Edit: Hanie
Chúc Thời Vũ hoàn hồn, từ từ thu tay lại, "À."
Cô theo Mạnh Tư Ý đi ra ngoài, nhìn anh cầm cuốn sổ vào phòng ngủ, đến lúc đi ra thì đã không thấy nó đâu nữa.
"Mới buổi trưa sao anh đã về thế?" Cô nhìn đồng hồ treo tường, chợt nhớ tới vấn đề này.
"Trưa nay đúng lúc rảnh nên anh về một chút." Mạnh Tư Ý đánh mắt về hai cái túi để trong bếp. "Mua chút nguyên liệu chuẩn bị làm bữa trưa."
"À, nhưng như vậy không phải phiền cho anh quá sao?" Chúc Thời Vũ lễ phép, khách sáo hỏi.
"Không có gì."
Hai người nói chuyện vài câu, sau đó Mạnh Tư Ý bắt đầu bận rộn trong bếp. Chúc Thời Vũ ngồi ở phòng khách, nhìn bóng dáng anh, trong lòng bỗng thấy ảo não.
Lâu dần thành quen, dường như trong lòng cô đã cho rằng bọn họ là thật.
Nhưng suy cho cùng, khác với những cặp đôi kết hôn dựa trên tình yêu, trong lòng mỗi người họ đều cất giấu những bí mật riêng.
Chúc Thời Vũ hiểu điều này, cô tôn trọng anh, nhưng giờ phút này trong lòng cũng không tránh khỏi hụt hẫng.
Đầu giờ chiều, Mạnh Tư Ý thay quần áo chuẩn bị quay về bệnh viện, Chúc Thời Vũ tiễn anh ra cửa.
Ở huyền quan, tháng máy đang đi lên, Mạnh Tư Ý vừa bước ra thì đã nhìn thấy Chúc Thời Vũ ló đầu ra khỏi cửa, gọi anh lại, đưa tay trái ra trước ý muốn xin lỗi.
"Hôm nay thật ngại quá, em không biết trong đó có đồ đạc riêng tư của anh." Giọng điệu vô cùng thành khẩn mang theo ý tự trách.
"Về sau em sẽ không làm loạn như vậy nữa đâu."
Biểu cảm trên mặt Mạnh Tư Ý hơi cứng lại, môi giật giật, dường như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại thôi.
"Không sao đâu." Sau đó cố gắng giữ bình tĩnh nói ra một câu như vậy.
***
Chúc Thời Vũ cũng không để tâm tới chuyện này quá lâu.
Bởi vì tài khoản của họ nhận được quảng cáo đầu tiên.
Cái video "Mối tình đầu" kia của Chúc Thời Vũ và Chúc Kim Tiêu đột nhiên trở nên nổi tiếng. Lý do là vì có một blogger trăm vạn người theo dõi chia sẻ đoạn video của họ lên weibo, khiến cho cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Vài đại V không nhịn được cũng bình luận rồi chia sẻ, không bao lâu sau liền trở thành một chủ đề hot lên thẳng hot search.
# Bạn còn nhớ mối tình đầu của mình không #
Chúc Thời Vũ quay video kia rất chuyên nghiệp
Mở đầu là một màu đen kịt, nửa giây sau, một dòng chữ in nghiêng màu trắng từ từ xuất hiện ở giữa màn hình, chính là topic đang được thảo luận sôi nổi kia.Sau đó, khung cảnh của khuôn viên trường, sân thể dục, phòng học trống trải lần lượt xuất hiện.
Sau đó một giọng nữ bình tĩnh, thong thả vang lên.
Chúc Kim Tiêu xuất hiện trên màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy yêu anh khi mùa đông đến
RomanceNgày lập đông ấy, Chúc Thời Vũ chia tay với người bạn trai đã hẹn hò bốn năm rồi trở về thành phố Ôn Bắc. Phòng bệnh loạn thành một nồi cháo, sắc mặt mẹ tái nhợt, dưới sự khuyên bảo hợp tình hợp lý của bạn bè và họ hàng thân thích, trước mắt cô chỉ...