Chap2: BÌNH DẤM NHỎ THỤY THỤY

805 74 6
                                    

Khi Thừa Lỗi đi rồi thì Điền Gia Thụy cũng đi vào trường, không biết từ khi nào mà Cung Tử Vũ đã đi đằng sau Điền Gia Thụy. Cậu ta đi lên khoác lấy vai Điền Gia Thụy mà trêu chọc.
" Nay lão công lại đưa đón tiểu thái tử nhà cậu đi học à?"

Điền Gia Thụy nghe xong thì huých  tay vào bụng  Cung Tử Vũ một cái.
" Cậu ngứa đòn rồi đúng không?"

Cung Tử Vũ  mặt méo mó mà ôm lấy bụng mình ủy khuất mà ăn vạ Điền Gia Thụy.
" Thái tử gia à cậu định giết người bịt đầu mối đấy à mà ra tay nặng thế?"

" Cậu còn gọi tôi thái tử này thái kia nữa thì tôi đánh cậu không xuống giường được luôn.

Cung Tử Vũ lấy tay che chắn trước ngực mình hành động phòng vệ tránh xa Điền Gia Thụy xong mới nói." Rồi rồi không trêu cậu nữa, sao dạo này tôi thấy cậu càng ngày càng đanh đá hơn vậy? Mà này cho cậu xem tin bát quái này nè, có liên quan tới vị kia nhà cậu đấy."

Điền Gia Thụy híp mắt tỏ vẻ nghi ngờ mà nhìn Cung Tử Vũ.
" Cậu lại bày ra trò gì lừa tôi nữa à?"

" Không nha này nghiêm túc đấy"
Cung Tử Vũ mở màn hình điện thoại ra đưa qua cho Điền Gia Thụy xem.
" Tôi nói cái người chỉ biết học như cậu sẽ không mấy khi mở mạng lên coi mà."

Điền Gia Thụy coi xong mặt chẳng có biểu cảm gì, chỉ trả lại điện thoại cho Cung Tử Vũ xong Điền Gia Thụy đi thẳng về phòng học luôn. Có trời mới biết được là trong người Điền Gia Thụy lúc này ngọn lửa giận đã bừng lên đến đỉnh đầu rồi. Chỉ là người ta không biểu hiện ra thôi, ha còn dám đỡ eo mỹ nhân cơ, về rồi anh chết với em.

Cung Tử Vũ thấy Điền Gia Thụy xem xong mà mặt tỉnh bơ không có phản ứng gì, cậu đang nghi ngờ nhân sinh không biết Điền Gia Thụy thật không để tâm hay là giả vờ không để ý vậy? Cung Tử Vũ cất điện thoại vào túi rồi lẽo đẽo chạy theo sau Điền Gia Thụy mà gọi.
" Thụy Thụy chờ tôi với sao đột nhiên đi nhanh vậy! Cậu xem xong mà không tính gọi điện thoại hỏi lại vị kia nhà cậu à?"

" Sao tôi phải để tâm mấy thứ đó! Chỉ là lịch thiệp đỡ chị ấy khỏi ngã thôi."

" Chậc, thật sự không để tâm sao? Blogger này còn nói họ như kim đồng ngọc nữ, sinh ra là của nhau vậy. À mà lát nữa kiểm tra cậu cho tôi xem với, Tôn Thần Thuân rủ tôi chơi mấy ván game tôi quên mất có ôn tập cái gì đâu. Lần này mà bị điểm thấp nữa ba tôi khóa luôn thẻ ngân hàng tôi quá."

Điền Gia Thụy không buồn nghe mấy cái lời nhảm nhí của Cung Tử Vũ, trực tiếp hất cái tay đang bám mình ra nói rõ từng chữ một. " Không đời nào"

Cung Tử Vũ ơi là Cung Tử Vũ mày lại lỡ mồm chọc thái tử gia nữa rồi, biết thế kiểm tra xong  hai tiết rồi mới cho cậu ta xem tin tức. Cung Tử Vũ lúc này trong lòng buồn nhiều hơn vài chút.

Khi đã vào giờ học, kiểm tra xong hai tiết Cung Tử Vũ  vì không làm được bài mà ôm Tôn Thần Thuân đi nhậu, y tính rủ cả Điền Gia Thụy đi chung mà lúc kiểm tra xong đã không thấy bóng dáng Điền Gia Thụy  đâu cả nên hai người đi đánh lẻ luôn.

Còn lúc này Điền Gia Thụy ôm bình dấm chua cả chiều đi về phía thư viện trường. Ngồi một lúc mà đã đến năm giờ chiều, điện thoại của Điền Gia Thụy khẽ rung lên là Thừa Lỗi gọi đến. Cậu chỉ liếc qua một cái rồi tắt điện thoại luôn không nghe chính là không muốn nghe.

Hồng Đậu ( Lỗi Thuỵ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ