(Từ tận đáy lòng con chắp tay xin phép các vị thần linh Nhật Bản thần thoại có từ xa xưa cho phép con dựa hình tượng các ngài để có thể hoàn thiện chương này tốt nhất dù chỉ là một bộ Fanfiction giả tưởng không có thực 👏)
Note: Mình có mượn một chút ý tưởng bên Noragami, phân vân không biết nên Crossover hay không... (tất cả các bộ Fafiction từ trước tới giờ đều là Crossover với những bộ khác nhau, chỉ duy nhất bộ "ĐN Naruto - Tịch Dương" là không liên quan tới một bộ Anime nào khác hay là Crossover nốt nhỉ (눈‸눈) )
.
.
.
Trong khi đó ở một diễn biến khác...
"Lâu lắm rồi không gặp lại, Long Thần." Người đàn ông bình thản ngồi xuống chiếc ghế dài kia cạnh người phụ nữ kế bên, anh ta chống cằm nhìn sang hai người còn lại.
"Cũng lâu rồi, Kohaku." Chàng trai trẻ cười đáp với mái tóc nâu, đôi mắt xanh ngọc bích ý cười như có như không. Người được cho là Long Thần vác chéo chân tựa lưng vào thành ghế đáp.
Ai nhìn vô cũng tưởng rằng đây là người cha giáo huấn người con chứ không phải hai người bạn lâu năm chưa gặp lại nhau.
"Ta không ngờ ngươi vậy mà bị giáng xuống Hạ giới đầu thai làm một người phàm." Vị thần sông Kohaku bật cười khàn khàn, cất chất giọng đặc sệt đưa tay nhấc lấy tách trà uống một ngụm trêu chọc đối phương.
"Maneko - san, cô đến hơi trễ đấy." Thần Biển - Toriyama Ryujin tức tối nhịn bụng, anh ta vẻ ngoài bình thản thuận tay lấy tách trà của riêng mình uống vài ngụm nhỏ, mắt liếc sang vị thần vẻ ngoài con nít lên sáu đang hí hửng chạy lên tầng vèo một cái đã an vị ngay bên cạnh Phượng Thần.
"Hừ! Ta có đến trễ cũng chả ảnh hưởng tới ngươi!" Mang theo một nét mặt trẻ con của Maneko (Thần Mèo) nhăn nhó, nụ cười hí hửng của cô mọi ngày liền vụt tắt.
"Thôi nào mọi người. Ngàn năm mới có một cuộc họp giữa các vị thần, chúng ta đến là để họp chứ không phải khu chợ vô phép vô thiên không ra thể thống gì..." Người phụ nữ đẹp sắc xảo khí chất quyến rũ tỏa ra một vầng hào quang sáng lạn, vươn tay khẽ xoa đầu cô bạn Mabeko ngàn năm không gặp trước mắt mà thật ra trên nhân gian thi thoảng họ vẫn có vài dịp gặp nhau - Fenikkusuko (Phượng Thần).
"Chị Fenikkusuko nói phải đấy." Một người thiếu nữ nổi bật mái tóc vàng kim óng ánh, dáng vẻ kiêu sa, mỉm cười nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Maneko - Negan (Nguyện Thần).
Hai chị em song sinh - Song Thần tiến đến ngồi xuống chiếc ghế trống còn lại cách chiếc ghế thuộc về một vị thần khác kế Negan, khuôn mặt lạnh lùng kéo ghế từ từ ngồi xuống. Người em Kanzaki Mia thầm thở dài, một ngàn năm đổ lại đây sau trận chiến huy hoàng năm đó sự xuất hiện ở cuộc họp thường xuyên nhất của vị thần mạnh nhất trong các vị thần còn lại bị bỏ trống, cho đến hiện giờ chưa rõ tung tích nàng ta ra sao. Người chị Kanzaki Kyoko gương mặt lạnh lùng khẽ liếc qua vị trí bị trống ấy, rồi quan sát từng biểu cảm cho đến từng lời nói của các vị thần còn lại.
Như mọi năm (thực tế phải 3000 năm mới có một cuộc họp không tính đến mấy cuộc họp lẻ tẻ bất thường khác) cuộc họp chào mừng hơn hai mươi lăm vị thần từ chức vị nhỏ nhất cho đến lớn nhất, con số chính xác ở đây là ba mươi. Tất cả bọn họ đại diện thay mặt những vị thần nhỏ khác không thể đến cuộc họp được trao trọng trách bàn bạc tại đây, căn nhà cũ của Taoki - sama (Khắc Thần) nổi danh thơm lừng ấy nay ủy quyền chủ trì cho Raikou - Lôi Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Jujutsu Kaisen] Gió Nổi Lên Rồi
FanfictionTên cũ: [ĐN Jujutsu Kaisen] Khắc Âm Nhãn Tác giả: Trầm Thiên Sumerugai Juso (Trần Nhã Kỳ) - Vừa là một Bậc thầy tâm linh vừa là một Chú Thuật Sư Đặc cấp. Note quan trọng nhắc lại 3 lần: Vô couple 😇 Vô couple😇 Vô couple😇 Warning: Một số từ chửi t...