Chương 1

886 49 0
                                    

Gia kha xem ảnh / chiếc nhẫn thượng minh khắc chúng ta thời gian

-Là kim chủ bản thảo @ trần mộc

-Ở mặt khác phần mềm thượng viết, không hảo toàn bộ phục chế lại đây, chỉ có thể hình ảnh, cũng vô pháp đạo ra trường hình ảnh.

-4w➕

Mặt khác xem đồ

-Gia giáo all27, danh kha vô cp.

-Gia giáo là hết thảy kết thúc vài năm sau.

_________________________

Edogawa Conan đôi mắt một bế trợn mắt công phu, liền từ Mouri văn phòng đi tới một chỗ rạp chiếu phim, hơn nữa tại đây gia điện rạp chiếu phim thấy được Haibara Ai cùng Akai Shuichi cùng với Amuro Tooru, thậm chí còn bao gồm Mouri Ran cùng Suzuki Sonoko, nhưng trừ bỏ bọn họ năm người bên ngoài, còn có một đám hắn không quen biết cảnh sát.

Amuro Tooru từ đột nhiên đi vào cái này rạp chiếu phim khi liền bắt đầu đề phòng nơi này hết thảy, thẳng đến hắn thấy được đứng ở cách đó không xa bạn thân nhóm.

——Hẳn là đã chết đã nhiều năm bạn thân nhóm.

Hắn thậm chí không dám đi đến bạn thân nhóm bên người, sợ hãi là phía sau màn độc thủ vì cho hắn hạ bộ ảo ảnh, không, phải nói là không dám tới gần, sợ chính mình một khi tới gần bọn họ, bọn họ liền sẽ biến mất vô tung vô ảnh.

Trên thế giới trừ bỏ quên đi cố nhân......

Còn có ở hắc ám lại cô độc thế giới cho hắn hy vọng rồi lại bị thu hồi, ta có thể thừa nhận hắc ám, nếu ta chưa từng gặp qua quang.

Hắn đã từng vô số lần hy vọng có thể tái kiến một mặt, nhưng lại sợ hãi quấy rầy cố nhân nhóm an bình.

Ta bản năng chịu đựng hắc ám, nếu chưa từng gặp qua quang.

Từ mới vừa tiến vào bắt đầu liền đứng ở Amuro Tooru bên cạnh Edogawa Conan phi thường rõ ràng cảm giác được, bên cạnh Amuro Tooru chính lâm vào một loại thật lớn bi thương cùng vui sướng phức tạp cảm xúc trung, Edogawa Conan hắn cảm thấy này cùng cách đó không xa những cái đó cảnh sát có nhất định liên hệ.

"Cảnh sát thúc thúc———"

Edogawa Conan ngắm mắt không dám đi lên Amuro Tooru, quay đầu liền triều đám cảnh sát kia chạy qua đi, nghe được tiểu hài tử tiếng gọi ầm ĩ, kia 4 cái cảnh sát nghe được Edogawa Conan thanh âm, theo bản năng quay đầu nhìn về phía Edogawa Conan bên kia phương hướng, sau đó liền nhìn đến Edogawa Conan hướng bọn họ bên này chạy tới, Matsuda Jinpei ly Edogawa Conan gần nhất, Edogawa Conan chạy tới thời điểm, hắn theo bản năng đối với Edogawa Conan nơi đó nửa ngồi xổm xuống, đôi tay nửa nâng lên, làm ra một bộ tiếp được tư thái, để ngừa ngăn Edogawa Conan đứa nhỏ này chạy hướng bọn họ thời điểm đột nhiên té ngã.

"Tiểu bằng hữu, làm sao vậy?"

Matsuda Jinpei ánh mắt vẫn luôn tỏa định ở Edogawa Conan trên người, cho nên hắn bỏ lỡ nhìn đến Amuro Tooru địa phương, hắn bỏ lỡ, không đại biểu những người khác cũng bỏ lỡ.

【KHR+Conan/Xem Ảnh Thể】Chiếc nhẫn thượng minh khắc chúng ta thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ