dấu phẩy được dùng để chỉ ranh giới bộ phận nòng cốt với thành phần ngoài nòng cốt của câu đơn và câu ghép. còn dấu chấm được dùng để kết thúc một câu.
thế thì xin hãy ví von cho chuyện tình của yeonjun ngay lúc này, dùng một dấu chấm đen láy và gọn ghẽ kết thúc cho mối tình vụng trộm không đúng đắn này đi.
yeonjun, là kẻ thứ ba. anh xinh đẹp nhưng lại cô đơn, anh ngông cuồng nhưng lại sợ chết. anh đúng là đã bước vào cuộc đời của soobin và làm tam quan của sự xinh đẹp trong mắt em thay đổi, loạn lạc hết tất thảy mọi thứ , rồi anh lại lang thang tìm thấy kẽ hở trong cuộc tình của em, âm thầm luồn lách ẩn mình rơi thẳng vào lưới tình ái muội vô vàn sai trái.
anh biết chứ, anh biết rằng soobin là một doanh nhân trẻ vô cùng thành đạt. em điển trai, tốt tính, ga lăng, hào phóng, khoáng đãng, và em có một hôn nhân gia đình cực kì êm ấm, hạnh phúc. vợ của em là một tiểu thư nhà giàu, đã là con nhà giàu lại còn được gả vào nhà giàu. em là một người đối tác uy tín, một người chồng chung thủy, một người con hiếu thảo, một con người đức độ. đó là điều có dối lòng ra sao cũng chẳng thể chối cãi.
yeonjun cũng thế, phải nói trắng ra anh cảm thấy ganh tị với soobin vô cùng, nhưng có lẽ trong lòng vẫn thầm ngưỡng mộ em nhiều hơn. biết bao giờ thì yeonjun mới có thể được một phần như thế, anh không muốn ép bản thân mình phải trở thành bản sao hay gán nhã đặt khuôn mà vặn vẹo mình để biến thành ai đó, chỉ là khi gặp soobin, anh ước mình có thể có được một trên một trăm phần của em thôi. trên đời này làm gì có ai là hoàn hảo, nhưng trong mắt yeonjun, soobin chính là bản thể hoàn hảo nhất trên thế giới này.
thế nhưng như lẽ người đời nói, chẳng ai mà không mắc lỗi cả. soobin cũng vậy, thứ lỗi lầm lớn nhất của em đó chính là gặp yeonjun. hai từ chung thủy, soobin đã chẳng thể thốt lên nữa ngay khi em gặp được anh. yeonjun xinh đẹp mĩ miều, một người con trai mảnh khảnh, vóc dáng cao ráo cùng gương mặt ưa nhìn, thật ra là có chút bố láo. nhưng vẫn hút hết sạch thần hồn của soobin khi đó, em thề với thần linh rằng từ khi gặp anh, khái niệm xinh đẹp từ trước đến giờ trong trí óc của em như bị vỡ vụn. yeonjun đánh bay mọi quy luật mà em đã đặt ra trước đó. em có thể khẳng định chắc nịch rằng, anh là kẻ đẹp nhất, anh là kẻ thống trị mọi vẻ đẹp trên hành tinh này, là kẻ nắm giữ sắc son rạng ngời, là tuyệt sắc giai nhân. đẹp đến mức em đã đứng như trời trồng khi vừa trông thấy, không thể phủ nhận được, và em, cũng chẳng còn biết dùng từ ngữ như nào để nói lên sự xinh đẹp ấy nữa. não bộ bật ra một câu, thần tiên giáng thế.
cứ như vậy, soobin tiếp cận anh, giúp đỡ anh, quan tâm anh, chăm sóc anh, tạo cho anh sự tin tưởng và thoải mái, cho anh không gian riêng mà chẳng gò bó khiến anh khó chịu, cho anh thấy rằng em là một bờ tường vững chắc có thể che chở bảo bọc anh qua mọi cơn giông bão to lớn của cuộc đời nghiệt ngã, tự biến mình trở thành vùng an toàn của riêng anh. thế rồi, không tránh khỏi, yeonjun ngã mình rơi thẳng vào tình yêu với soobin.
mọi thứ nghe có vẻ tuyệt nhỉ, chắc hẳn sẽ là một mối tình trai hạnh phúc giữa xã hội đầy phán xét. nhưng mà, yeonjun vẫn luôn cảnh tỉnh mình rằng, soobin đã có vợ rồi, em có gia đình rồi.
ôi, nghe sao mà đau đớn quá. đớn đau là thế, nhưng lại chẳng thể phủ nhận được, anh chính là kẻ thứ ba. kẻ đã phá vỡ hôn nhân ấm áp đầy ắp tiếng cười của em và cô vợ trẻ tuổi.