C: ''Đừng gọi em là em bé nữa màaa..''
K: ''Vì tôi thích em.''
---------
Chigiri đang loay hoay với đám bạn của mình trong group chat vì anh đã hẹn với họ hôm qua và bây giờ đang xếp lịch cho buổi gặp mặt. Nhưng anh không nghĩ là mình có thể đi được vì bị vướng anh người iu hay quạo này đâyy.Anh rón rén bước vào phòng khách ngay chỗ hắn đang ngồi xem TV rồi ngồi kế bên hắn rồi khẽ cất giọng.
''Kunigami... Em đi ra ngoài chơi với bạn hom nai được khong ạa?''
Anh dựa đầu của mình vào cách tay rắn chắc của hắn để được hắn cho phép.
Kunigami liếc qua anh cái nhẹ rồi nói.
''Nhưng em phải về sớm đấy nhé, nhớ mang ô theo, hôm nay có thể sẽ mưa đấy, tôi không muốn em bị cảm đâu''
''Um! Em nhớ rồi, em sẽ mua đồ về cho anh''
''Tôi không cần đâu, đừng mua đồ về cho tôi''
Hắn vươn tay nhẹ ra rồi xoa nhẹ đầu anh rồi cười nhẹ.
Anh chạy tót vào phòng rồi nhanh chóng thay đồ rồi phi ra khỏi nhà như một cơn gió.
.
.
Lúc anh đến chỗ hẹn thì thấy Isagi, Bachira, Reo đang đứng đợi mình. Anh chạy ra chỗ họ và bắt đầu đi chỗ này chỗ kia.After four hours.........?
Sau 4 tiếng, anh chạy về nhà với tốc độ của mình vì anh biết mình ham chơi lố giờ roiii, kiểu gì cũng bị anh Kunigami gì đấy mắng thuiii.
Anh vừa bước vào nhà thì thấy nhà cửa tối thui, anh hoàn toàn an tâm vì anh nghĩ hắn đã đi ngủ trước rồi.
Anh vươn tay bật đèn lên thì một ai đó tóc cam cam và cao như cây cột điện ngồi trên sofa và nhìn chằm chằm vào anh, ủa? Anh người iu nèee.
Anh rón rén bước tới chỗ anh, sau đó hắn nắm lấy cổ tay của bé rồi đặt bé ngồi lên đùi mình.
''Sao em lại về trễ? Em không nghe lời tôi dặn sao?''
''E-em không có ý đó... chỉ là em hơi kẹt xe thôiii''
''Em đừng nói dối tôi, tôi biết tất cả đấy, nói sự thật đi''
Anh nuốt nước bọt rồi hơi ngại ngùng đáp lại.
''Do em ham chơi... LỖI TẠI EM, EM BIẾT MÀAA''
''Em đâu cần phải hét?''
Mặt anh đỏ ửng rồi gục đầu vào vai của hắn cho đỡ quê.
Hắn nhếch nhẹ mép rồi xoa mái tóc của anh và vòng tay qua eo của anh.
---
Bí idea
BẠN ĐANG ĐỌC
Kunigami x Chigiri _Tình_
RandomTình yêu của bạn nhỏ Chigiri Hyoma và bạn lớn Kunigami Rensuke. Các chap là tình cảnh ngẫu nhiên, mấy bà thích đọc chap nào cũng được, không cần theo trình tự. (Cũng sẽ có vài chap có phần 2) Ví dụ : Tình (1) Ví dụ : Tình (2) Vậy nhaa Nhỏ au lười v...