141 - 150

772 13 0
                                    

0146: Một trăm bốn mươi mốt. Độ sâu tư vấn

Văn Phồn an tĩnh chờ đợi, ngón tay nhẹ nhàng gõ đầu gối, chậm chạp có lực.

Tính cách khác nhau người cần muốn khác nhau hỏi bệnh phương thức, duyệt đọc quá khứ ca bệnh về sau, có thể rất dễ dàng có thể phỏng đoán đến trước mặt Omega hiển nhiên không phải dễ dàng như vậy nói rõ ngọn ngành loại hình, nhưng nàng không thiếu kiên nhẫn.

Dài đăng đẳng chờ đợi về sau,

Nhiễm Nhiễm điểm một cái tàn thuốc, cháy hết màu xám khói bụi rơi vào dụng cụ thủy tinh bên trong, tản ra tới.

Nàng mở miệng, từ gặp phải bắt đầu, tự thuật chuyện xưa của các nàng, rất chân thực, không đẹp hảo.

Omega sắc mặt thản nhiên, từng giờ từng phút hướng Văn Phồn cái này người thứ ba kể sở hữu nàng bắt nạt Đoàn Phong quá trình, từ chân chạy, đánh đập đến tàn thuốc, không có một tia muốn mỹ hóa nàng bản thân ý đồ.

"Ngươi không nghĩ biện giải cho mình qua sao? Hướng Đoàn Phong? Hướng đang đối mặt ta? Hoặc là hướng chính ngươi?"

Văn Phồn ở trong lòng gật gật đầu, nguyên lai A Phong có dạng này đi qua.

"Giải thích?" Nhiễm Nhiễm hỏi lại nói, Omega xinh đẹp lưu ly con ngươi chiết xạ ra đẹp mắt quang, "Ta lúc đầu chính là người như vậy a."

"Ta nuông chiều ngang ngược, ỷ vào trong nhà tiền cùng quyền trong trường học muốn làm gì thì làm, ta chỉ là ăn ngay nói thật, chỉ có nghĩ thoát tội người mới sẽ biện giải cho mình.

"Ta nhận tội."

Theo thời gian trôi qua, trước mặt hỏi bệnh người dần dần trầm tĩnh lại, ở bóc đi bén nhọn bên ngoài đâm về sau, chỉ để lại đóa hoa xinh đẹp cùng yếu ớt thân cành.

Văn Phồn ở trên trang giấy ghi chép lại, nàng cho rằng Nhiễm tiểu thư chỉ là nhìn bề ngoài lên không dễ ở chung, kì thực nội tâm tinh tế, chỉ là tính cách cao ngạo để nàng không cách nào biểu đạt.

"Nhưng ta duy nhất nghĩ ở một người trước mặt giải thích, ta muốn để Đoàn Phong thật dễ nghe ta giải thích, " Nhiễm Nhiễm lộ ra có chút đau thương cùng vẻ mặt bất đắc dĩ, "Đã qua lâu như vậy, nàng sẽ không lại nghe ta nói những lời kia đi, nàng chỉ sẽ cảm thấy hai chúng ta thanh."

"Có lẽ các ngươi có cơ hội hảo hảo nói chuyện, như vậy, đằng sau lại xảy ra chuyện gì đâu?"

Văn Phồn tiếp tục đặt câu hỏi, cho đến bây giờ, chỉ là kể Nhiễm Nhiễm chán ghét Đoàn Phong đoạn ngắn, chuyển hướng chắc còn ở đằng sau.

Nhiễm Nhiễm dừng lại một chút, sắc mặt có chút đỏ lên, tinh xảo tai nhỏ cúi xuống bắt đầu phát nhiệt nóng lên.

Văn Phồn vô ý thức đánh hơi được cảm giác không giống, "Ngươi có thể yên tâm nói, ta tuyệt đối sẽ không tiết lộ khách hàng bất luận cái gì riêng tư."

"Sau lại ta nói chuyện cái võng luyến, nhưng ta lúc ấy cũng không biết nàng chính là Đoàn Phong, ta muốn nàng lúc ấy hẳn là nghĩ thông suốt qua loại phương thức này trả thù ta."

[GL - ABO - Hoàn] Khinh nhờn giáo hoa - Hải HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ