Sau một hồi lâu thì Hancock cũng đã tìm được con tàu của Luffy.
Thật bất ngờ là con tàu lúc ấy vừa mới nổi lên mặt nước và Hancock cũng đã kịp nhảy xuống dưới.
" Đó không phải là con thuyền của hải quân sao ? "
" Nhìn kìa ! đó là Thất Vũ Hải - Nữ Hoàng Hải Tặc, Boa Hancock "
" Không cần lo, ta đã biến bọn hải quân thành đá hết rồi "
Các phụ tá trên thuyền nghe vậy thì liền thở phào nhẹ nhõm, bọn họ còn tưởng là bị bọn hải quân bắt rồi chứ.
Làm sợ thót cả tim !
" Luffy sao rồi ? có tệ lắm không ? anh ấy sẽ bình phục chứ ? "
Bọn họ chưa kịp trả lời những câu hỏi dồn dập của Hancock thì từ đâu cửa mở và người bước từ trong đó ra chính là Law.
" Tôi đã làm mọi thứ có thể "
" Tức là anh ấy đã ổn ? "
" Tình trạng đã ổn định, tuy nhiên cậu ta nhận nhiều sát thương hơn cô nghĩ "
"..."
" Tôi vẫn chưa thể đảm bảo cậu ta sẽ sống sót "
"..."
Hancock trở nên lo lắng sau khi nghe những lời nói này của Law, sau cùng Hancock cũng không thể chịu được nữa mà liền bật khóc.
" Giá như ta có thể thế chỗ cho anh ấy, Luffy đáng thương "
Bỗng dưng từ bên trong lại xuất hiện một bóng dáng to lớn và đang chầm chậm bước ra khỏi nơi đó.
" Đợi đã, ông vẫn chưa đứng dậy được đâu "
" Vết thương sẽ mở miệng đấy, ông đi đâu vậy !? "
Các phụ tá ở bên trong liền hốt hoảng khi thấy Jinbei bước ra ngoài, còn ông hiện giờ đang cố gắng dùng sức lực của mình để có thể bước ra gặp được Law.
" Cậu là Trafalgar Law đến từ biển Bắc đúng không ? "
" Phải "
" Cảm ơn, cậu đã cứu mạng tôi "
" Nghỉ ngơi đi, ông sẽ chết đấy "
Ông như không còn sức mà liền ngồi xuống hít một hơi thật dài, khuôn mặt ông trầm ngâm một lúc rồi lại tiếp tục lên tiếng.
" Tôi không nghỉ ngơi được, vì tôi vừa đánh mất thứ quá quan trọng với mình "
"..."
" Vậy nên tôi biết Luffy-kun đang phải trải qua chuyện tồi tệ hơn nhiều "
"..."
" Ít nhất thì bản năng đã bảo vệ cậu ấy và buộc Luffy-kun phải mất nhận thức vào lúc đó, nên là cho dù có sống sót thì tôi cũng không thể nào ngừng lo lắng cho cậu ấy được "
"..."
Mọi người sau khi nghe ông nói thì cũng chỉ biết im lặng và thương cho số phận của Luffy.
" Hãy đưa Luffy đến Đảo Phụ Nữ, chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy "
Mọi người đều ngạc nhiên khi nghe câu nói này của Hancock.