1

330 20 0
                                    

 * vô hạn lưu pro

————————————————————————

  1L

   dựa dựa dựa!!!

 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 cái kia phó bản lại muốn khai! Nghe nói lần này là tùy cơ trước một ngàn hai mươi người, không phải đâu, ta vừa mới lên tới một ngàn!!!

  2L

   hoắc! Kinh hiện trước một ngàn đại lão!

  3L

   cái gì?! TMD【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 không phải đi năm mới khai quá sao?! Hiện tại như thế nào lại khai!!!

  4L

   xem mặt trên ngữ khí ta liền biết là trước một ngàn, 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 là 3S cấp lưu động phó bản năm trước khai qua hiện tại lại khai kia không phải thực bình thường sao?

  5L

   bình thường cái quỷ a! Lần trước khai thời điểm đi vào mười sáu cái chiết mười lăm cái còn có một cái nửa chết nửa sống tinh thần thất thường, bên trong còn có cái đứng hàng mười ba đại lão! Những người này chiết bên trong trên người mang năng lượng liền tính là 3S phó bản cũng đủ nó hấp thu cái hai năm! Nó hiện tại liền một lần nữa khai hơn nữa yêu cầu người còn nhiều, TMD ý nghĩa cái này quỷ phó bản TNND thăng cấp!

  6L

   ân? Trên lầu có phải hay không nói ra cái gì tân mật? Nói này lâu đại lão thật nhiều a, biết mấy thứ này khẳng định trước một trăm không chạy.

  7L

   quản hắn cái gì đại lão không lớn lão! Số tiền lớn thu mua 3S phó bản 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 tương quan tin tức, một vạn tích phân một cái!

  8L

   trên lầu thật là cấp điên rồi, 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 chính là cưỡng chế phát sóng trực tiếp, những cái đó video đều mau bị bàn ra tương hảo đi? Về 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 tin tức không phải kia mấy cái? Có mặt khác lý thuyết thông tin đàn sớm truyền khắp.

  9L

   a, thiên chân, ngươi cho rằng 8L không biết sao? Hắn bất quá là tưởng hoa tích phân rớt vị thứ thôi, 8L tám phần cùng 1L giống nhau ở một ngàn tả hữu, không nhìn thấy bảng xếp hạng thượng dựa sau tích phân đều ở điên cuồng rớt sao? Ta vừa mới đi thương thành nhìn mắt, chậc chậc chậc, những cái đó ngày thường người chơi xem đều không xem rác rưởi đều bị bán đoạn hóa, thật là vì rớt tích phân không từ thủ đoạn a.

  10L

   dựa dựa dựa!!! Đừng cảm khái!!! Mau đi xem trên quảng trường màn hình!!! 【 cũng thịnh trấn nhỏ 】 khai!!!

  11L

   ta thảo! Nhanh như vậy?!

  12L

   mau cái mao a! Loại này phó bản ở mở ra trước có thể nói cho ngươi một tiếng ngươi liền mang ơn đội nghĩa đi! S cấp trở lên phó bản cái nào kéo người đi vào là nói cho ngươi một tiếng?!

【ALL27/ diễn đàn thể 】 cũng thịnh trấn nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ