Rèm cửa màu xanh nhạt tràn đầy sánh sáng mặt trời còn có ánh mắt sáng rực của người phụ nữ bên cạnh... Nàng tỉnh dậy sau giấc ngủ, nhìn thấy cảnh đẹp như vậy nhịn không được khẽ mỉm cười, sau đó chào hỏi người nằm bên cạnh: "Bác sĩ La, Chào buổi sáng~"
"Chào buổi sáng.Tỉnh ngủ rồi?"
"Vâng."
Cô dịu dàng hỏi: "Còn muốn ngủ nữa không?"
"Không ngủ nữa." Nàng cảm giác mình dường như đã ngủ lâu lắm rồi. Bởi vì hướng chiếu của ánh mặt trời hơi khác với buổi sáng thường ngày nàng hay thấy.
Cô duỗi tay cầm lấy một lọn tóc của nàng vuốt ve, dịu dàng nói: "Nếu không ngủ nữa vậy nói cho chị nghe đêm qua đã xảy ra chuyện gì. Em không phải đi gặp bạn trai ư? Vì sao lại khóc?"
Vừa nghe thấy tối hôm qua ý cười trên mặt nàng lập tức biến mất. Thậm chí hốc mắt nàng lại có chút đỏ.
"Bác sĩ La, ngày hôm qua em đi gặp bạn trai cũ..." Nàng không muốn lại gọi tên của hắn nữa vì trong lòng nàng lần này bọn họ thật sự đã chia tay.
"Ừm chị biết, sau đó thì sao?"
"Sau đó chúng em đi đến nhà hàng trước kia thường đi, ăn xong món ăn lúc trước em thích, bọn em nói chuyện rất vui vẻ."
"..." Cô trầm mặc, hai hàng lông mày hơi hơi nhăn lại.
"Sau đó bởi vì không khí rất tốt, em nói với hắn em đang chưa bệnh hơn nữa sắp khỏi rồi. Sau đó chúng em đi thuê phòng khách sạn..."
Quả nhiên sắc mặt cô hơi ảm đạm, nghĩ tới những dấu hôn trên cổ nàng đêm qua. Nhưng mà ngay sau đó cô lại nghĩ đến nước mắt của nàng....Vì thế lạnh giọng hỏi: "Sau đó xảy ra chuyện gì?"
"Lúc sau..." Nàng lại nghĩ đến tin nhắn WeChat kia, nàng cố cắn môi mới kìm chế được nước mắt không rơi xuống: "Lúc sau, chúng em vốn dĩ muốn bắt đầu chuyện đó nhưng bởi vì em có chút khẩn trương nên bảo hắn đi tắm rửa. Sau đó em vô tình nhìn thoáng qua điện thoại hắn thì phát... phát hiện hắn có bạn gái mới, lại còn lên giường với người phụ nữ kia."
Thì ra là thế. Lập tức cô cảm thấy không biết nên tức giận hay cảm thấy may mắn đây. Lại nghe nàng nói tiếp: "Bác sĩ La, chị nói thật cho em biết..."
"Hửm?"
"Có phải em thật sự không tốt, không có hương vị phụ nữ không? Nếu không vì sao mới chia tay có nửa tháng, hắn đã nhanh chóng ở bên người phụ nữ khác?"
"Nói bậy! Em rất tốt, là người đàn ông kia không biết quý trọng, hắn là một tên mù." Nói xong cô quay người lại đè trên người nàng hôn lấy . Đầu tiên cô nhẹ nhàng liếm láp cánh môi màng chờ nàng vô thức mở miệng, đầu lưỡi nhanh chóng chui vào quấn quýt lấy đầu lưỡi của nàng mạnh mẽ liếm mút. Sau một lúc lâu cô mới buông môi nàng ra nhẹ giọng nói: "Môi em thật mềm." Dứt lời cô dần đi xuống hôn lên xương quai xanh của nàng, in lên ấn kí của mình: "Hình dáng xương quai xanh của em thật đẹp."