Phổ cập 1 tý, mình cố định ngôi là "gã", nhưng ''Ajax'' và ''Childe'' vẫn dùng khác thời điểm nhé =)))))
__________
Và Childe rời đi từ rất sớm.
Khi mặt trời vừa mới ló rạng đằng đông, le lói ánh sáng dịu nhẹ, gã đã tẩu thoát bằng đường cửa sổ nhân lúc em còn đang ngủ say.
Em lúc ngủ không hề phân biệt địch ta, chỉ cố gắng tìm kiếm hơi ấm để có thể ngon giấc mộng nồng nàn sau cơn thủy triều tình ái, nép mình vào lồng ngực của gã, không nháo không phá giống như một con mèo nhỏ ngoan ngoãn say ngủ.
Gã nhìn dấu vết hoan ái trên người em, tối hôm qua dấu cắn trên cổ giờ đã đóng vảy, gã chẹp miệng sờ nhẹ vào đấy, liền thấy em nhíu mày vặn vẹo; em ngủ say quá, gã liền vui vẻ cúi người hôn lên vết thương. Rồi gã lại nhìn, quan sát cái cơ thể thần thánh đầy dấu hôn đo đỏ trải dọc từ trên xuống dưới, bầu ngực nho nhỏ tiếp xúc với không khí cứ mãi nhô lên cái đỉnh tròn, bụng nhỏ hơi phồng lên vì chứa đầy dịch bẩn, và cái nơi tư mật mềm mại đỏ hỏn bỏng rát.
Khi em thức dậy, hẳn là nó sẽ đau lắm. Thấy thế, gã nhanh chóng lục lọi trong túi quần, mò ra thuốc mỡ chuẩn bị sẵn từ trước để bôi. Hà, phải gã tốt lắm không. Gã nhấc chân em lên, khẽ khàng quệt một lượng mỡ rồi bôi vào vùng kín. Có vẻ như thuốc hơi lạnh để làm dịu cơn đau, nên dẫu em vẫn chưa tỉnh nhưng vẫn nhíu mày khó chịu, huyệt khẩu mấp máy đóng mở.
Childe cứng người, lẩm bẩm chửi thề một tiếng rồi cắn nhẹ vào đùi em. Gã chỉ có thể làm đến đây thôi, gã muốn lau người cho em lắm nhưng để có được nước nóng phải rời khỏi phòng, và đó cũng là điều mà gã không làm được.
*
Scaramouche thức dậy trong cơn đau đớn.
Không ngoài dự đoán.
Thắt lưng em như muốn gãy làm đôi vậy, nhức nhối không thôi. Tuy nhiên cái đau nhất không phải ở đấy, mà là nơi phía dưới mà em chưa bao giờ quan tâm đến trong đời kia. Nó nhói lên từng đợt vì đêm hôm qua hoạt động quá mãnh liệt, một phần là vì nó nhỏ, một phần là vì cái kia... khụ, lớn quá. Em cảm thấy bụng mình chướng no, không ngờ em có thể nuốt trọn cái thứ đó mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, để rồi đánh mất chính bản thân dưới ánh mắt của Chúa, trong cái nơi mà Chúa coi giữ.
Nghĩ thế, em lại bắt đầu sụt sịt, nhưng rất nhanh liền chùi đi. Nhẫn nhịn cơn đau, Scaramouche chậm rãi ngồi dậy, lồm cồm rời khỏi giường. Hai chân em tê rần, cọ xát cái nơi sưng tấy lên kia khiến em suýt chút nữa phải khuỵu gối.
Em tiến đến chỗ cái gương, hít thở sâu một hơi rồi cởi váy ngủ.
Chiếc váy màu trắng tinh khiết rơi xuống sàn nhà, cơ thể lõa lồ xinh đẹp phản chiếu trước gương.
Bình thường trông em cấm dục lắm, lãnh đạm và điềm nhiên như không. Song sau cuộc làm tình dữ dội đêm qua, em như trải qua một thử thách gì đó, làm cho cái cơ thể mà chính bản thân ghét bỏ này như đóa hoa yêu kiều đến mùa nở rộ.
Trong gương, em thấy cái cổ mình có vết cắn dữ tợn, ừ, em vẫn không quên cái đau khi ấy; lần thứ hai quan sát cơ thể mình sau khi bị cưỡng hiếp, nó vẫn không khác gì lần đầu tiên, mặc dù em cảm giác được rằng gã đã rất nhẹ nhàng. Scaramouche chửi gã là cầm thú, mặt đỏ lựng tách cái nơi bị hành hạ kia ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GI/Childe x Scara] Chastity
Fanfiction"Thưa Chúa, xin Người hãy trừng phạt con." Scaramouche khom lưng, run lẩy bẩy vì lạnh. Lạnh, nhưng em không biết bản thân lạnh vì gì. Có lẽ là vì cơn mưa rào tầm tã đang ở ngoài kia, đã làm ướt thân em trước khi em đến dưới chân của Chúa; hoặc do nỗ...