"Bóp cò đi."
Shiho lạnh tanh lên tiếng. Cô cũng thật sự khâm phục bản thân, bởi vì hiện tại đã mất đi khả năng sợ hãi trước họng súng của Tổ chức. Đối diện với cô là khẩu súng trường thường thấy của Chianti đang nhắm thẳng về phía mình. Khuôn mặt cô ả dữ tợn đầy tàn nhẫn, dường như Chianti đang hận cô đến thấu xương thì phải.
Ha! Cái lũ chó chết này mà cũng có tư cách để hận cô sao?
"Đừng thách thức tôi. Cô cho rằng tôi không dám bắn cô sao?"
Dù không được giết chết Shiho, ả vẫn có thể đục vài lỗ trên những bộ phận khác để khiến cô bị thương cơ mà!
Đôi mắt màu xanh ngọc bích của Shiho vẫn giữ nguyên sự lạnh lẽo vô cảm. Cô không quan tâm lắm đến những thành viên mà trong tiềm thức cô hay coi họ là 'quạ đen' như thế này. Vermouth, cô đã không còn sợ ả đàn bà đó, thế thì đến cô gái xạ thủ Chianti này đã là gì. Cô muốn tiêu diệt Tổ chức và cô không hề sợ chết, bởi vì so với mạng của mình, cô muốn mạng của Tổ chức hơn.
Hai người phụ nữ đứng đối đầu với nhau trong trạng thái khá căng thẳng. Hành động ngông cuồng hôm nay của Chianti thoáng gợi cô nhớ đến Vermouth. Vào đêm Halloween, Conan chạm trán với Tổ chức áo đen, cũng là họng súng của Vermouth chĩa thẳng vào cô như thế này.
Lúc đó là súng ngắn, hiện tại là súng trường.
"Hạ súng xuống, Chianti."
Gin, trước giờ hắn rất ít lần thực sự nổi giận với cấp dưới, nhưng vì sự quá quắt của Chianti dạo gần đây đã khiến hắn không vừa lòng một chút nào. Hắn biết cô ả có hiềm khích với Shiho, nhưng việc chĩa súng đã gạt chốt an toàn vào thẳng đầu cô là việc cực kì cấm kị trong mắt hắn. Ngay cả Tổ chức còn chưa ra lệnh khử cô, Chianti lấy đâu ra cái gan lớn đến thế để tự ý hành động như vậy?
Shiho liếc nhìn Gin bằng nửa con mắt.
Hắn cảm nhận được ánh mắt ấy nhưng không thèm quan tâm. Gin một mực giữ thái độ lạnh lùng nhìn Chianti đứng đối diện. Cô ả đã thu súng, nhưng vẻ thù địch chán ghét trong mắt không hề thuyên giảm. Mà ngay cả Gin đang đứng đó, ả cũng không mấy nể mặt hắn. Bởi vì ả thật sự ngứa mắt Shiho.
Lẫn cái cách Gin bảo vệ con bé ấy.
"Cô đã xong nhiệm vụ?"
"Sắp xong, Gin."
Ánh mắt Gin lạnh đi. "Và rồi cô tự cho mình cái quyền ở đây làm càn?"
Hắn không nhìn Chianti nữa, tay rút điện thoại ra nhìn thời gian. "Trễ rồi, đi thôi Sherry."
Chianti đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen lên đầu, giấu đi mái tóc ngắn màu cam nổi bật. Cô ta khoác khẩu súng trên vai, xoay lưng dợm bỏ đi nhưng vẫn không quên bỏ lại một câu mỉa mai đầy ác ý. "Đúng là cái thứ xúi quẩy!"
*************
"Anh nói là... dạo gần đây..?"
"Ừ."- Akai gập máy tính xuống rồi xoay người nhìn Shinichi. "Có vài con quạ màu đen đang đánh hơi quanh đây."