*Khẩu giao: Quan hệ tình dục bằng miệng
Úc Nam Minh khinh thường cười nói: "Omega trên giường của cậu cũng có thói quen giống cậu, khó trách hai ngươi có thể lên giường."
Tống Vũ Húc nhéo cằm Úc Nam Minh muốn hôn cậu, lại bị Úc Nam Minh nghiêng đầu né tránh: "Tránh ra, đừng mẹ nó hôn tôi."
"Tôi có thể cho rằng cậu đang ghen không Úc Nam Minh."
Úc Nam Minh trừng mắt: "Tống Vũ Húc, mẹ nó là cậu điên hay ta điên rồi? Ít tự mình đa tình, làm nhanh lên, không làm thì cút."
Tống Vũ Húc híp mắt: "Làm, đương nhiên phải làm, từ đầu đến cuối tôi cũng không nói không muốn làm, là cậu một mực đuổi tôi đi."
"Tôi đuổi cậu đi sao cậu không đi?"
"Đương nhiên là muốn làm."
"Làm nhanh lên, ngu xuẩn."
Sau khi Tống Vũ Húc tiêm tin tức tố vào xong, Úc Nam Minh hoàn toàn cương cứng, vật thể giữa háng nổi lên cao cao, trên mặt Úc Nam Minh bắt đầu ửng hồng, mà Tống Vũ Húc ý vị thâm trường nhìn cậu, không biết suy nghĩ gì.
"Cậu...... Nhìn tôi làm gì...... Mau xuống đó làm a...... Tên khốn Tống Vũ Húc."
Tống Vũ Húc đặt tay lên vật thể giữa háng Úc Nam Minh nhẹ nhàng xoa xoa: "Đừng nóng vội, cậu đã lên nhưng tôi còn chưa, thân là Omega muốn được Alpha đánh dấu cậu có phải hay không nên làm chút gì đó lấy lòng Alpha của đậu, để cho Alpha của cậu vui vẻ, hắn mới có thể thỏa mãn cậu."
Úc Nam Minh đột nhiên có dự cảm không lành: "Cậu đến cùng là muốn làm gì? Nói thẳng đi."
"Cậu dùng miệng giúp tôi."
Úc Nam Minh đấm thật mạnh vào bụng dưới của Tống Vũ Húc, nhưng lại bị tin tức tố của Alpha đè ép xác thực không có khí lực gì: "Con mẹ nó cậu nằm mơ!!!"
"Thật sự không muốn sao Omega?"
"Cút."
Tống Vũ Húc không hề ép buộc Úc Nam Minh khẩu giao cho mình, mà là ôm lấy cơ thể Úc Nam Minh, chuẩn bị xuống động tác tiếp theo.
"Cậu......"
Tống Vũ Húc đặt ngón tay lên môi Úc Nam Minh: "Xuỵt...... Ngoan nào lập tức sẽ cho cậu thoải mái."
Úc Nam Minh có hơi chột dạ: "Con mẹ nó cậu đến cùng là muốn làm gì?"
"Làm gì? Làm tình a...... Không phải cậu nói muốn làm thì nhanh một chút sao? Làm sao bây giờ lại hối hận?"
Mặc dù Úc Nam Minh vô cùng bài xích tiếp xúc thân thể với Tống Vũ Húc, nhưng thân là Omega cậu rõ ràng biết hiện tại chỉ có Alpha trước mắt mới có thể giúp được cậu, bởi vì hiện tại nơi này chỉ có một Alpha là hắn.
"Nhanh lên."
Tống Vũ Húc đè cả người Úc Nam Minh xuống giường, sau đó dùng một tay kẹp chặt hai tay của cậu, đầu gối chen vào giữa chân cậu, khác tay vén lên tóc mái che mất lông mày của Úc Nam Minh.
Công nhận là Úc Nam Minh thật sự rất xinh đẹp, kỳ thật hắn muốn đặt Úc Nam Minh dưới thân như thế này đã lâu, chỉ là trước đó không có thời cơ mà bây giờ đã có loại cơ hội này, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu
General FictionTác giả: Cố Du Hạo Nhã Edit: Aly Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, ABO, Hiện đại, Cao H, 1v1, HE, Cường công cường thụ. Úc Nam Minh vốn là một Beta bình thường, kết quả cậu đột nhiên phát sốt phân hoá lần hai biến thành Omega, phân hoá thành Omega cũng...