Chapter 2 ( Not Again )

154 9 2
                                    

"Sinearch ko na kung san yung room ko and di rin nag tagal nahanap ko na! Kaya ayun pumasok na ko malamang, alangan namang lumabas tsss.... Hehe anu ba yan binabara ko yung sarili ko, kung di pa naman akong isa"t kalahating baliw hahaXD. So far wala pa namang masyadong students I think mga sampu pa lang kami dito."

Lakad~lakad

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hanap~Hanap ng upuan...

Atlast nakahanp rin!

"Medyo nahihiya nga ako kasi wala naman akong kakilala dito eh! Well kailangang masanay ganito talaga ang life! So habang naghihintay sa prof. Namin nag kabit muna ako ng earphones and nag soundtrip at hehe ofcourse ang aking daily routine anu pa ba eh di...

Matutulog muna ako hehe!

.

.

.

.

Zzzzzzzzzzz!!!! Zzzzzzzzz!!!!

Msya maya parang nawala yung music ko kaya chineck ko yung phone ko and pag angat ko ng ulo ko mula sa pagkakatulog ko

.

.

.

.

Ako ------>O_O sila ------> (* _*)

OMO!

Shete naman! Waaahhh nakakahiya talaga, first day ng college life ko pero ano? Ganto ang mangyayari! Naku naman! Tsk! Tsk!

Ay sorry readers ahh nagtataka ba kayo kung anong nangyare?

Kasi naman pag angat ng ulo ko ang rami na pa lang students tapos nandoon na rin yung prof. Namin and and worst pa is LAHAT SILA NAKATINGGIN LANG SAKEN!!

Waahhh!!! Nakakahiya My gulay KILL ME NOW!!!

.

.

.

"Hay naku pwede bang mabatukan ko tong mga blockmates ko at di man lamang nagmalasakit na gisingin ako! I mean hello madali naman akong gisingin noh onting tapik lang sakit o kaya naman hipan lang eh magigising na ako noh tss... tapos titingin tinggin lang sila saken! Wala namang mangyayare kung tititigan lang nila ako noh! Hayy.. grabe ang babait sobra talbog na talbog ako sa kabaitan nila!)

A/N: Bitter lang ang peg? Hay naku Hailey tumigil ka nga sa kasungitan mo!

"Di ako bitter medyo naiinis lang ako noh!"

Prof: Since tapos ka ng matulog I guess we can all start now .

Ako:Ahhmm Im sorry po maam!

Prof: Whatever lets proceed!

( Ay ang taray ng lola nag sorry na nga yung tao eh! Di bale kailangan kong bumawi.. FIGHTING!)

Prof: Okay we'll start by intoducing ourselves, So lets start infront!

(Wohoo... buti nalang nasa gilid ako ng ng pang 3rd row so dahil sa medyo nahihiya pa ako sa nangyari kanina nakayuko lang ako habang sila yung nagpapakilala sa harapan , well kahit naman nakayuko ako nakikita ko pa rin naman yung mga pagmumukha ng mga walang hiya kong blockmates na di man lang ako ginising! DAMN that makes me stress!)

Hearthrob meets MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon