Chương 68: Hi vọng

31 5 1
                                    

Chúa Quỷ muốn đổi "vỏ". Gã không hối tiếc vì đã lựa chọn Hiroshi, chỉ là Chifuyu mạnh hơn, cũng nhiều tiềm năng hơn. Nhưng dù gã có muốn đến nhường nào, Chifuyu vẫn phải đồng ý để gã hoàn toàn chiếm lấy cơ thể đó.

Chúa Quỷ nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch trong đầu, nhưng ngoài mặt vẫn thản nhiên như chẳng hề có khó khăn nào. Gã thu lại áp lực, cùng Chifuyu chuẩn bị một ván đấu một sống một còn.

Dĩ nhiên, Chifuyu không kém thông minh đến mức gạt đi sự coi thường phát ra từ ánh mắt kẻ đối diện. Dù vậy, cậu vẫn đâm đầu chấp nhận bước chân vào trận chiến mà phần trăm chiến thắng chỉ nằm ở 1%.

Chifuyu đặt cược vào 1% này.

Cậu điều khiển các con quỷ khác, để cho bọn chúng giống như con rối của mình, tấn công Chúa Quỷ với những đòn tấn công mạnh nhất. Gã không tránh, cũng chẳng hoang mang. Chifuyu chỉ thấy Chúa Quỷ hất nhẹ tay, vài pháp sư đã từ phía xa lao đến, dùng thân đón đòn tấn công thay cho gã.

Chifuyu vội chỉnh lệnh, khiến những con quỷ đó đổi hướng, dùng tốc độ nhanh nhất để nhận đòn từ chính bản thân, tránh gây thiệt hại đến các pháp sư bị điều khiển kia.

Chúa Quỷ đắc thắng bật cười thành tiếng. "Chifuyu phải không? Hai ta có vẻ có nhiều điểm chung đấy".

Chifuyu nghiến răng khi nhận được lời bình phẩm từ Chúa Quỷ, đành hạ lệnh cho những con quỷ đứng yên một chỗ mà quan sát, tránh gây hại đến bất kỳ ai.

Cậu chấp nhận lời thách đấu của Chúa Quỷ, cùng gã lao vào nhau.

Bởi vì bọn họ đều có cách riêng để kiểm soát đối phương, nên trong trận đấu này, Chifuyu đã nhìn ra trước những đòn đánh lệch hướng của họ. Chifuyu đặt lệnh lên chính bản thân mình, cho phép cậu thay đổi khả năng của mình tuỳ theo nhịp điệu của trận đấu. Một đường kiếm cắt chéo trước mặt Chúa Quỷ, Chifuyu thấy gã nghiêng người né tránh. Cậu lập tức đặt ảo ảnh lên người gã, khiến gã tưởng phía sau có mũi tên đâm lén. Chúa Quỷ nhanh chóng bẻ ngoặt tay, tóm lấy mũi tên ảo ảnh đó. Đến khi gã nhận ra, trên ngực gã đã xuất hiện một vết chém dài.

Tất cả đều kinh ngạc nhìn Chifuyu. Làm thế nào một tên pháp sư bình thường có thể để lại trên người con quái vật ấy một vết chém trong khi Đại Pháp sư còn phải chật vật?

Thực tế, không phải Đại Pháp sư không mạnh. Cô mạnh hơn tất cả bọn họ nhờ lượng Lực lớn trong cơ thể. Nhưng cô lại chưa hoàn toàn chuyển hoá được tất cả quỷ lực đó thành sức mạnh của mình, mà Chúa Quỷ cũng là một kẻ mạnh. Dù sao thì gã đã nhảy qua nhảy lại vô số người và quỷ, hấp thụ nhiều đến mức đạt đến một trình độ hoàn toàn mới.

Chifuyu có thể gây thương tích cho Chúa Quỷ không phải vì cậu nhiều Lực, mà là sự đặc biệt của chúng. Một sáng một tối kết hợp với nhau, Chifuyu tự gọi đó là Hỗn Tạp.

Nhờ Hỗn Tạp, thứ vũ khí không ai ngờ đến này, Chifuyu đã trở thành điểm yếu lớn nhất của Chúa Quỷ.

Trong trận đấu này, Chifuyu không hề hay biết từng đòn tấn công của cậu hay của Chúa Quỷ gây thiệt hại đến mức nào. Bọn họ chỉ quan tâm 1 điều, đó là đối phương có trúng đòn hay không?

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ