ʚ Love Charms ɞ

3.3K 95 45
                                    

⚠ OOC, thô tục, chơi ngải ⚠

( ⚠︎Chơi ngải là kiểu thao túng hành động của người khác theo ý mình, dị ứng vui lòng click back⚠︎ )

Cảnh báo rồi đứa nào vào đây ý kiến tao cho ăn nhẹ cái block.

☑︎ Art thuộc về tôi, re.up phải cre và có sự cho phép
X: gukwoo_1921

🤡: gã
🐍: anh

"Ê, Joker. Từ bây giờ mày không cần đi theo tao nữa." Câu nói thốt ra khỏi đôi môi xinh đẹp khiến lòng anh khẽ nhói lên. Thật sự thì anh chưa từng nghĩ muốn nói ra câu này.

" Gì cơ? Mày không cần tao bảo kê nữa à? " Gã nhăn mày khó hiểu với câu nói. Từ lúc gặp nhau đến giờ cũng rất lâu rồi, gã hầu như 24/24 đi theo để bảo vệ anh không để thằng chó rách nào chạm vào nổi một cọng tóc. Hay lại tìm được mối mới ngon hơn rồi.

" À...ừ. Tao không làm cho lão Sangho nữa, định giải tán Sabbath. Nhà tao có việc, tao phải về. Tao nói với hai thằng kia rồi, chỉ còn mày. " Anh ậm ừ nói cho qua chuyện, ngước mắt lên nhìn sắc mặt gã.

" Xong việc có trở lại không? " Lời nói của gã có vẻ hơi nuối tiếc lẫn mong đợi.

" Chuyện này à. Có thể là không. Tao không chắc nữa. " Anh không dám dối diện với ánh mắt điên cuồng của gã đang nhìn chằm chằm vào mình.

" Nghiêm trọng vậy sao? " Khuôn mặt gã hơi suy, khóe miệng khẽ trùng xuống, nhìn có vẻ buồn. Bình thường gã mặt lạnh như đang đưa tang, bây giờ nhìn còn u ám hơn nhiều. Anh khẽ rùng mình nhẹ, cảm giác áp lực đang đè nén trên cơ thể ngày càng nhiều. Anh muốn chạy khỏi đây càng nhanh càng tốt.

" À...ừm. Thôi không có việc gì thì tao đi đây. Hôm nào gặp lại. " Anh ngoảnh đầu bước thật nhanh về phía trước, không dám quay đầu lại. Mặc cho gã đang đứng ngây ngốc ra đấy. Tim anh đang đập rộn lên trong lồng ngực, đầu óc như đang trên chín tầng mây. Anh sợ quay đầu lại thì không nỡ đi mất.

Ở chung với nhau bao nhiêu năm tháng, nói không có tình cảm cũng không đúng. Cũng vì anh vô tình yêu lấy gã mà không hề phòng bị. Sợ bị lún sâu vào sự cưng chiều của gã khiến anh ảo tưởng thành tình yêu. Anh sợ rơi vào lưới tình của gã mà không thoát ra được. Nên anh mới lựa chọn quyết định này.

Về phía gã, còn chưa kịp tiêu hóa những lời nói của anh, muốn chạy lên phía trước níu lấy con người ấy. Mà tại sao cơ thể như hóa đá, đôi chân như đóng băng, không nhấc nổi lên để bước đi. Chỉ có thể nhìn bóng hình ấy dần khuất đi rồi biến mất trong tầm mắt. Con tim như hẫng một nhịp rồi bỗng nhận ra, dường như gã đã đánh mất một thứ quan trọng nhất trong cuộc đời.

Gã trong tâm trạng thẫn thờ về nhà, đạp mạnh vào cánh cửa khiến nó bật tung ra. Gã như trút được một ít muộn phiền ở trong lòng. Gã nhìn em trai đi từ phòng ra ngoài chỉ khẽ liếc một cái rồi không nói gì.

" ... "

" Anh không đi cùng tên kính vàng nữa sao, bình thường dính nhau lắm mà. " Nó dở cái giọng điệu khó ưa, tỏ vẻ chán ghét và cũng có phần khó hiểu. Xong mặc kệ gã, mặc cái áo đi ra ngoài mất.

[ WB ] [ JW ] ☬ SEX 6⚕︎9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ