Kinakabukasan
Nagising ng maaga si Sakuragi at linutuan Niya agad Ang kanyang mga kapatid habang nag luluto ay binukasan Niya Ang tv at pagbukas ay bumulaga sa kanyang Ang balita na walang pasok dahil may bagyo pero bawal Silang nasa team Shohoku na lumiban sa practice dahil may laban Sila sa susunod na linggo .
Pagkatapos Niya itong marinig ay Dali Dali na Niya binalikan ang mga linuluto na mag kakain .
Pagkatapos niyang magluto ay ginising na Niya Ang kanyang mga kapatid na nakaayos na papasok na noong nag salita si Sakuragi na.
"Walang pasok sa Japan "Ano , yeayyyy sigaw nga lahat , pero nag salita si Sakuragi na "nasa mga team na kayo nga basketball ah ?" . Ah paano mo nalaman kua nasa basketball team na kami ?, Tanong nga mga lalaki . Nag reply si Sakuragi na " Nakita ko sa labahan Ang mga basketball jersey at mukang may practice kayo Ngayon , dahil kahit may bagyo ay may practice pa din Ang team basketball .
Ano ?!! Saad nga mga lalaki nag reply naman Ang mga babae na "yessssss!" . Napatingin sa kanila si Sakuragi kaya tumahimik agad Ang girls , pagkatapos nag Tanong si Sakuragi na " bakit kayo napatahimk agad ? Hindi nalang nag imik Ang mga babae .
Pagkatapos noon ay nag bigay na ng Pera si Sakuragi na 20,000 yen sa mga kapatid Niya . Nag Tanong si himari sa kua Niya na " saan mo nakuha Ang mga Pera na ito ?" Nag reply si Sakuragi na " Kay mama galing " . Nagulat sila pero nag balik sa ayos noong sinabi ni Sakuragi na "bilisan niyo na " .
Kaya Dali Dali Sila gumayak at mabuti lang naligo Sila nga Gabi at tapos ay bumaba na nasila na ka outfit Ang mga babae at naka basketball outfit Ang mga lalaki .
Kaya pagkatapos nga Gawain ni Sakuragi na Kasama Ang tulong nga kapatid ay Dali Dali na siya mag palit at dinala nito Ang Pera at pagkatapos noon ay lumabas na Sila .
At paglabas ay Wala na Yung ulan kaya Dali Dali Sila pumunta sa Shohoku high school at nandoon ay pumasok na Sila sa school at dumeriksyo na sa basketball court at noong nasa harap na siya ng pinto ay naririnig na nila Ang mga tumutunog na mga sapatos kaya binukasan na ni Sakuragi Ang pinto at magbukas ay nabugand sa kanila Ang mga manlalaro na busy mag laro noong nag salita Ang isa na "sa-sakuragi napaaga ka at sino Ang mga Kasama mo ?" Kaya noong marinig nila yun ay napatingin Sila sa likod at nagulat Sila sa subrang Rami Ang nasa likod nito .
Kaya nag salita si himari sa kanila na ,
Ito Pala mga kapatid namin (tinuro Ang likod ) .Nagulat sila dahil maraming kapatid si hanamichi at itong apat din .
Pagkatapos noon ay nag paalalam na Muna si Sakuragi dahil siya ay mag hahatid Muna at mabuti lang gets ito ni Akagi dahil kua naman din siya .
Fast forward
Tapos na nakahatid si Sakuragi kaya bumalik na siya sa school Niya at pag balik ay nagulat ito noong Makita Ang kanyang dalawang kababatang kapatid ay hihawakan nga dalawa na si Mitsui at rukawa ay naging serious agad Ang mukah nito at Dali Dali ito tumakbo na parang baka .
Pagkatapos ay hinablot Ang kamay nga dalawa at pagkatapos ay sinuntok at headbutt ni Sakuragi Ang dalawa at kaya napasigaw nalang Ang dalawa na "kua wag mo silang bugbugin maawa ka sa kanila " .
Kaya noong marinig iyon nga mga kasamahan ay lumigon Sila at Nakita na dugoan Ang Tatlo , Bigla nag salita si Sakuragi sa lahat na "wag na wag niyong hahawakin Ang aking mga babaeng kapatid at tandaan niyo dalawang beses kuna itong sinabi ! (Galit na Galit ), naiitindihan niyo ba !" .
Yes ! Sir ! Sigaw nila lahat .
Ilan Oras ay pinagamot na ni Sakuragi sa mga kapatid Niya Ang dalawa at pagkatapos ay umupo siya sa gild at nag pahinga Muna habang nag sasalita nga malihim .
Mga sinasabi ni Sakuragi *
Wala awa , Hindi sumusunod sa bilin ko .
POV : third person
Habang nag bubulong si Sakuragi sa gilid ay tapos na Ang mga kapatid nito na gamotin Ang dalawa kaya Dali Dali na Sila nag practice at Hindi na nila ginalawa si Sakuragi.
Ilan Oras ay natapos na Sila mag practice kaya Dali Dali na Sila nag ayos at tinawag na si sakuragi at mabuti lang narinig ito kaya tumayo na ito at gumayak na .
Pagkatapos noon ay lumabas na Sila nga school , paglabas ay nag paalalam na Sila sa isa't isa.
Next part??
Sorry guys no upload sa nakaraan na week dahil no signal at walang wifi btw na move house nanaman Po Ako.
YOU ARE READING
"Court Kings and Queens" (slam dunk)
FanficAko si Hanamichi Sakuragi na may sampung pataas na kapatid at Ako Ang panganay sa mga ito .