Chap 16

87 4 0
                                    

Boun đã kể cho Off nghe chuyện của mình. Anh nghĩ rằng mẹ anh không thích đồng tính, khi biết Love yêu con gái thì mẹ anh có vẻ khó chịu, vô cảm. 

Off: Nếu em yêu Prem thực sự thì không có gì phải sợ, cuộc sống của em, hạnh phúc của em, ba mẹ em cấm cản em cả đời được sao, em phải biết đối mặt với nó vì Prem mới là người đi với em đến cuối cuộc đời.

Off an ủi và khuyên bảo Boun rất nhiều. Boun đã quyết định sẽ nói cho ba mẹ mình biết, dù kết quả có ra sao thì anh nhất quyết sẽ không bỏ người mình yêu.

Prem: Em nói sao, ra mắt á?

Boun: Đúng, em muốn ra mắt anh cho ba mẹ em biết.

Prem: Nhưng ba mẹ em có kì thị đồng tính không?

Boun: Dù cho có kì thị thì em vẫn sẽ yêu anh, em đã nói rồi, không ai có thể chia rẽ chúng ta đâu, anh phải nhớ điều đó.

Prem có vẻ lo lắng nhưng cũng đồng ý. Buổi chiều chủ nhật, Prem và Boun chuẩn bị đến nhà Boun để ra mắt. Prem rất lo lắng nhưng được Boun an ủi thì cũng yên tâm một chút. Trước cửa căn biệt thự sang trọng và to lớn, Boun bấm chuông. Người giúp việc ra mở cửa và họ vào trong đã có ba mẹ ngồi ở phòng khách đợi sẵn.

mẹ: Có chuyện gì mà con muốn nói vậy, mà đây là...

Boun: Đây là Prem, người yêu con.

ba mẹ: Người yêu?

Prem giật mình trước sự bất ngờ của họ, Boun định mở miệng để khẳng định tình cảm nhưng ba mẹ đã lên tiếng trước.

ba: Sao không ra mắt sớm, để ba mẹ phải làm mai các thứ.

mẹ: Mẹ biết cậu này, mẹ coi phim của con nhiều lắm Prem, không ngờ có ngày được gặp con ngoài đời.

Prem rất bất ngờ, không ngờ mọi chuyện không mình nghĩ, họ niềm nở vui vẻ với điều này.

Prem: Con cảm ơn bác.

ba: Bác gì, dù gì cũng sẽ là người một nhà, cứ gọi là ba mẹ.

mẹ: Đúng đó con, tập dần cho quen.

Prem: Dạ, ba mẹ.

Mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau. Tối đó, Prem tự lái về nhà mình còn Boun ở lại ngủ cùng mẹ vì tối nay ba anh có chuyến công tác ở nước ngoài nhưng bay vào giờ tối. Boun ôm mẹ như hồi bé. 

Boun: Con tưởng mẹ không thích con yêu con trai vì lúc mẹ biết Love yêu con gái mẹ có vẻ không vui.

mẹ: Mẹ không có, lúc đó mẹ nhận được thông báo của cấp dưới về một vài vấn đề ở công ty nên mẹ hơi lo, nhưng cũng giải quyết xong hết rồi.

Boun: Vậy mà con cứ tưởng.

mẹ: Sao mẹ lại kì thị được, vì trước kia mẹ cũng từng yêu con gái.

Boun: Mẹ nói sao, vậy giờ cô ấy ra sao rồi.

mẹ: Cô ấy cũng giống mẹ, cũng có gia đình, một chồng và một con.

Boun: Sao lúc đó mẹ và cô ấy lại dừng lại?

mẹ: Cô ấy phản bội mẹ, cô ấy chỉ xem mẹ là người qua đường, cô ấy không thích con gái, chỉ là có chút tò mò nên mới tìm đến mẹ thôi.

Boun: Tồi thật, nhưng không sao, nếu mẹ không lấy ba thì làm sao Prem có người yêu tuyệt vời như con.

mẹ: Con biết sao mẹ đã từng yêu con gái nhưng vẫn có thể lấy đàn ông không?

Boun: Sao vậy mẹ?

mẹ: Vì mẹ là song tính, giới tính có nhiều người kì thị nhất.

Boun: Người ta nói sao thì kệ họ, chỉ cần mẹ hạnh phúc là được, song tính thì sao, con cũng vậy mà.

mẹ: Vậy sao.

Boun: Thật ra thì con không yêu con trai nhưng vô tình người con yêu lại là con trai thôi.

mẹ: Yêu không phân biệt giới tính đâu con, tình yêu xuất phát từ trái tim.

Boun: Con biết chứ, nên con mới yêu anh ấy đó.

mẹ: Mẹ thấy Prem cũng dễ thương lắm, mẹ thích cậu ấy.

Boun: Bên ngoài trông anh ấy có vẻ mạnh mẽ nhưng anh ấy thực chất rất yêu đuối, chỉ là không có chỗ để bày tỏ nên mới cố mạnh mẽ để che đậy thôi.

Boun kể cho mẹ nghe hết về hoàn cảnh của Prem, khiến mẹ anh không khỏi thương xót.

mẹ: Như vậy con cần phải yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho anh ấy hơn nữa.

Boun: Con biết chứ.

mẹ: Con trai mẹ trưởng thành hơn nhiều rồi.

Và tối đó, hai mẹ con ôm nhau ngủ rất thắm thiết. Boun cũng hạnh phúc đến rơi nước mắt vì ba mẹ đã chấp nhận cậu và anh. Anh nguyện một đời này sẽ chỉ yêu và bảo vệ mình cậu.



(BounPrem)Chiếc máy bay định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ