môi nhuận hồng, nàng cười khẽ một tiếng: "Khó mà làm được, ta nếu là không công tác, cha ta không được bắt ta đi công ty a, hắn chút đồ vật kia ta nhưng làm không rõ ràng."

"Thiết... Ai mà tin a, " Tư Vũ nhấp miếng trong ly nước nóng, "Ngươi lúc đó lúc uống rượu còn nói dọa, chỉ cần ngươi đầy đủ loá mắt, người kia sẽ tới tìm ngươi cái gì?"

"Ngươi cũng không phải thích công việc kia, ngươi chính là đang chờ cái kia bạch nguyệt quang."

Tư Vũ cười nói nói, sững sờ đâm Nhiễm Nhiễm trái tim.

"A! Làm sao có thể! Ta hiện tại thời gian trôi qua nhiều hảo, làm gì chờ loại kia hỗn đản!"

Nhiễm Nhiễm hung tợn cầm trong tay còn lại tàn thuốc ấn vào trong cái gạt tàn thuốc, lấy ra một căn khác liền muốn lại rút một cây.

"Ai! Đừng rút, lại quất xuống ống thở đều tối! Ta tìm ngươi đến nói chính sự!"

Tư Vũ đè xuống Nhiễm Nhiễm tay, "Ta cùng ngươi nói, ta trong trường học nhận thức người bạn, hắn nói có người quen, tâm lý học chuyên nghiệp trộm cường."

"Chính là có một vấn đề, người kia là lão sư trong trường, không có trường hợp đặc biệt sẽ không cho không quen người nhìn. Ngươi có nhìn hay không? Ta an bài cho ngươi?"

Tư Vũ chưa hề đi ra công tác, mà là tiếp tục trong trường học đọc sách, bây giờ đã thạc sĩ hết nghiệp, chuẩn bị học tiến sĩ.

[GL - ABO - Hoàn] Khinh nhờn giáo hoa - Hải HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ