Đồng hồ hiện tại đã điểm đến 10:30 tối nhưng cậu vẫn chưa nhận được một cuộc gọi nào từ anh.Anh đã đi Party với anh em bên Team Bray từ lúc 6h rồi , anh có bảo cậu là sẽ về muộn nhưng cậu vẫn rất lo lắng .
Mặc dù mới 10:30 nhưng anh đã đi 4 tiếng rồi , điều đấy khiến cậu đứng ngồi không yên . Thường anh đi bar với mấy anh em trong team thì chỉ uống nước cam thôi lên sẽ về rất sớm , có khi còn phải gọi người để đón từng thành viên team về . Cậu vẫn đang ngâm mình trong đống suy nghĩ của mình thì ở ngoài cửa có một tiếng động lớn vang lên .
*Cạch*
*Cạch*
Như được giải thoát những suy nghĩ mông lung , cậu gạt phắc chúng sáng 1 bên .Chạy ra ngoài mở cửa .Đập vô mắt cậu là 2 con người đang cố bấu víu vào nhau để đứng vững .
"Sao hai anh bây giờ mới về vậy chứ"_S
"Để em gọi anh Trí xuống"_S
Thấy hai người vẫn còn đang mơ mơ màng màng dìu nhàu vào nhà .Cậu liền phóng lên trên tầng 2 để gọi anh Trí xuống.
Đức Trí dù vẫn đang chạy deadline bù mày bù mặt vì mấy bản nhạc mãi chưa viết xong nhưng vẫn phải vác cái thân tàn ma dại xuống để đưa HCH lên phòng .Cậu thì quay lại đỡ anh về phòng . Vừa đưa được anh vào đến nơi, câuh liền để anh xuống giường .
"Haizz, nặng quá vậy"_S
"Muốn gãy lưng em luôn"_S
"Không biết uống rượu mà cũng uống cho được nữa"_S
Than vãn là vậy những cậu vẫn phải đi vào trong nvs để lấy khăn lau người cho anh .Bước ra khỏi nvs với 1 cái khăn ấm , cậu hơi lúng túng khi phải cới áo ảnh ra mới lâu được .Nhưng mà không cởi thì lại không lâu được . Sau 1 hồi suy nghĩ thì cậu vẫn phải cắn dứt lương tâm , đưa tay với ý định chỉ cởi những khuy áo ở trên thôi nhưng thôi thì cũng còn gì để mất nữa đâu lên cậu thẳng tay cới hết ra rồi vụt qua 1 bên . Vừa mới đặt chiếc khăn ấm cậu mới vừa ngâm nước quá lúc nãy vào người anh , thì cậu cảm nhận thấy vở tay mình như có 1 lức rất mạnh nắm nấy . Lưng cậu đáp thẳng xuống giường vì nệm của phòng cậu cũng dày lên không có cảm giác đau.
"Anh làm gì vậy"_S
"Aiz, xuống khỏi người em , anh nặng quá đó"_S
Mặc cho người dưới thân đang làm loạn muốn thoát ra nhưng người trên vẫn không có động tính gì. Được một lúc thì cậu cảm giác như có 1 thứ gì đấy ẩm ướt áp lên môi mình.
"Ưm-"
Cậu dường như không thể đưa ra một phản ứng bào , não cậu không đủ để phân tích sự việc gì đang diễn ra . Như cảm thấy sự cố chấp không chịu hợp tác của cậu.
"Bé ngoan"_D
"Mở-ức ...miệng ra nào"_D
"Anh đi ra đi"_S
"Em không chơi với anh nữa đâu"_S
"Ngoan!"_D
Thấy vẫn không dụ dỗ được mèo nhỏ , miệng vẫn ngậm chặt không chịu hợp tác. Anh liền đưa tay vào trong áo vậy , vuốt thẳng 1 đường từ theo dọc sóng lưng của cậu. Vốn nơi đó là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể cậu lên như mong đợi của anh,cậu vì rợn người mà rên lên 1 tiếng.
"Hức-ưm..."_S
Chiếc lười ranh ma của anh lập tức luồn vào khoảng miệng ấm nóng của cậu .Nụ hôn kiểu pháp luôn khiến ta phải mê mẩn cuốn mình theo chúng. Hai đầu lưỡi của cậu và anh cuốn lấy nhau.
1 phút
2 phút
3 phút
4 phút
5 phút .
Gần như cảm thấy được mình sắp hết đi dưỡng khí , cậu bừng tỉnh khỏi cơn mê man, đập liên tục vào vai anh như ra hiệu . Hiểu được ý cậu , anh mặc dù nuối tiếc đôi phần nhưng vẫn rời khỏi môi mềm của cậu.
"Ha-anh...muốn giết em à"_S
"Tắc thở chết em mất"_S
Đáp lại cậu chỉ là một khoảng không lặng thình. Anh không một động tác thừa mà nột chiếc áo nửa kín nửa hở anh tặng cậu tuần trước ra.
"Anh say rồi"_S
"Bỏ tát ra khỏi người em"_S
"Trật tự nào"_D
"Cậu muốn anh hai em nghe thấy sao"_D
Vì đây là lần đầu của cậu lên chắc hẳn anh sẽ nhẹ nhàng thôi nhỉ , cậu mong là vậy . Cậu giờ bất khả kháng rồi. Anh đưa người xuống cắn nấy chiếc cổ trắng ngần , rồi 1 chốc lại hằn rõ những dẫu răng đỏ chói.
"Ức...a-anh là chó à"_S
"Huhu, sao lại cắn em"_S
"Đau lắm luôn anh biết không"_S
"Tý nữa còn đau hơn nhiều"_D
"Em lên giữ sức đi bé con"_D
Anh bắt đầu di chuyển xuống dưới vùng ngực của cậu.Vì cậu cũng đi tập gym cùng anh Chương lên vòng 1 nở ra cũng không ít ,nhìn mà phát thèm . Anh liền đưa miệng xuống liến mút nấy đầu nực hồng hào của cậu.
"Uhm~"
Tay bên kia của anh cũng không rảnh rỗi mà đưa xuống dưới quần cậu, trà sát vào lỗ huyết nhỏ xinh ở sau lớp vải mỏng.
"Hức-ưm..."
Đước 1 lúc anh ngừng liến mút ngực cậu , đưa tay xé toạc chiếc quần nyc cậu tặng nhân ngày SN 18t (Tại ctay vì hết tìm được tiếng nói chung nên hai ẻm vẫn nói chuyện).
Anh ấn thẳng 1 ngón tay vào trong cậu. Cậu cũng vì bắt ngờ lên cũng rên lên vài tiếng . Một rồi lại hai ngón , anh như một DJ khuấy đảo bên trong hậu huyết của cậu.
"Ưm....ha"_S
"N-Ngứa quá...hức"_S
Thấy đã đủ rộng, anh liền rút hai ngón tay của mình ra, anh vội cởi chiếc quần để giải thoát cho con quái vật đã cương cứng từ lâu , thứ của anh đập một lực khá mạnh vào đùi trái của cậu. Cậu cảm giác có một vật gì đó cạ vào bên đùi của cậu lên cúi xuống nhìn và oh wow cậu phát hoảng khì nhìn thấy nó(Bật mí thử gái gốc kia tầm 23cm😔)
"K-không vừa đâu"_S
"Sẽ vừa thôi"_D
"Hức,em bảo không vừa đâu mà"_S
"DẠNG CHÂN RA!!"_D
Cậu không chịu đâu, thư kia có thể làm cậu bị hỏng luôn đấy. Cậu dần lùi về sau có ý định chạy trốn nhưng đời nào anh lại để em chạy như vậy, mỡ dâng tận miệng mà không húp là ngu. Anh trả nể nang gì người trước mặt nữa , nắm nấy cổ chân của cậu kéo về phía mình, trực tiếp đam vào bên trong. Dù vậy nhưng cũng chỉ vào được hơn một nửa cây, hậu huyết của cậu vì đau đớn mà siết chặt lại.
"Ặc-"_D
"Hức...đ-đau quá-hức"_S
"Rút...ah...ra-hức...đi mà"_S
" Thả lỏng ra nào bé con"_D
"Ngoan, thả lỏng ra sẽ hết đau ngày thôi"_D
"Hức-em...đau hức"_S
"R-rách ....mất - ức"_S
Sau một hồi dùng hết lời ngon ngọt , dỗ dành thì em cũng quen dần mà thả lỏng ra , anh liền đâm hết cây hàng của mình vào . Cả cơ thể cậu như có một nguồn điện chạy qua, cậu chẳng kiểm soát được ngôn từ của mình nữa.
"Ahh-hức..."_S
"Đitconme anh....ưm-ah"_S
"A-anh An...ah...lừa em"_S
"Im lặng nào bé con"_D
"Ha-không phải là em quá ngây thơ sao"_D
Cậu hối hần rồi , cậu ghét anh nhất trên đời. Sau vụ này cậu sẽ block anh ra khỏi cuộc đời mình luôn quá. Anh cũng không muốn đêm nay có mình bản thân sướng , lên nhắm thẳng về trước mà đâm như muốn tìm ra điểm nhảy cảm của cậu.
"Ah~ưm"_S
Tiếng rên cao vút của cậu như đã báo hiệu cho anh biết là mình đã chạm đến đúng chỗ rồi . Việc này không quá mất thời gian đối với anh , bởi con cu khủng của anh thì ngán thứ gì chứ.
"Hức-ch...chậm lại...ưm"_S
"Dừng...ức-ah...lại đi mà"_S
Anh không những không dừng lại mà còn tăng tốc đâm vào điểm mẫn cảm của cậu,cậu gần như không thể nhịn được nữa mà bắn ra một dòng tính trắng đục.
"Có vẻ như em không thủ dâm nhiều nhỉ"_D
"Ưm-em mệt...ha-quá"_S
"Chưa xong đâu baby"_D
"N-nhưng mà...em bắn rồi mà"_S
" Em bắn chứ anh đã bắn đâu"_D
Thế là anh lại chôn sâu dương vật của mình vào bên trong bé con của mình 1 lần nữa . Anh hành xác cậu từ 10:50 đến 6h sáng mới tắm rựa lại , rồi bế cậu lên giường ngủ . Suốt quá trình anh không về rút dương vật của mình ra .
______3h chiều______
"Từ sau em chắc chắn sẽ không cho anh Ăn đi bar nữa đâu"_S
"Sao vậy ?"_Bray
"HUHU, mới hôm qua ảnh say xong đè em ra ăn cho bằng sạch , sáng còn không rút ra khỏi người em nữa"_S
"Em chắc không vậy!!"_Bray
"Tối hôm qua nó mới anh hai mày là người tỉnh nhất trong cả đám đó"_Bray
"Hả?"_S
Có vẻ như cậu không để ý một chỉ tiết nhỏ rồi. Hai người say khướt như vậy mà đưa được nhau về nhà mà lại còn cởi giầy cho nhau như vậy không chứ . Trách ai bây giờ, trách cậu quá dại dột mà thôi.
"Anh cần bao tiền"_D
"Hôm qua ảnh diễn quá đỉnh luôn"_D
"Cúng nhờ m anh mới đụ được bé yêu , t tưởng bị cấm dục cả tháng rồi đấy"_HCH
"Không cần chuyển tiền đâu"_HCH
"Ha, mong sau này chúng ta còn hợp tác lâu dài"_D
_______________________
Tôi còn muốn viết luôn H của DickDT lên là ní nào muốn đọc thì cmt , tui viết cho nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[LowStrang] Say
RandomThể loại : Oneshort , R18 , BL Viết R18 khá dở lên mong mn thông cảm ạ Ý tưởng ở bộ truyện bl tổng hợp trên dưa leo truyện lên ko bt nữa