Bên phía hàng ngũ của hải quân, khi phải đối mặt với nhiều kẻ thù có sức mạnh vượt trội như vậy cũng chẳng dễ dàng gì, nhưng với phương châm công lí, rất nhanh sau đó họ cũng đã chiến thắng được các thủ lĩnh của quân phản loạn. Đánh đổi cho chiến thắng đó cũng không nhẹ gì, khi mà có người còn suýt nữa đã phải bước qua cửa tử...
"Corazon... Anh ta còn sống không?" Lucci khó khăn hỏi, cơ thể dù đã được băng bó nhưng anh vẫn cảm nhận được những cơn đau chưa hề dứt đó
"Còn... Vẫn còn... Tôi vẫn còn sống..." Corazon thều thào nói, anh nằm bẹp dí trên đất không nhúc nhích được gì, có vẻ như đã bị thương rất nặng
"Smoker? Ổn chứ?"
"Không... Tôi không hề ổn... Chút nào hết..." Hắn nói, hơi thở dần trở nên nặng nề hơn. Có lẽ đây sẽ là lần cuối hắn được hút thuốc và nhìn thấy người hắn yêu, nhỉ?!
"Mau... Mau gọi bác sĩ, tên Smoker ngất xỉu rồi!!"
"Hơi thở tên đó yếu quá... Mau lên"
Còn đối với phía của Boa Hancock cũng chẳng khá hơn được chút nào, khi mà cả bốn người họ đều đã kiệt sức sau khi đấu với hai bô lão. Tình hình tại đó thật sự rất căng thẳng khi mà tỉ lệ thua của bọn họ lên tới 80 phần trăm.
Ivankov, Sabo cùng những người khác đã cố kéo dài thời gian nhưng có lẽ không được, những tên hiệp sĩ thánh đó quá mạnh, còn họ thì đã kiệt sức vì phải chiến đấu với quá nhiều kẻ mạnh khác nhau...
Lúc đó Ivankov đã tự hỏi rằng, rốt cuộc vì lí do gì mà hải quân bọn họ lại có thể mạnh đến như thế, cứ như tất cả bọn chúng đều đã được lập trình sẵn, tối ưu sức mạnh để có thể gây khó dễ cho quân cách mạng vậy...
Quả không sai, tất cả những điều trên đều do một tay Sakazuki tạo nên trong quá trình đó, tạo ra một đội quân không thể thua!!!
Đáng tiếc, anh ta tạo nên một đội quân không thể thua nhưng chính anh ta lại là người thua trong trận chiến này, anh ta thua vì bảo vệ người con gái anh yêu, anh thua vì đã không thể cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp hơn, anh thua vì đã để cô ấy rơi nước mắt...
Anh ta thua thật rồi...
"Ông Iva... Mọi người đã tới chưa vậy? Chúng ta không thể mãi ở đây được!!" Sabo nói, cứ mãi ở đây thế này cũng chẳng phải ý hay. Bên trong, thủ lĩnh còn đang chiến đấu với kẻ đứng đầu thế giới, bọn họ cũng cần phải làm gì đó để rồi tới giúp Dragon, nếu không sẽ có chuyện xấu sảy ra.
"Ta không thể liên lạc được với bất kì ai ngoài đó..." Ivankov trả lời, đầu dây bên kia vẫn chẳng có lấy một người nhấc máy làm ông càng lo lắng thêm, cầu mong rằng bọn họ sẽ không làm sao cho tới khi trận chiến này kết thúc...
"Gomu Gomu no Gatling Gun" Luffy không biết từ đâu nhảy ra tấn công khiến những hiệp sĩ thánh phải lùi ra xa. Boa dù đang bị thất thế trước kẻ thù nhưng khi nhìn thấy Luffy, năng lực của cô ấy liền tăng lên mức tối đa, một cước đá bay tên hiệp sĩ làm khó dễ cô khi nãy ra xa
"Luffy... Chúng ta làm đám cưới đi!!!" Cô chạy tới muốn ôm cậu nhưng lại dừng lại vì ngại ngùng
"A... Hancock, cô cũng ở đây sao?" Luffy vui vẻ chào hỏi Boa rồi ngay lập tức chạy tới chỗ của Nami và Robin nói chuyện khiến Boa nổi máu ghen nhưng cũng chẳng làm được gì.
"Chúng ta cần xử hết đám này, bởi vì tôi đã tìm thấy nó rồi" Bọn họ thắc mắc không hiểu nó mà Luffy nói tới ở đây là gì nhưng Nami và Robin thì đã hiểu hết, hai người họ gật đầu mỉm cười nhìn thuyền trưởng, ngày này cuối cùng cũng đã tới rồi!!
"Có vẻ như nó là thứ giúp mọi nguời có được kho báu One Piece, đúng chứ?"
"Đúng vậy, Yamato" Cậu cười, điều đó vô tình khiến những hiệp sĩ thánh lo sợ, nhiệm vụ của họ là bảo vệ phiến đá khỏi những hải tặc, nhưng giờ thì sao? Họ đã vô tình để cho Luffy phát hiện ra, giờ mà để cho Im-Sama phát hiện ra nữa là coi như mạng sống của họ đi tong luôn. Bằng mọi giá phải ngăn thằng nhóc này tới đó!
"Có vẻ như... Bọn họ sẽ không cho em đi một cách dễ dàng vậy đâu, bởi vì bọn họ có nhiệm vụ bảo vệ phiến đá đó mà" Sabo nói, nhìn vẻ mặt của chúng anh cũng thầm đoán ra được điều mà chúng muốn.
Quay lại phía của Ace và Law một chút, ngay sau khi đi tìm Luffy, cả hai cũng đã bị lạc mất nhau. Với cái đầu đầy chất xám, Law rất dễ dàng tìm được lối ra và có thể suy luận được chuyện Luffy đang ở đâu hay làm gì. Còn Ace thì vẫn lang thang đâu đó bên trong thánh điện đổ nát rồi tìm gì đó giải trí.
"Một nơi kì lạ, như một cái mê cung..." Anh nói, nhìn ngó xung quanh mà chẳng thấy có món đồ gì giá trị, điều đó khiến anh lấy làm lạ. Một nơi giống như cung điện như vậy mà chẳng có lấy một món đồ trang trí, cũng giản dị quá đi.
Vòng quanh bên trong thánh điện một hồi lâu, Ace mới lững thững đi ra. Vừa ra tới cửa, anh đã gặp lại người bạn nhậu cũ, tứ hoàng Buggy.
"Lâu rồi không gặp nha, bạn nhậu!!" Ace vừa cười vừa nói, nhìn vẻ mặt của Buggy, anh phần nào đoán được Buggy cũng khá bất ngờ khi gặp mình ở đây
"Vậy ra tờ báo là thật, ngươi vẫn còn sống!"
"Đúng vậy, ta vẫn còn sống" Ace toe toét cười như đã gặp điều gì thú vị lắm, có vẻ như vị tứ hoàng này khi đọc xong tờ báo vẫn đinh ninh rằng đây chỉ là tin lá cải, hoá ra lại là sự thật sao?
"Bất ngờ thật đấy, Ace hoả quyền!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân One Piece) Mizuiro
Hayran KurguHải quân, bộ mặt của Chính Phủ Thế Giới, nơi được cho là chứa đựng đầy khó khăn, sự khắc nghiệt khi phải đối đầu với hàng loạt những tên hải tặc khét tiếng hay những tổ chức có âm mưu tạo phản. Ngoài ra, họ còn thường xuyên phải đối mặt với tử thần...