Liza's POV
"OMG High school na tayo sa Wakas!!"sigaw ni Cindy Lee sa mga bestfriend ko.."Oo nga eh sabi ni ate Masaya daw pag High School wala kayong teacher sa classroom.. ^_^ " tuwang tuwa pa talaga silang dalawa sina Carrie Ann at Cindy..
"Tsk elementary pa rin dabest dahil may soap at priority ka ng mga Teacher.."sabi ko na nagpataas ng kilay nilang dalawa.
"Dahil lang doon. Kung gusto mo maging elementary di sana huminto ka last year.."-Carrie Ann
"Tama!"-Cindy
"Tsk di ako tanga para gawin yun..."
"Aysus ang sabihin mo ayaw mo sayangin ang pagkakataon na yun dahil Classmate mo Yung Enemy Crush mo..."-pang-aasar ni Carrie Ann.
"Baka nga..."-ako
"Wow my rhythm oh.."pang-aasar ni Cindy kaya tiningnan ko sila ng masama.
"Kai--"
"Baka gusto niyo na pong bumaba sa Trycycle.."sita sa amin ng driver
Ay shit Nandito na pala kami sa school.
Banana naman ako ng nakasimangot.
"Hoy manong Kulang sukli mo!"kahit kailan talaga ang lakas ng boses nitong si Carrie Ann.
"Tsk parang piso lang eh.."napakamot ulong sabi nung driver.
"Anong parang PISO lang.. Sige nga kung 9 lang bayad ko sayo at Kulang Ng Piso diba magrereklamo ka.."Naku naman Carrie Ann.
Hinila na namin dalawa si Carrie Ann palayo sa trycycle.
"OK ba Acting ko kanina?"biglang tanong Niya ng makapasok na kami sa gate ng school.
@_@ -ako
Seryoso Acting lang niya yun!
"Oo hahaha nakita mo mukha ni Manong grabe parang gusto ng umalis sa sobrang kahihiyan.."Cindy
"Nakakainis naman kayong dalawa eh all this time acting lang pala yun. Kawawa naman si Manong.."-nakapout na sabi ko.
"Sorry Sadyang nakatira lang kami."Cindy
"Oo nakatira kami ng TAE!!"talagang sinigaw ni Carrie Ann ang salitang Tae na kinaubo ng mga kumakain. Yung iba naman tinitingnan kami ng masama..
Sinong di magagalit Kumakain ka tapos tae pa ang maririnig mo..
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With Mr. Stranger
RomanceSabi Nila Crush is Paghanga siya daw yung taong inspiration mo sa pag-aaral at siya rin ang dahilan kung bakit ka pumapasok sa araw-araw maliban sa baon. Pero Alam mo ba na ang simpleng crush ay lumalala lalo na kung bawat araw bawat minuto nahuhulo...