17

1.2K 118 39
                                    

Cả bọn kéo nhau đến tiệm mà Scaramouche nói, mua lẩu xong thì cùng nhau trở về kí túc xá. Vì không có bếp trong phòng nên hắn đã mua hẳn một cái bếp điện mới. Hơn nữa cái đó rất đắt tiền, mà lại đặt ở phòng của hội Aether nên họ mới bảo là chia tiền nhau ra, rồi họ trả lại cho hắn.

"Xiao và Kazuha thì khỏi nói, nhưng mấy đứa còn lại tao dám chắc tụi bây nghèo kiết xác, không có đồng mora dính túi, vậy nên khỏi trả."

"Tui cảm thấy bị xúc phạm vãi . . . ", Aether ôm ví tiền rỗng và đau đớn vô cùng. Lại phải đi làm ủy thác để kiếm thêm tiền rồi.

"Mày nghĩ Childe giàu thế nào ?"

Aether nhớ tới lời đồn về Childe rồi trả lời : "Nghe bảo nhiều con số lắm, làm nhân viên ngân hàng choáng váng mỗi lần cậu ta gửi thêm tiền vào. Chi vậy ?"

"Tao giàu gấp ba nó."

"Hử ?"

Không chỉ Aether chết máy mà những người còn lại cũng như vậy. Họ nghe nói lương của Quan Chấp Hành rất cao, dù Childe xếp thứ 11 còn hắn ở thứ 6, lương có thể cao hơn, nhưng vì sao lại cách biệt dữ vậy ?

Hắn cười khẩy, số tiền đó là hắn để dành, tích cóp suốt nhiều năm sống và làm việc. Dù sao khi vào làm việc, Băng Thần cũng đã biết hắn là con rối sống rất lâu rồi, vậy nên việc gửi cả núi tiền vào khá là hợp lý.

Venti đến giờ vẫn chưa tính ra là tài khoản của Scaramouche có bao nhiêu chữ số, càng ngẫm càng thấy sợ. Chuyến này Kazuha quả thật hốt được một bạn trai hời rồi, vừa giàu, có mora, có quyền, lại mạnh nữa, tích đức mấy kiếp mới gặp được người như hắn vậy.

"Lấy lẩu ra ăn lẹ đi, còn chần chờ gì nữa ?"

"À ừ, tụi tui chỉ hơi sốc thôi."

Cả bọn hồi hồn, lúi húi đi chuẩn bị nấu lẩu. Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như Aether không vấp ngã, đạp trúng chân Scaramouche khiến hắn đau điếng vung tay lên, vô tính trúng cằm của Venti. Cậu ngã lăn ra sàn, Xiao vội vàng qua đỡ thì đụng phải Kazuha mới đi vứt rác trở về.

Cảnh tượng chỉ có thể miêu tả bằng vài chữ, hỗn độn.

Ăn có cái nồi lẩu cũng không yên nữa.

"Huhuhu, đau quá Xiao ơi . . . "

"Đợi lát tôi hỏi thầy Zhongli xem chỗ thầy có thuốc giảm đau nào tốt tốt một chút không. Ăn lẩu đi, tôi gắp cho em rồi."

"Cảm ơn . . . "

Venti ngậm ngùi nhịn cơn đau dưới cằm để ăn lẩu, cũng may là nồi lẩu ngon, hơn nữa Scaramouche có đem táo từ phòng hắn qua để xin lỗi, mặc dù lỗi là của Aether. Người khơi mào cho thảm án liên hoàn này hiện đang bị cấm gắp thịt.

"Huhu, tui đâu có cố ý đâu . . . "

"Thôi đừng buồn, cho ông miếng thịt nè."

Heizou là người duy nhất thoát nạn vì lúc đó đang ngồi xổm chỉnh bếp điện nấu lẩu. Nếu lúc đó cậu mà đứng thì rổ rau trên tay Aether đã dọng thẳng vào mặt của cậu rồi, lúc đó thì còn đâu gương mặt đáng giá ngàn vàng này nữa.

[KazuScara] Khúc Ca Của Riêng Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ